อิมแพ็ค ทุ่ม 600 ล้าน เปิดบริการอาคารจอดรถใหม่พร้อมเอาท์เล็ตสแควร์เอาใจขาช้อป

จันทร์ ๒๓ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๕ ๑๑:๑๕
อิมแพ็ค ทุ่ม 600 ล้าน เปิดให้บริการอาคารจอดรถใหม่รองรับ 2,000 คัน พร้อมเอาท์เล็ตสแควร์รวมสินค้าหลากหลาย ทั้งเสื้อผ้า เครื่องแต่งกาย กระเป๋า รองเท้า นาฬิกา แว่นตา อุปกรณ์กีฬา เวชภัณฑ์แบรนด์ดัง จากเครือไมเนอร์ แอลเอ็มอี ไนกี้ อาดิดาส วัตสัน คอสเวย์ โอคเลย์ แมคยีนส์ คลอส ฯลฯ ซึ่งเปิดบริการขาช้อปทุกวันด้วยโปรโมชั่นลดสูงสุด 80% รองรับชาวชุมชนและผู้เดินทางมาเยือนเมืองทองธานีปีละกว่า 15 ล้านคน

นายพอลล์ กาญจนพาสน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น เมเนจเม้นท์ จำกัด ผู้บริหารศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี เปิดเผยว่า ขณะนี้ อิมแพ็ค ได้เปิดให้บริการอาคารจอดรถหลังใหม่ อินดอร์ ปาร์คกิ้ง 3 ซึ่งป็นอาคารจอดรถสูง 10 ชั้น รองรับรถได้มากกว่า 2,000 คัน พร้อมเอาท์เล็ตสแควร์ ซึ่งเป็นแหล่งรวมสินค้าแบรนด์ดังชั้นนำหลากหลาย ด้วยงบประมาณการลงทุน 600 ล้านบาท ในส่วนของตัวอาคารนี้ได้สร้างสะพานทางเดิน (Skywalk) เชื่อมไปยังอาคารศูนย์แสดงสินค้า เพื่อความสะดวกสบายและความปลอดภัย สำหรับลูกค้าทุกท่านสามารถเดินไปยังอาคารต่างๆ ซึ่งเชื่อมกันหมดได้ในทันที โดยไม่ต้องเสียเวลาข้ามถนนหรือวนรถติดอยู่บนถนนเป็นเวลานาน

สำหรับโซนเอาท์เล็ตสแควร์ซึ่งอยู่ชั้นล่างของอาคารจอดรถและอาคารด้านหลังต่อเนื่องไปถึงตลาดรวมใจและศูนย์อาหารเมืองทองธานี ถือเป็นเอาท์เล็ตที่มีความครบครันด้วยบริการร้านค้า ร้านอาหาร ธนาคาร สถานความงาม ระดับพรีเมี่ยม ทั้งสินค้าเสื้อผ้า เครื่องแต่งกาย กระเป๋า รองเท้า แว่นตา อุปกรณ์กีฬา เวชภัณฑ์ ฯลฯ จากเครือไมเนอร์ กรุ๊ป แอลเอ็มอี กรุ๊ป ไนกี้ อาดิดาส ซีเอ็มจี เอาท์เล็ต รีบ็อก เอาท์เล็ต ตำรับไทย คอฟฟี่เวิลด์ ซุปเปอร์สปอร์ต เอาท์เล็ต ซึ่งนับเป็นครั้งแรกในเมืองไทยที่ซุปเปอร์สปอร์ตได้มาเปิดเป็นเอาท์เล็ตจากเดิมที่อยู่ในห้างสรรพสินค้า

สินค้าแบรนด์ชั้นนำระดับพรีเมี่ยมที่รวมไว้ให้ผู้สนใจมาช้อปปิ้ง เช่น ESPRIT, BOSSINI, GAP, CHARLES & KEITH, ESPADA, LTD, FOX, Nike, Adidas, Reebox, TUM, Fashion และอีกหลากหลายแบรนด์ชั้นนำ รวมถึงสินค้าและบริการจากช็อป Super Sport Outlet, Sports Maximize, Oakley Outlet, Mc Jeans Outlet , Kids Station, Crocs เป็นต้น ซึ่งเปิดบริการทุกวันตั้งแต่เวลา 10.00-21.00 น. ในราคาลดพิเศษสูงสุด 80%

นายพอลล์ กล่าวเสริมว่า เมืองทองธานี ถือว่ามีความเจริญทางด้านเศรษฐกิจเป็นอย่างมากเป็นผลมาจากการมีศูนย์ฯ อิมแพ็ค ตั้งอยู่ใจกลางพื้นที่และในแต่ละปีมีการจัดงานแสดงสินค้า นิทรรศการ ประชุม สัมมนา งานเลี้ยงสังสรรค์ งานวิวาห์ คอนเสิร์ต และกิจกรรมพิเศษอื่นๆ หมุนเวียนจัดงานกว่า 1,000 งาน มีจำนวนผู้เดินทางมาชมงานมากกว่า 15 ล้านคน การมีเอาท์เล็ตสแควร์สำหรับบริการนักช้อปทั้งที่อาศัยหรือทำงานอยู่พื้นที่เมืองทองธานีและผู้ที่มางานต่างๆ ณ ศูนย์ฯ อิมแพ็ค จะยิ่งส่งเสริมให้เมืองทองธานี กลายเป็นเมืองที่มีความครบครันทางด้านการบริการรองรับผู้มาเยือนอย่างดีที่สุด

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ