“บุนกะ” เปิดสถาบันให้เยี่ยมชม พร้อมชวนแฟชั่นเลิฟเวอร์ร่วมเวิร์คช็อป ฟังกูรูแฟชั่นแนะเคล็ดลับสร้างแบรนด์

จันทร์ ๒๓ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๕ ๑๒:๐๑
สถาบันบุนกะแฟชั่นเครือข่ายของ Bunka Fashion College สถาบันแฟชั่นระดับโลกของประเทศญี่ปุ่นที่มีชื่อเสียงมายาวนานกว่า 90 ปี จัด Bunka Open House 2015 เปิดให้ผู้สนใจเยี่ยมชมสถาบันซึ่งมีการเรียนการสอนที่ทันสมัยและได้มาตรฐาน พร้อมร่วมกิจกรรมที่ผู้ที่รักการออกแบบแฟชั่นไม่ควรพลาด ระหว่างวันที่ 27-28 กุมภาพันธ์นี้ โดยวันศุกร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ พบกับเวิร์คช็อป Candy Bag Jacket สอนตัดเย็บเสื้อแจ็คเก็ตที่ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากถุงขนม โดยครูมาซาโกะ ทาคิเซะ ผู้เชี่ยวชาญด้านการตัดเย็บชาวญี่ปุ่นและยังเป็นหัวหน้าครูของสถาบันบุนกะแฟชั่น และเวิร์คช็อป Figure Sketching เรียนรู้เทคนิคการวาดภาพสรีระ โดยครูภัณฑิรา นรินทร ครูของสถาบันบุนกะแฟชั่น ปิดท้ายด้วยมินิแฟชั่นโชว์ผลงานสร้างสรรค์โดยนักเรียนชั้นปีที่ 1 รุ่นที่ 9 ของสถาบัน ส่วนในวันเสาร์ที่ 28 กุมภาพันธ์ พบกับการบรรยายพิเศษในหัวข้อ เคล็ดลับการสร้างแบรนด์แฟชั่นให้ประสบความสำเร็จ โดยคุณพลพัฒน์ อัศวะประภา กูรูแฟชั่นเจ้าของแบรนด์ ASAVA และประธานกลุ่มนักออกแบบแฟชั่นกรุงเทพฯ

ผู้สนใจเข้าร่วมกิจกรรมได้ที่สถาบันบุนกะแฟชั่น ชั้น 16 อาคารยูไนเต็ด เซ็นเตอร์ ถนนสีลม โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย รับจำนวนจำกัด สำรองที่นั่งได้ที่ 0 2235 8240-2, 080 907 3338 รายละเอียดเพิ่มเติมคลิกwww.bunkafashion.com หรือ www.facebook.com/BunkaFashionAcademy

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ