รอยัลฯ จัดงาน Big Cleaning Day : Together with Love 2015 ชวนทุกท่านร่วมทำความสะอาดหน้าบ้านของตัวเองให้สวยงาม

ศุกร์ ๒๐ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๕ ๑๔:๒๙
ศูนย์การค้า รอยัล การ์เด้น พลาซ่า พัทยา จัดกิจกรรม Big Cleaning Day ประจำปี 2558 ภายใต้แนวความคิด “Together with Love 2015” เพื่อดึงพลังของชุมชน นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติในเมืองพัทยา ให้เล็งเห็นถึงการรักษาความสะอาดอย่างจริงจัง

โดยในปีนี้ รอยัลฯ ได้รับเกียรติจาก คุณรัตนชัย สุทธิเดชานัย รองประธานสภาเมืองพัทยา ให้เกียรติเป็นประธานเปิดงาน, คุณสมศักดิ์ ตันเรืองศรี ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมแมริออท รีสอร์ทแอนด์สปา พัทยา, คุณลลิตา วิมลพันธุ์ ผู้จัดการทั่วไป และคุณวันชัย พลซื่อ ผู้อำนวยการฝ่ายการเงิน ศูนย์การค้า รอยัล การ์เด้น พลาซ่า พัทยา ร่วมงานอีกด้วย

คุณลลิตา วิมลพันธุ์ ผู้จัดการทั่วไป ศูนย์การค้า รอยัล การ์เด้น พลาซ่า พัทยา กล่าวถึงวัตถุประสงค์ของการจัดงานในครั้งนี้ว่า “สำหรับกิจกรรม Big Cleaning Day ในครั้งนี้ เป็นกิจกรรมที่เราจัดขึ้นมาอย่างต่อเนื่องเป็นประจำทุกปี โดยวัตถุประสงค์ของกิจกรรมนี้ คือ เราตั้งใจให้ทุกชุมชน และทุกคนที่อาศัยอยู่ในเมืองพัทยา เล็งเห็นถึงการรักษาความสะอาด โดยเราเริ่มจากบริเวณหน้าบ้านของเราเอง และทุกคนเริ่มพร้อมกัน จะทำให้เมืองพัทยาดูสะอาด สวยงาม นักท่องเที่ยวที่เข้ามาพักผ่อนในเมืองพัทยาจะได้ประทับใจในสิ่งที่เราทำ กิจกรรม Big Cleaning Day ถือเป็นส่วนหนึ่งของการต้อนรับเข้าสู่เทศกาลวันตรุษจีนของคนไทยเชื้อสายจีนอีกด้วย จึงขอเชิญชวนทุกท่านมาร่วมทำกิจกรรมดีๆ ไปพร้อมๆ กับเรานะคะ” คุณลลิตา กล่าวทิ้งท้าย

คุณรัตนชัย สุทธิเดชานัย รองประธานสภาเมืองพัทยา กล่าวว่า “กิจกรรม Big Cleaning Day ที่ทางศูนย์การค้า รอยัล การ์เด้น พลาซ่า พัทยา จัดขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง และในปีนี้ก็เช่นเดียวกัน นับเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่ช่วยสร้างมาตรฐานที่ดีขึ้นให้กับเมืองพัทยา ในเรื่องความสะอาด โดยเราเริ่มจากหน้าบ้านของเราเองก่อน และทุกคนก็เริ่มไปด้วยกัน ทุกชุมชน ทุกร้านค้า และทุกคน กระผมว่าเมืองพัทยาของเราก็จะสะอาดมากยิ่งขึ้น นักท่องเที่ยวเองก็จะได้เห็น และตระหนักถึงการรักษาความสะอาดเพิ่มมากขึ้นด้วยเช่นกัน ต้องขอขอบพระคุณ รอยัล การ์เด้นฯ ที่จัดให้มีกิจกรรมทางสังคมดีๆ อย่างนี้ขึ้นในเมืองพัทยาอย่างที่สุดครับ” คุณรัตนชัย กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับกิจกรรม Big Cleaning Day ประจำปี 2558 ภายใต้แนวความคิด “Together with Love 2015” ในปีนี้เราตั้งใจให้ทุกบ้าน ทุกชุมชน และทุกร้านค้า ร่วมกันแสดงพลังในเรื่องการรักษาความสะอาดให้เพิ่มมากขึ้น จะได้ช่วยส่งเสริมภาพลักษณ์ที่ดีให้กับเมืองพัทยาต่อไป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital