ร้าน Gaggan คว้าอันดับที่ 1 พร้อมครองตำแหน่งเดอะ ซาน เพลเลกริโน ร้านอาหารยอดเยี่ยมที่สุดในเอเชีย (The S.Pellegrino Best Restaurant in Asia)

พฤหัส ๑๒ มีนาคม ๒๐๑๕ ๑๒:๑๕
ประเทศไทยยังคงเดินหน้าโชว์ความแข็งแกร่งในวงการอาหารของภูมิภาคเอเชียอย่างต่อเนื่อง ด้วยความสำเร็จของร้านอาหารทั้ง 5 ร้าน ที่ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติในงานประกาศผลรางวัล 50 ร้านอาหารยอดเยี่ยมแห่งเอเชียปี 2558 ณ ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งร้านGaggan จากกรุงเทพฯ คว้าอันดับที่ 1 พร้อมควบอีกสองตำแหน่ง ได้แก่ เดอะ ซาน เพลเลกริโน ร้านอาหารยอดเยี่ยมที่สุดในเอเชีย (The S.Pellegrino Best Restaurant in Asia) และ เดอะ ซาน เพลเลกริโน ร้านอาหารยอดเยี่ยมที่สุดในประเทศไทย(The S.Pellegrino Best Restaurant in Thailand)

โดยในปี 2558 นี้ ถือเป็นปีที่สามในการจัด งาน 50 ร้านอาหารยอดเยี่ยมแห่งเอเชีย สนับสนุนโดยซาน เพลเลกริโน(S.Pellegrino) และ แอคคัว แพนนา (Acqua Panna) การประกาศรายนามผู้ชนะในปี 2558 นี้ ได้จัดขึ้น ณ โรงแรมคาร์เพลล่า ประเทศสิงคโปร์

ร้านอาหารจากประเทศไทยที่ติดอันดับในปี 2557 และยังคงติดอันดับในปี 2558 นี้ ได้แก่ ผู้ชนะเลิศจากปีที่แล้วอย่างร้าน Nahmโดยในปี 2558 นี้ ร้าน Nahm ได้อยู่ในอันดับที่ 7 ร้าน Eat Me ในอันดับที่ 25 ร้าน Bo.lan ในอันดับที่ 37 และร้าน Issaya Siamese Club ในอันดับที่ 39

ท่านสามารถเข้าดูรายนามและรางวัลทั้งหมดหลังจากการงานประกาศผลรางวัลได้ที่ www.theworlds50best.com/asia

ท่านสามารถดาวน์โหลดรูปภาพผู้ชนะได้ที่ www.catchonco.com/shared/A50BR_2015_Winners.zip

คําบรรยายภาพ: เชฟ กักกัน อานันด์ จากร้านอาหาร Gaggan ในกรุงเทพฯ รับรางวัล เดอะ ซาน เพลเลกริโน ร้านอาหารยอดเยี่ยมที่สุดในเอเชีย (The S.Pellegrino Best Restaurant in Asia) และ เดอะ ซาน เพลเลกริโน ร้านอาหารยอดเยี่ยมที่สุดในประเทศไทย (The S.Pellegrino Best Restaurant in Thailand) งาน 50 ร้านอาหารยอดเยี่ยมแห่งเอเชีย ได้รับการสนับสนุนโดยซาน เพลเลกริโน (S.Pellegrino) และ แอคคัว แพนนา (Acqua Panna) การประกาศรายนามผู้ชนะในปี 2558 นี้ ได้จัดขึ้น ณ โรงแรมคาร์เพลล่า ประเทศสิงคโปร์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ