LIGNA Hannover - "The World Fair for the Forestry and Wood Industries”

อังคาร ๑๐ มีนาคม ๒๐๑๕ ๑๕:๐๕
ขอเชิญผู้ประกอบการและนักธุรกิจไทยในอุตสาหกรรมไม้เข้าร่วมเดินทางไปชมแหล่งนวัตกรรมที่เป็นความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีล่าสุดของอุตสาหกรรมไม้จากนานาประเทศในงาน “LIGNA 2015 – The World Fair for the Forestry and Wood Industries”

LIGNA Hannover - "The World Fair for the Forestry and Wood Industries”

หอการค้าเยอรมัน-ไทย ขอเชิญผู้ประกอบการและนักธุรกิจไทยในอุตสาหกรรมไม้เข้าร่วมเดินทางไปชมแหล่งนวัตกรรมที่เป็นความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีล่าสุดของอุตสาหกรรมไม้จากนานาประเทศในงาน “LIGNA 2015 – The World Fair for the Forestry and Wood Industries” งานแสดงสินค้านานาชาติที่ใหญ่ที่สุดในโลกทางด้านเครื่องจักรและเทคโนโลยีอุตสาหกรรมไม้ ณ เมืองฮันโนเวอร์ ประเทศเยอรมนี จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 11 – 15 พฤษภาคม 2558

งาน LIGNA 2015 นับเป็นมหกรรมงานแสดงสินค้าอุตสาหกรรมไม้อย่างครบวงจรที่เกิดจากการแลกเปลี่ยนระหว่างผู้จัดแสดงผลิตภัณฑ์และบริการจำนวนกว่า 1,637 ราย บนพื้นที่กว่า 124,000 ตารางเมตร และผู้เข้าร่วมชมงานกว่า 90,000 คน จาก 100 ประเทศ ครอบคลุมตั้งแต่การแสดงศักยภาพนวัตกรรมเทคโนโลยีล่าสุด ประสิทธิภาพการผลิต แนวโน้ม และปัจจัยต่างๆที่เป็นแรงขับเคลื่อนของอุตสาหกรรมไม้ในตลาดโลก รวมถึงการถ่ายทอดความคิด เรียนรู้กับผู้เชี่ยวชาญที่จะมารวมตัวกันที่ LIGNA 2015

หอการค้าเยอรมัน-ไทย เล็งเห็นว่าการเข้าร่วมชมงาน LIGNA 2015 จะเป็นประโยชน์อย่างยิ่งแก่ธุรกิจของท่านที่ต้องการขยายตลาดและรับทราบถึงเทคโนโลยีล่าสุดของอุตสาหกรรมไม้ รวมถึงดูความเคลื่อนไหวของคู่ค้าคู่แข่งจากนานาประเทศ ท่านที่สนใจสามารถติดต่อซื้อบัตรเข้าชมงานหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ หอการค้าเยอรมัน-ไทย โทรศัพท์ 02 670 0600 ต่อ 4004 (คุณกมลชนก) แฟกซ์ 02 670 0603 หรือ อีเมล์ [email protected]

ราคาบัตรเข้าชมงาน LIGNA 2015:

- Day Ticket 840 บาท (รวมภาษีแล้ว)

- Season Ticket 1,440 บาท (รวมภาษีแล้ว)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้