World ATM Congress คึกคัก บุคลากรในอุตสาหกรรมการจัดการการจราจรทางอากาศตบเท้าร่วมงานกว่า 6,000 ราย

ศุกร์ ๐๖ มีนาคม ๒๐๑๕ ๑๒:๒๕
อนา มาเรีย ปาสตอร์ จูเลียน รัฐมนตรีกระทรวงโยธาธิการและการขนส่งของสเปน จะเปิดงาน World ATM Congress ประจำปี 2558 อย่างเป็นทางการในเช้าวันที่ 10 มีนาคมนี้ ที่ IFEMA, Feria de Madrid โดยงาน World ATM Congress จะจัดขึ้นจนถึงวันที่ 12 มีนาคม และคาดว่าจำนวนผู้เข้าร่วมงานจะทำลายสถิติของปีที่แล้วที่ 6,265 คน ซึ่งเป็นตัวแทนจากอุตสาหกรรมการจัดการการจราจรทางอากาศ (ATM) ทั่วโลก ทั้งนี้ จำนวนผู้ลงทะเบียนล่วงหน้าสูงกว่าปีที่แล้วมาก ซึ่งเป็นการบ่งชี้ถึงคุณค่าและผลประโยชน์ที่งาน World ATM Congress มีต่ออุตสาหกรรม ATM

โลโก้ - http://photos.prnewswire.com/prnh/20150114/169205LOGO

องค์กรชั้นนำจำนวนมากเป็นประวัติการณ์ 200 แห่ง ในอุตสาหกรรม ATM จะร่วมจัดแสดงและนำเสนอผลงานในนิทรรศการซึ่งไม่เสียค่าใช้จ่าย ถือเป็นโอกาสอันยอดเยี่ยมที่จะได้รับทราบเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ล่าสุดที่ส่งผลต่ออุตสาหกรรม รวมทั้งจะได้ติดต่อกับสมาชิกรายสำคัญของชุมชน ATM ทั่วโลก สำหรับ Presentation Theatres ฟรี 4 จุดจะประกอบด้วยการจัดแสดงและการนำเสนอรวม 104 ช่วง โดยจะมีการแสดงผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ พร้อมเปิดโอกาสให้มีการอภิปรายเกี่ยวกับพัฒนาการและแนวโน้มล่าสุดในอุตสาหกรรม นอกจากนี้ งานสัมมนา WiMAX Aviation ซึ่งจัดขึ้นในมาดริดเป็นครั้งแรก จะเน้นที่การพัฒนา การขยายตัว และการดำเนินงานของเครือข่าย AeroMACS

โปรแกรมการประชุมวันที่ 10-11 มีนาคม ภายใต้หัวข้อ Smart Choices in a Challenging Environment จะประกอบด้วยการประชุมที่อัดแน่นไปด้วยข้อมูล 3 รอบ ซึ่งจะสำรวจว่าอุตสาหกรรม ATM สามารถสร้างทางเลือกอันชาญฉลาดเพื่อตอบสนองความท้าทายต่างๆในวันนี้และในอนาคตได้อย่างไร โดยปีเตอร์ ฮาร์ทแมน รองประธาน Air France-KLM ในฐานะวิทยากรหลัก จะนำทีมผู้เชี่ยวชาญมาร่วมกันตอบคำถามยากๆที่จะช่วยสร้างอนาคตของอุตสาหกรรม

World ATM Congress เติบโตขึ้นทั้งในส่วนของขนาดการจัดงานและชื่อเสียง ทำให้งานนี้ยังคงรักษาคำมั่นที่ได้ให้ไว้ในพิธีเปิดงานครั้งแรกเมื่อ 3 ปีที่แล้วในเรื่องการลดค่าใช้จ่าย ขณะที่คุณภาพของงานเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้ ค่าลงทะเบียนร่วมงานปรับลดลงเกือบครึ่งหนึ่ง ขณะที่ส่วนนิทรรศการยังคงเปิดให้สมาชิกทุกรายในอุตสาหกรรมร่วมจัดแสดงและนำเสนอผลงานได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย

ความสำเร็จของงาน World ATM Congress เป็นผลมาจากการประเมินความต้องการที่เปลี่ยนแปลงอย่างต่อเนืองของอุตสาหกรรม ATM และตอบสนองความต้องการเหล่านั้นด้วยโซลูชั่นด้านนวัตกรรม ประกอบกับประสบการณ์ของผู้จัดงานซึ่งผลิตงาน ATM นอกแถบยุโรปมาเป็นเวลาต่อเนื่องถึง 60 ปี

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ World ATM Congress กรุณาเข้าชม www.worldatmcongress.org ทั้งนี้ งานปิดรับการลงทะเบียนล่วงหน้าแบบออนไลน์แล้ว กรุณาลงทะเบียนที่หน้างาน

หลังวันที่ 6 มีนาคม กรุณาติดต่อ

Mary Johnson

อีเมล: [email protected]

โทร. +635 835 692

หรือ

Ashley Swearingen

อีเมล: [email protected]

โทร. +654 801 809

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?