เฉลิมฉลองความรักด้วยตะเกียงน้ำหอม ลอมป์ เบอร์ชเย่ ปารีส ในงาน “ลอมป์ เบอร์ชเย่ ปารีส เซเลเบรติ้ง เลิฟ”

อังคาร ๒๔ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๕ ๑๕:๐๔
ลอมป์ เบอร์ชเย่ ปารีส (Lampe Berger Paris) ตะเกียงน้ำหอมต้นตำรับจากประเทศฝรั่งเศส แบรนด์ที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานกว่า 117 ปี จัดงานแนะนำตะเกียงน้ำหอมคอลเลคชั่นล่าสุด และน้ำหอมกลิ่นใหม่ “ลอมป์ เบอร์ชเย่ ปารีส เซเลเบรติ้ง เลิฟ” (LAMPE BERGER PARIS Celebrating Love) ชวนเซเล็บคนดังแวะชมและเลือกน้ำหอม 2 กลิ่นใหม่ก่อนใคร ณ Pop Up Storeสยามพารากอน

นนทกานต์ ทัพพะรังสี อึง พร้อมด้วย ดาโต๊ะ จูลี่ ลิม ผู้บริหาร บริษัท เบอร์เจอร์ โพรดักส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าตะเกียงน้ำหอมลอมป์ เบอร์ชเย่ ปารีส อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ให้การต้อนรับและแนะนำตะเกียงน้ำหอมคอลเลคชั่นใหม่ด้วยตนเอง ซึ่งได้รับความสนใจจากเซเล็บร่วมงานอย่างอบอุ่น นำโดย คุณแพร วัชราภัย คุณมะปราง-กิติวิชญา วัชโรทัย คุณแก้ม-สามสรา เอี่ยมเอกดุลย์ คุณมิลค์-ณัฏฐิ์มาฎา มาพร้อมพี่ชายคุณมิค-ณัฏฐกรม์ ชุณหะวัณ คุณจารุเดช บุญญสิทธิ์ และคุณจูน สาวิตรี โรจนพฤกษ์

คุณมะปราง-กิติวิชญา วัชโรทัย ให้ความเห็นว่า “ส่วนตัวเป็นคนชอบให้บรรยากาศภายในบ้านมีกลิ่นหอมอ่อน ๆอยู่ตลอดเวลา รู้สึกประทับใจกลิ่นช็อกโกแลต ที่มีความหวาน หอม อวลไปด้วยความรู้สึกที่เป็นสุข ส่วนตะเกียงน้ำหอมที่เหมาะกับตัวเองก็คือ คอลเลคชั่น Maille เป็นได้ทั้งเครื่องประดับตกแต่งบ้านที่สามารถบ่งบอกบุคลิกของเจ้าของ หรือมอบเป็นของขวัญ ผู้รับก็ย่อมประทับใจแน่นอน”

คุณมิค-ณัฏฐกรม์ ชุณหะวัณ กล่าวว่า “ชอบน้ำหอมกลิ่น Escape to Capri เนื่องจากเหมาะกับไลฟ์สไตล์ที่ชื่นชอบการท่องเที่ยวโดยเฉพาะทะเล แค่จุดตะเกียงน้ำหอมกลิ่นนี้ในบ้าน ก็ทำให้รู้สึกสดชื่นเสมือนได้พักผ่อนอยู่ริมทะเล ยิ่งใช้กับตะเกียงคอลเลคชั่น Athena ที่เข้ากับบุคลิกและสไตล์ความชอบส่วนตัว ยิ่งทำให้รู้สึกผ่อนคลาย”

คุณแพร วัชราภัย กล่าวว่า “มีความชื่นชอบกลิ่นน้ำหอมที่ให้ความรู้สึกสดชื่น โดยกลิ่น Fresh Eucalyptus เป็นกลิ่นที่ใช่ตัวเองมากที่สุด” ส่วน คุณแก้ม-สามสรา เอี่ยมเอกดุลย์ บอกว่า “กลิ่นที่ให้ความรู้สึกสะอาด เหมือนผ้าที่ซักเสร็จใหม่ ๆ อย่างเช่นกลิ่น Fresh Linen เป็นกลิ่นที่ถูกใจมากที่สุด และถ้าใช้พร้อมตะเกียงคอลเลคชั่น Heritage ก็ยิ่งทรงคุณค่า”

สำหรับน้ำหอม 2 กลิ่นใหม่ต้อนรับเดือนแห่งความรักที่นำมาแนะนำภายในงาน ได้แก่ Chocolate Sweetness ให้บรรยากาศความหอมหวานละมุน เสมือนกลิ่นหอมกรุ่นของช็อกโกแลตเค้กที่เพิ่งออกจากเตาอบ ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย ปลอดโปร่งด้วยส่วนผสมหลักที่สกัดจากเมล็ดโกโก้ เพิ่มความกลมกล่อมด้วยการผสมผสานความหอมของเฮเซลนัท และทิ้งท้ายด้วยความหวานละมุนของวานิลลา และ Rose is a Rose สร้างความหวานโรแมนติกด้วยกลิ่นหอมของดอกกุหลาบ แต่แฝงไว้ด้วยความมีเสน่ห์เร้นลับน่าค้นหา ด้วยการผสมผสานกลิ่นหอมของกระดังงา มะกรูด ไวโอเล็ต พีช อำพัน และพืชพรรณธรรมชาติอื่น ๆ อีกหลายชนิด พร้อมคุณสมบัติช่วยคลายความกังวลได้ดี

ตะเกียงน้ำหอม ลอมป์ เบอร์ชเย่ ปารีส มีจำหน่ายที่ ลอมป์ เบอร์ชเย่ ปารีส ป๊อบอัพสโตร์ (Lampe Berger Paris Pop Up Store) ชั้น 1 โซนนอร์ท สยามพารากอน ลอมป์ เบอร์ชเย่ ปารีส ทั้ง 3 าขา สยามพารากอน ชั้นส G เซ็นทรัลพลาซา แจ้งวัฒนะ ชั้น 5 และสีลมคอมเพล็กซ์ ชั้น 2 ออสซิโนแกลอรี่ทั้ง 3 สาขา ชิดลม พาราไดซ์พาร์ค และแฟชั่น ไอส์แลนด์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4