กรุ่นกลิ่นตำรับปัญจาบ เทศการอาหารอินเดียที่ออร์คิด คาเฟ่

พุธ ๒๕ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๕ ๑๔:๔๒
ตั้งแต่วันที่ 8 -20 มีนาคม 2558 โรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท, เอ ลักซ์ชูรี่ คอลเล็คชั่น โฮเท็ลและเชฟแจนมีจอย เซน ขอเชิญชวนคุณมาลิ้มลองอาหารจากรัฐปัญจาบ ประเทศอินเดีย “Flavors of the Punjab”

ที่ออร์คิด คาเฟ่ เชฟเซนนำเสนอเมนูอันได้รับอิทธิพลจากทางเหนือของประเทศอินเดียและทางตะวันออกของประเทศปากีสถาน ซึ่งประกอบไปด้วย ไก่บาร์บีคิวแทนดูรี, ถั่วชิกพีที่ปรุงรสด้วยโยเกิร์ตเครื่องเทศอินเดีย, ปลาทอดปรุงรสด้วยเมล็ดการัม, ถั่วเลนทิลคั่วกระเทียมและเนย, เมนูคลาสสิคพาเนียร์ปรุงพร้อมผักโขม กระเทียม และเครื่องเทศ, หรือจะเป็น murgh makkhanwala แกงไก่ในน้ำเกรวี่มะเขือเทศ และอื่นๆ อีกมากมาย

ด้วยประสบการณ์การทำอาหารที่สั่งสมมานานมากกว่า 2 ทศวรรษ รวมทั้งการเป็นที่ยอมรับนับถือในประเทศอินเดีย ก่อนที่จะมาร่วมงานกับโรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท, เอ ลักซ์ชูรี่ คอลเล็คชั่น โฮเท็ล เชฟเซนได้สร้างสรรค์อาหารชั้นเลิศมาแล้วที่โรงแรมอิมพีเรียล นิวเดลี อาหารที่เชฟเซนรังสรรค์ขึ้นจึงมีรสชาติดั้งเดิมและมีเอกลักษณ์ เมนูที่เชฟเซนถนัดเป็นพิเศษได้แก่ เมนูแทนดูรีต่างๆ และอาหารพื้นเมืองจากทางฝั่งเหนือของประเทศอินเดีย เช่น อวาธี ไฮเดอราบัด เบงกอล โกอา และราชสถาน

ทั้งนี้ในช่วงเทศกาลอาหารอินเดีย นอกเหนือจากเมนูตำรับปัญจาบ ห้องอาหาร ออร์คิด คาเฟ่ยังคงให้บริการบุฟเฟ่ต์อาหารนานาชาติตามปกติ

ร่วมเดินทางตามรอยเครื่องเทศไปกับเชฟเซน และลิ้มลองอาหารปัญจาบได้ตั้งแต่วันที่ 8 – 20 มีนาคมนี้ ที่ออร์คิด คาเฟ่

สิทธิพิเศษส่วนลดค่าอาหาร 30% สำหรับสมาชิกเดอะ แกรนด์ คลับ และ 20% สำหรับสมาชิก Starwood Preferred Guest และโปรโมชั่น “Dine After Nine” ทุกวันระหว่าง วันที่ 8 – 20 มีนาคม 2558 ตั้งแต่เวลา 21:00 – 22:30 น. รับส่วนลดค่าอาหารบุฟเฟ่ต์ 50%

สำรองที่นั่งล่วงหน้าหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02 6498365 อีเมล [email protected] หรือเข้าไปที่ออนไลน์ สโตร์ www.sheratongrandesukhumvit.com/en/store

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4