โปรแชมเปญ และ มี จุง เฮอ เปิดกอล์ฟคลีนิคให้กับเยาวชนก่อนแข่งฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2015

อังคาร ๒๔ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๕ ๑๕:๑๖
“โปรแชมเปญ” เฌอมาลย์ สันติวิวัฒนพงศ์ โปรดาวรุ่งของไทย และ มี จุง เฮอ แชมป์แอลพีจีเอ ทัวร์ รายการ โยโกฮามา ไทร์ แอลพีจีเอ คลาสสิค 2014 จากเกาหลีใต้ ร่วมถ่ายทอดทักษะกอล์ฟให้กับเยาวชนจากโรงเรียนสาธิตแห่งมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์และโรงเรียนสาธิตพิบูลบำเพ็ญ มหาวิทยาลัยบูรพา เพื่อเป็นการให้ความรู้ พัฒนาทักษะ และสร้างแรงบันดาลใจให้แก่เยาวชน ณ สนามสยามคันทรีคลับ พัทยา โอลด์คอร์ส เมื่อวันที่ 23 ก.พ.ที่ผ่านมา

เฌอมาลย์ โปรวัย 18 ปีจากจังหวัดบึงกาฬ ซึ่งผ่านควอลิฟายแอลพีจีเอ ทัวร์ สเตจสอง ปัจจุบันเป็นสมาชิกในซีเมตร้า ทัวร์ เผยว่า “เมื่อปีที่แล้วทำหน้าที่แบกถุงให้ พี่ออม-สุภมาส แสงจันทร์ ลงแข่งรายการนี้ ถือว่าได้ประสบการณ์มาระดับหนึ่ง มาปีนี้ได้มีโอกาสได้ลงแข่งขันจะพยายามทำให้ดีที่สุด เล่นไปแต่ละช็อต และอยู่กับปัจจุบัน ถ้าทำได้สกอร์ก็จะดีตามมา ขอเชิญชวนแฟนกอล์ฟชาวไทยเข้ามาชมและเชียร์พวกเรากันเยอะๆ นะคะ”

สำหรับกิจกรรมในช่วงบ่ายวันนี้ (24 ก.พ.) นักกอล์ฟชื่อดังได้แก่ แอนนา นอร์ดควิสต์, เชเยนน์ วูดส์, เบเลน โมโซ, เรียว โซ ยอน และพรอนงค์ เพชรล้ำ จะร่วมถ่ายภาพชุดไทยเพื่อประชาสัมพันธ์การแข่งขัน ณ โรงแรมดุสิตธานี พัทยา ส่วนวันพุธที่ 25 กุมภาพันธ์ นักกอล์ฟผู้เข้าแข่งขันจะเปิดโอกาสให้สื่อมวลชนสัมภาษณ์ก่อนเกม อาทิ อินบี พาร์ค, แอนนา นอร์ดควิสต์, สเตซี ลูอิส, มิเชล วี, ธิฎาภา สุวัณณะปุระ, บุษบากร สุขพันธ์ และปภังกร ธวัชธนกิจ

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมเพื่อส่งเสริมเอกลักษณ์ความเป็นไทยภายใต้แนวคิด สมาร์ท แอนด์ อีลีแกนท์ ลุค โดยผลงานจากการประกวดในกิจกรรม ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทย แฟชั่น ดีไซน์ คอนเทสต์ จะได้แสดงแบบในงานชาริตี้ ไนท์ ซึ่งยังมีการประมูลของรักนักกอล์ฟ รายได้มอบใหัมูลนิธิศิลปาชีพในสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ

แฟนกอล์ฟชาวไทยสามารถชมการถ่ายทอดสดการแข่งขันทางช่อง 7 สี โดยวันที่ 26-27 ก.พ.ถ่ายทอดสดเวลา 14.00-17.00น. วันที่ 28 ก.พ.และ 1 มี.ค.ถ่ายทอดสดเวลา 14.45-17.00 น. และถ่ายทอดสดทั่วโลกในระบบเอชดีในวันที่ 26 ก.พ.- 1 มี.ค. เวลา 13.00 น.-17.00 น. สามารถซื้อบัตรเข้าชมการแข่งขันได้ที่ ไทยทิคเก็ต เมเจอร์ ทุกสาขา ติดตามรายละเอียดการแข่งขันได้ที่ www.hondalpgathailand2015.com และ www.hondalpga.com

ข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อได้ที่ :

สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 ปิยะรัตน์ เทศดนตรี / จารุวัลย์ นวาวัฒน์ / สมฤทัย ปัทมารัตน์ โทร 0 2610 0777

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest