เปิดใจอแมนด้า คาร์ร กับการแข่งขันเปิดฤดูกาล USA BMX National ระหว่างวันที่ 20 -21 ก.พ. ที่รัฐอริโซน่า ประเทศสหรัฐอเมริกา

พุธ ๒๕ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๕ ๑๔:๔๒
อแมนด้า คาร์ร ( Amanda M. Carr) ดีกรีนักปั่น BMX คะแนนสะสมอันดับที่ 12 ของโลกเจ้าของเหรียญทองจากการแข่งขันจักรยาน BMX ในกีฬาเอเชียนเกมส์ ที่เมืองอินชอน ประเทศเกาหลีใต้ เปิดใจก่อนเข้าแข่งขันรายการแรกประจำฤดูกาล 2015

อแมนด้า คาร์ร เล่าถึงการฝึกซ้อมก่อนแข่งว่า “อแมนด้าได้ฝึกซ้อมกับโค้ชคนใหม่ Coach Donavon Long ระบบและวิธีการสอนของเขาต่างจากโค้ชคนอื่นๆ จากประสบการ์ณของอแมนด้า ถึงแม้วิธีของเขาจะแตกต่างและไม่เหมือนใคร อแมนด้าชอบการสอนของเขามาก ในการฝึกฝนเราเน้นการทำเวลาค่ะ ต้องให้แน่ใจว่าอแมนด้าสามารถรักษาระดับเวลาได้เหมาะสมในทุกๆครั้งที่ฝึกซ้อม ฤดูกาลที่ยังไม่การแข่งขันที่ผ่านมานี้ อแมนด้าใช้เวลาฝึกฝนกับจักรยานมากเป็นพิเศษ มากกว่าที่เคยซ้อมมาก่อนเลย”

อแมนด้ากล่าวเพิ่มเติมถึงความพร้อมในการแข่งขันนัดเปิดฤดูกาล USA BMX National ระหว่างวันที่ 20 -21 ก.พ. ที่รัฐอริโซน่า ประเทศสหรัฐอเมริกาว่า ”อแมนด้าคิดว่าอแมนด้าพร้อมมาก พูดได้เลยว่าพร้อมที่สุด การฝึกซ้อมกับโค้ช Donavon ที่ผ่านมา เป็น 6 อาทิตย์ ที่ฝึกฝนอย่างครอบคลุม และครบครันมาก อแมนด้า ไม่ได้พัฒนาแค่เรื่องสภาพร่างกายเท่านั้น แต่ทั้งยังพัฒนาเรื่องการออกตัว และทำเวลาได้ดีมากขึ้นด้วย ส่วนเป้าหมายในการแข่งขันครั้งนี้คือชัยชนะ อแมนด้าชอบชัยชนะ ชอบการเข้าเส้นชัยเป็นอันดับหนึ่งอยู่เสมอ แต่ในความเป็นจริง อแมนด้าขอจบที่เข้าเส้นชัยเป็นที่ 1 ถึง 4 ในการแข่งขันทั้งสองวัน ในการเข้าแข่งขันรายการนี้ อแมนด้าพยายามไม่คิดที่ถึงผลงาน แต่ตั้งใจโฟกัสเรื่องการใช้เทคนิคที่ฝึกมามากกว่า คือการออกตัวดี และใส่พลังปั่นออกทางตรงตั้งแต่ต้น อแมนด้า เชื่อว่า ถ้าอแมนด้าสามารถออกตัวได้ดี ปั่นออกไปทางตรงได้ดี และควบคุมพลังให้คงที่ อแมนด้าคิดว่าอแมนด้าสามารถทำได้ตามเป้าหมายที่ตั้งไว้”

ส่งกำลังใจเชียร์สาวนักปั่น BMX สายเลือดไทยกันได้ที่เวบไซด์www.amandacarrbmx.com หรืออินสตาแกรมและเฟสบุค @amandacarrbmx และติดตามผลการแข่งขันที่เวบไซด์ www.uci.ch

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4