“ยอด บารมี ” ชวนคนรักสุขภาพร่วมงาน “Organic life festival ครั้งที่ 3”

ศุกร์ ๒๗ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๕ ๑๐:๑๒
นิตยสารครอบครัวข่าว 106 แมกกาซีน และรายการเรื่องเด่นเย็นนี้ จัดงาน “Organic life festival ครั้งที่ 3” หนุนผู้ผลิตสินค้าเกษตรอินทรีย์พบผู้บริโภค ซึ่งธีมงานในปีนี้ เป็น “ORGANIC IN LOVE” โดยจัดงานระหว่างวันที่ 13 -15 กุมภาพันธ์ 2558 ที่ เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อน เจริญกรุง

กลับมาเป็นปีที่ 3 แล้วกับเทศกาลที่คนรักสุขภาพ หลังจากมีกระแสตอบรับดีเกินคาดจากปีที่ผ่านมาทำให้ผู้ประกาศข่าวหนุ่มไฟแรง “ยอด บารมี นวนพรัตน์สกุล” เดินหน้าจัดงาน “Organic life festival เป็นครั้งที่ 3” เพื่อสนับสนุนวงการเกษตรอินทรีย์ไทย ซึ่งปีนี้ได้จัดเต็มความพิเศษในเทศกาลแห่งความรัก ให้ทุกท่านมีหัวใจ “ORGANIC IN LOVE” เพื่อตอบโจทย์คนรักสุขภาพทุกเพศทุกวัยด้วยรูปแบบงานที่ใหญ่กว่าเดิม และพร้อมให้ทุกคนเต็มอิ่มกับความสนุกสุดประทับใจงานอย่างเต็มที่

ดร.บารมี นวนพรัตน์สกุล ประธานการจัดงานกล่าวว่า การจัดงานครั้งนี้ คงคอนเซปท์เดิม คือ เป็นสื่อกลางให้เกษตรกรและผู้บริโภคได้มาเจอกันโดยไม่ผ่านพ่อค้าคนกลาง เพื่อให้ผู้บริโภคได้บริโภคสินค้าที่ปลอดภัยและมีคุณภาพ และยังเป็นการสนับสนุนให้เกษตรกรลดการใช้สารเคมีการเกษตรอีกด้วย ถึงแม้ครั้งนี้จะคงคอนเซปท์เดิม แต่จะมีไฮไลท์ใหม่ๆ มานำเสนอ ในช่วงเทศกาลแห่งความรัก ด้วยเกมส์การละเล่น โดยจำลองงานวัด พร้อมมีของรางวัลเป็นสินค้าออร์แกนิค และของที่ระลึกให้ทุกท่านได้มีความสุขและสนุกกับงาน

นอกจากนี้ ยังมีนิทรรศการแสดงองค์ความรู้จาก กรมการข้าว ดีแทค ธ.ก.ส. น้ำมันพืชองุ่น เมล็ดพันธุ์ตรา "ศรแดง" และยังได้รับความร่วมมือที่ดีจากมูลนิธิปิดทองหลังพระ สืบสานแนวพระราชดำริ ซึ่งนำผลิตภัณฑ์โครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริ ร้านภัทรพัฒน์ ของมูลนิธิชัยพัฒนา ผลิตภัณฑ์จากดอยคำ และผลิตภัณฑ์จากดอยตุง ให้ทุกท่านได้มาจับจ่ายซื้อของได้ตลอดทั้ง 3 วัน ขอเชิญชวนผู้ที่ใส่ใจในสุขภาพอยากบริโภคสินค้าเกษตรหรือ ใช้สินค้าที่แปรรูปจากวัตถุดิบจากธรรมชาติและยังเป็นการส่งเสริมให้เกษตรหันมาทำการเกษตรอินทรีย์กันมากขึ้น นอกจากนี้ในงานยังมีกิจกรรมเวิร์คช้อปเกี่ยวกับเกษตรอินทรีย์และสุขภาพอีกมากมาย ซึ่งเราได้พิถีพิถันในการจัดงานครั้งนี้ให้ใหญ่ขึ้นเป็น 2 เท่า ดร.บารมี กล่าวเสริม

สำหรับกิจกรรมภายในงานครั้งนี้ มีโซนการออกบูธของเหล่าดาราช่อง 3 ขึ้นมา ใส่ความสนุกสนาน ด้วยกิจกรรมเวิร์คช้อปที่ให้สาระความรู้จากเหล่าผู้ประกาศข่าวและดาราช่อง3 ที่จะหมุนเวียนกันมาร่วมทำกิจกรรมบนเวที นำทีมโดย คุณกอบสุข คุณปู-ปริศนา กล่ำพินิจ อาทิ ปราง กัญญ์ณรัณ, ภัทร์ ฉัตรบริรักษ์ มิ้นต์- ชาลิดา น้ำฝน - พัชรินทร์ น๊อต-วรฤทธิ์ หมอก้อง ท๊อป-ดารณีนุช และศิลปินดาราอีกหลายท่าน และในค่ำคืนแห่งรัก มอบของขวัญพิเศษสุดจากงาน “Organic Life Festival ครั้งที่ 3” นี้ จากมินิคอนเสิร์ตเพลงรัก จาก ตู่-ภพธร ร่วมย้อนวัยไปกับศิลปินวง นกแล และอบอวลความรักสุดประทับใจกับเสียงเพลงของศิลปิน วัชราวลี ที่จะมาพบกับคุณผู้ชมในทุกค่ำคืน

เราหวังว่า “Organic Life Festival ครั้งที่ 3” นี้ จะเป็นการนำไปสู่การเปิดโอกาสให้กับเกษตรกรและกลุ่มผู้ผลิตสินค้าเกษตรอินทรีย์ รวมไปถึงสินค้าเกษตรปลอดภัย ได้มีโอกาสเผยแพร่สินค้าของตนเอง เพื่อเพิ่มช่องทางการตลาด และสร้างกลุ่มลูกค้ารายใหม่ๆ ทำให้เกิดการพัฒนา และขยายฐานการผลิตของวงการเกษตรอินทรีย์ไทย ขณะเดียวกันยังเป็นการสนับสนุนให้คนเมือง ให้ความสำคัญกับการดูแลสุขภาพในระยะยาว ด้วยการหันมาบริโภคสินค้าเกษตรที่ปลอดภัยกับตัวเองอีกด้วย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน