สัมผัสประสบการณ์ความอร่อยระดับโลกกับเชฟมิชลิน ณ อนันตรา เชียงใหม่ รีสอร์ท แอนด์ สปา

ศุกร์ ๒๗ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๕ ๑๔:๓๒
อนันตรา เชียงใหม่ รีสอร์ท แอนด์ สปา เอาใจผู้ที่ชื่นชอบอาหารด้วยการเชิญ เชฟโรเจอร์ แวน แดม (Roger van Damme) เชฟมิชลินระดับสามดาวผู้ที่มีชื่อเสียงทางด้านขนมหวาน จากประเทศเบลเยี่ยม มารังสรรค์สุดยอดประสบการณ์ด้านอาหารให้แก่นักชิม ณ อนันตรา เชียงใหม่ฯ ในวันที่ 9, 10 และ 11 เมษายน 2558

เชฟโรเจอร์ แวน แดม เป็นเชฟมิชลินผู้มีรางวัลมากมายเป็นเครื่องการันตี ซึ่งนอกจากเชฟโรเจอร์จะเป็นนักเขียน และเป็นที่คุ้นหน้าคุ้นตาทางโทรทัศน์แล้ว เชฟโรเจอร์ยังเป็นเจ้าของร้าน ‘Het Gebaar’ ในเมืองแอนต์เวิร์ป (Antwerp) และได้รับการยกย่องให้เป็นเจ้าพ่อแห่งขนมแบบโมเลกูลาร์ (molecular) สืบเนื่องจากที่เขามักจะคิดค้นเมนูขนมหวานแบบใหม่ๆ ที่สร้างความประทับติดอกติดใจของนักชิม ซึ่งในโอกาสที่เชฟโรเจอร์มาเยือน อนันตรา เชียงใหม่ ครั้งนี้ ผู้ที่ชื่นชอบอาหารจะมีโอกาสได้ลิ้มลองเมนูจานอร่อย หรือเลือกเรียนทำเมนูจานเด็ดสูตรเชฟมิชลินอีกด้วย

โดยในวันที่ 9 เมษายน 2558 ผู้ที่สนใจการทำขนมจะมีโอกาสได้เรียนรู้เกี่ยวกับเทรนด์ของขนมหวาน เทคนิคโมเลกูลาร์ รวมถึงเคล็ดลับจากเชฟโรเจอร์ระหว่างคลาสเรียนทำขนมสไตล์โมเลกูลาร์ (Molecular Dessert Cooking Class) ซึ่งจะเริ่มในเวลา 14.00 น. โดยจะได้ลองทำ สปันจ์เค้ก (Sponge cake) สูตรพิเศษของเชฟ รวมถึงซอส (Sponge cake with dipping sauce) และเมนูแพนเค้ก คาราเมลกล้วย และแตงโมย่าง พร้อมเอสพูมา มิ้นท์ และตะไคร้ (Pancakes with caramalised banana and Grilled watermelon with espuma of mint and lemongrass) ในราคา 2,000++ บาท ต่อท่าน โดยราคานี้รวมไวน์ 1 แก้ว โดยทางโรงแรมแนะนำให้ผู้สนใจจองคลาสล่วงหน้า เนื่องจากคลาสเรียนพิเศษนี้สามารถรองรับนักเรียนเพียง 8 คนเท่านั้น

ในวันที่ 10 เมษายน 2558 ในเวลา 19.30 น. เชฟโรเจอร์ จะสร้างความประทับใจให้กับนักชิม ผ่านดินเนอร์อาหารตะวันตกรสเลิศ 7 คอร์ส ในราคา 3,400++ บาท ต่อท่าน ในขณะที่วันที่ 11 เมษายน 2558 ในเวลา 19.30 น. นักชิมจะได้ลิ้มรสดินเนอร์อาหารเอเชีย 6 คอร์ส รังสรรค์โดยเอ็กเซ็กคิวทีฟเชฟ พราบาช พราบาการัน (Prabhash Prabhakaran) ปิดท้ายด้วยเมนูขนมหวานที่รังสรรค์โดยเชฟโรเจอร์ ในราคา 3,000++ บาท ต่อท่าน

กิจกรรม

วันที่ 9 เมษายน 2558 – คลาสเรียนทำขนมในแบบโมเลกูลาร์ (2,000++ บาท)

วันที่ 10 เมษายน 2558 – ดินเนอร์อาหารตะวันตกมื้อค่ำ 7 คอร์ส (3,400++ บาท)

วันที่ 11 เมษายน 2558 – ดินเนอร์อาหารเอเชียมื้อค่ำ 6 คอร์ส (3,000++ บาท)

*ราคายังไม่รวมค่าบริการและภาษี

สำรองที่นั่งหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่ โทร 053 253 385

หรืออีเมล [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้