ฟิตเนส เฟิรส์ท ดันบริการ “เทรนเนอร์” เปิดตัว “ฟรีดอม แพคเก็จ” ตอบไลฟ์ไตล์คนไทย ปี 58

จันทร์ ๒๓ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๕ ๑๒:๕๑
บริษัท ฟิตเนส เฟิรส์ท (ประเทศไทย) จำกัด เปิดบริการ “Freedom Package” บริการครูฝึกส่วนตัว (Personal Trainer) รูปแบบใหม่เพื่อตอบไลฟ์สไตล์คนเมืองที่มีความต้องการที่แตกต่างหลากหลาย อาทิ สามารถเลือกครูฝึกได้มากกว่า 1 คน สามารถเลือกสาขาฝึกได้มากกว่า 1 สาขา พิเศษคลาสมวยไทยส่วนตัว คลาส TRX Kinesis ส่วนตัว อัพเกรดใช้บริการสาขาแพลทินัม ชวนเพื่อนเทรนฟรีไม่จำกัด ฯลฯ ทั้งนี้แนวโน้มตลาดบริการครูฝึกส่วนตัว (Trainer) ปี 2558 มีทิศทางการเติบโตสูง เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคและค่านิยมการออกกำลังกายของคนยุคใหม่ โดยครูฝึกส่วนตัว (Personal Trainer) มีหน้าที่ในการให้คำแนะนำในการออกกำลังกาย ออกแบบและวางแผนการการออกกำลังกายอย่างมีประสิทธิภาพ รวมถึงให้คำแนะนำในการออกกำลังกายและการใช้เครื่องมืออุปกรณ์ต่างๆให้กับลูกค้าได้อย่างถูกต้อง ทั้งนี้จากผลวิจัยของบริษัทฯ พบว่า คนไทยขาดความรู้ด้านการออกกำลังกาย ไม่มีเวลา ไม่รู้ว่าอุปกรณ์ต่างๆใช้อย่างไร ฯลฯ

สำหรับคนรักสุขภาพที่ต้องการขอรับคำปรึกษาด้านการออกกำลังกาย สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บริษัทฟิตเนส เฟิรส์ท (ประเทศไทย) จำกัด หมายเลขโทรศัพท์ 02-789-9997 และ www.fitnessfirst.co.th

นางอรวรรณ เกลียวปฏินนท์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท ฟิตเนส เฟิรส์ท (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า บริการ ครูฝึก (Trainer) ของไทยปัจจุบันมีแนวโน้มการเติบโตสูง สอดคล้องกับการเติบโตของธุรกิจสถานออกกำลังกาย โดย ฟิตเนส เฟิรส์ท ได้เปิด บริการครูฝึกสอนส่วนตัว (Personal Training Package) รูปแบบใหม่ในชื่อ “Freedom Package” ซึ่งเป็นบริการครูฝึกสินส่วนตัว โดยผู้เชี่ยวชาญการออกลังกายและวิทยาศาสตร์การกีฬา ที่จะคอยแนะนำ วางแผนการออกกำลังกาย การวางแผนโภชนาการ การใช้อุปกรณ์ ฯลฯ โดยแพคเกจดังกล่าวมีเป้าหมายเพื่อเปิดประสบการณ์สุดพิเศษให้กับลูกค้า ตลอดจนให้อิสระในการออกกำลังกายซึ่งเหมาะกับไลฟ์สไตล์ของลูกค้าในปัจจุบันมากที่สุด อาทิ สามารถเลือกครูฝึกได้มากกว่า 1 คน สามารถเลือกสาขาฝึกได้มากกว่า 1 สาขา พิเศษคลาสมวยไทยส่วนตัว คลาส TRX Kinesis ส่วนตัว อัพเกรดใช้บริการสาขาแพลทินัม ชวนเพื่อนเทรนฟรีไม่จำกัด ฯลฯ ทั้งนี้ ฟิตเนส เฟิรส์ท ได้ให้ความสำคัญกับการให้บริการครูฝึกมืออาชีพมาอย่างยาวนานกว่า 13 ปี ปัจจุบันฟิตเนส เฟิรส์ท มีครูฝึก 750 คน ทั้งนี้การพัฒนาของบริการดังกล่าวสอดคล้องกับแนวคิด “Together, We Can Go Further” ของบริษัทฯ ที่มุ่งเน้นพัฒนาบริการและสรรหาวิธีออกกำลังกายอันหลากหลายอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าที่มีความต้องการแตกต่างกันได้อย่างลงตัว

นางอรวรรณ กล่าวต่อว่า จากผลสำรวจเกี่ยวกับพฤติกรรมการออกกำลังกายของคนไทยในช่วงอายุ 18-25 ปี พบว่า เหตุผลหลักที่คนส่วนใหญ่มาหันมาออกกำลังกายก็เพราะว่า ต้องการมีสุขภาพแข็งแรง อยากมีรูปร่างที่ดี และต้องการสร้างความมั่นใจในตัวเอง โดยในขณะที่สาเหตุที่ทำให้คนไม่มาออกกำลังกายในฟิตเนส อันดับหนึ่งคือไม่มีเวลา ถัดมาคือไม่เห็นพัฒนาการ ไม่รู้ว่าอุปกรณ์ต่างๆใช้อย่างไร และไม่รู้ว่าจะจัดตารางการออกกำลังกายอย่างไร ตามลำดับ ดังนั้นนอกจากผู้ประกอบการธุรกิจฟิตเนสต้องให้บริการอุปกรณ์เครื่องออกกำลังกายที่มีประสิทธิภาพและทันสมัยแล้วยังต้องมีบุคลากรที่เชี่ยวชาญในด้านการออกกำลังกาย ดังนั้น ครูฝึกส่วนตัว (Personal Trainer) จึงเข้ามามีบทบาทสำคัญในการให้คำแนะนำในการออกกำลังกาย ออกแบบและวางแผนการการออกกำลังกายอย่างมีประสิทธิภาพ รวมถึงให้คำแนะนำในการออกกำลังกายและการใช้เครื่องมืออุปกรณ์ต่างๆให้กับลูกค้าได้อย่างถูกต้อง ทั้งนี้ในช่วง 10 ปีที่ผ่านมา การออกกำลังกายได้กลายมาเป็นค่านิยมหนึ่งของคนไทย โดยเฉพาะในหมู่วัยรุ่น นักศึกษามหาวิทยาลัย และกลุ่มคนวัยทำงาน ซึ่งสะท้อนได้จากการเติบโตของตลาดรวมสถานที่ออกกำลังกาย หรือ “ฟิตเนส” ที่มีทั้งผู้ประกอบการเล็กใหญ่เข้ามาในสนามการแข่งขันการให้บริการด้านสุขภาพนี้เป็นจำนวนมาก ทั้งนี้ ในปี 2558 คาดว่าธุรกิจฟิตเนสโดยรวมจะมีมูลค่าตลาดกว่า 4,000 ล้านบาท และมีอัตราการเติบโตอยู่ที่ 10-20%

ทั้งนี้ คนรักสุขภาพที่ต้องการขอรับคำปรึกษาด้านการออกกำลังกาย สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ฟิตเนส เฟิรส์ท (ประเทศไทย) โทรศัพท์ 02-789-9997 และ www.fitnessfirst.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๔๑ PRM ร่วมงาน OppDay มั่นใจธุรกิจปี 67 สดใส
๑๗:๓๘ Bitkub Chain ร่วม OpenGuild และ Polkadot เปิดพื้นที่รวมตัว Community รับ SEA Blockchain Week 2024
๑๗:๔๙ HOYO SOFT AND SAFE ผู้ผลิตคอกกั้นเด็กคุณภาพสูง มุ่งเน้นเรื่องความปลอดภัย ได้รับการไว้วางใจจากประสบการณ์ลูกค้าโดยการบอกปากต่อปาก
๑๗:๓๗ แนวทางสร้างสมดุลระหว่าง อันตรายต่อสิ่งแวดล้อม และ คำมั่นสัญญาของ Generative AI
๑๖:๔๖ Maison Berger Paris เผยเครื่องหอมสำหรับบ้านรูปแบบใหม่ล่าสุด 'Mist Diffuser' ภายใต้คอลเลคชันยอดนิยมตลอดกาล Lolita
๑๖:๐๕ โรคอุจจาระร่วงเฉียบพลัน (acute diarrhea)
๑๖:๓๙ JGAB 2024 จัดเต็มครั้งแรกในประเทศไทยและอาเซียน กับกิจกรรมและโซนจัดแสดงเครื่องประดับสุดพิเศษ พร้อมต้อนรับนักธุรกิจอัญมณีและเครื่องประดับทั่วโลก เริ่ม 1 พ.ค. 67
๑๖:๒๘ สอศ. จับมือแอร์มิตซูบิชิ ดิวตี้ รับมอบเครื่องปรับอากาศในการจัดการเรียนการสอน เพื่อพัฒนากำลังคนอาชีวศึกษาด้านเครื่องปรับอากาศ
๑๖:๓๘ DKSH ประเทศไทย คว้า 8 รางวัลอันทรงเกียรติ ในงาน Employee Experience Awards ประจำปี 2567
๑๖:๑๖ เด็กล้ำ! นักศึกษา SE SPU คว้ารางวัลรองชนะเลิศ Best Paper ผลงานนวัตกรรมเนื้อสัตว์แพลนต์เบส สุดยอดแห่งความยั่งยืน