เอไอเอส เปิดแคมเปญ “AIS Dining Experience” มอบประสบการณ์ความอร่อยครบวงจร ทั่วไทย ตอบสนองไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่

พุธ ๒๕ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๕ ๑๔:๕๔
เอไอเอส มอบประสบการณ์ความอร่อยกับแคมเปญ “AIS Dining Experience” แก่ลูกค้าเอไอเอสทั่วไทย รับ Digital Life ปี 2015 ประเดิมเปิดตัวร่วมกับสยามพารากอน มอบส่วนลดจานอร่อยสูงสุดถึง 50%

คุณวิลาสินี พุทธิการันต์ หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านลูกค้าและบริการ เอไอเอส กล่าวว่า “Lifestyle การใช้ชีวิตของคนทุกกลุ่มในวันนี้ ต่างมองหาความพิเศษ หรือ ความสะดวกสบาย ความตื่นเต้น สนุกสนาน ที่มากยิ่งขึ้น ดังนั้นจากการที่เราได้ประกาศวิสัยทัศน์ไปเมื่อต้นปีว่า เอไอเอสจะก้าวสู่การเป็น Digital Life Service Provider ที่จะทำให้ลูกค้าเอไอเอสใช้ชีวิตในยุคดิจิทัลได้อย่างพิเศษมากขึ้นเรื่อยๆนั้น จึงเป็นแนวคิดในการมอบความพิเศษให้การใช้ชีวิตของลูกค้าได้ Live Digital Live More เสมอ”

“ความพิเศษของการใช้ชีวิตด้านหนึ่งนั้นคือ Lifestyle ด้านการรับประทานอาหาร ที่แม้จะเป็นกิจวัตรประจำวัน แต่ก็เป็นกิจกรรมที่นำมาซึ่งความสุข ความสนุก ความประทับใจได้ง่ายๆ โดยในปีนี้เราได้เปิดตัว AIS Dining Experience ที่มอบสิทธิพิเศษด้านการรับประทานอาหาร และเครื่องดื่มที่สามารถตอบโจทย์ลูกค้าทุกกลุ่ม ทั่วประเทศ ถึง 4 ด้าน คือ Dining privilege มอบสิทธิพิเศษ ส่วนลดกว่า 6,200 ร้านค้า ทั่วประเทศ โดยสามารถกดรับสิทธิพิเศษ ได้ที่ร้านที่มีสัญลักษณ์เอไอเอส, Michelin Star Chef มอบประสบการณ์การรับประทานอาหารโดยเชฟระดับ Michelin Star แบบ exclusive, Dining Party ที่ลูกค้าจะได้มาร่วมทานอาหารในรูปแบบงานปาร์ตี้ เน้นความสนุกสนาน พร้อมรับส่วนลดและกิจกรรมพิเศษ อาทิ คอนเสิร์ต,เล่มเกมส์สนุกๆ และอิ่มอร่อยใน ย่านดังทั่วไทย ให้ลูกค้ากินฟรี ในย่านดังทั้งกรุงเทพฯและต่างจังหวัด และสิทธิพิเศษอื่นๆอีกมากมายตลอดทั้งปี

ล่าสุดได้ร่วมมือกับ สยามพารากอน ในเทศกาลตรุษจีน มอบความพิเศษเพิ่มเติมยิ่งขึ้นให้แก่ลูกค้าเอไอเอส ที่ ได้มีความสุข สนุก อิ่มอร่อย กับการรับประทานอาหารอร่อยๆ เมนูพิเศษจากร้านอาหารชั้นนำที่บริเวณ ชั้น 4 Food Passage สูงสุดถึง 50% และ Paragon Food Hall ด้านล่าง ที่ซื้อคูปอง 100 บาท ได้รับเพิ่มเป็น 120 บาท พร้อมรับตุ๊กตาอุ่นใจ limited edition เมื่อทานครบ 1,500 บาทขึ้นไป จนถึงสิ้นเดือนกุมภาพันธ์ 2558

ลูกค้าเอไอเอส สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมแคมเปญ“AIS Dining Experience” และติดตามกิจกรรมดีๆอื่นๆได้ที่www.ais.co.th/privilege

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้