เอสเอ็มอีแบงก์ เปิดตัวภาพยนตร์สั้น “นักสู้ เอสเอ็มอี” ย้ำบทบาทธนาคารเพื่อผู้ประกอบการ SMEs ไทย

ศุกร์ ๑๓ มีนาคม ๒๐๑๕ ๑๖:๔๓
เอสเอ็มอีแบงก์ จัดทำโครงการภาพยนตร์สั้น “นักสู้ เอสเอ็มอี” นำเสนอเรื่องราวชีวิตจริงของผู้ประกอบการเอสเอ็มอี ที่ฟันฝ่าปัญหาวิกฤตก่อนก้าวสู่ความสำเร็จในการทำธุรกิจ ถ่ายทอดผ่านภาพยนตร์สั้น 7เรื่อง พร้อมเชิญชวนให้ประชาชนร่วมโหวตหาสุดยอด “นักสู้ เอสเอ็มอี” แห่งปี ชิงรางวัลทองคำมูลค่า 100,000 บาท ดึงดาราหัวใจนักสู้ น้อย โพธิ์งาม มาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของธนาคาร ตอกย้ำบทบาทเอ็มอีแบงก์เป็นสถาบันการเงินของรัฐ ที่พร้อมยืนอยู่เคียงข้างเอสเอ็มอีไทย ทุกสถานการณ์ และเป็นกลไกขับเคลื่อนเอสเอ็มอีฐานรากในการพัฒนาเศรษฐกิจประเทศ

ในวันนี้ (11 มี.ค.2558) ณ ลาน Hollywood ชั้น 1 เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน ได้มีงานเปิดตัวโครงการภาพยนตร์สั้น “นักสู้ เอสเอ็มอี” โดยมี นางสาลินี วังตาล ประธานกรรมการ เอสเอ็มอีแบงก์ และนายสุพจน์ อาวาส กรรมการผู้จัดการ ร่วมแถลงข่าวเปิดงาน พร้อมด้วย ผู้ประกอบการเอสเอสเอ็มอีลูกค้าธนาคาร หัวใจนักสู้ ที่ฟันฝ่ามรสุมธุรกิจ เป็นตัวอย่างของผู้ประกอบการ SMEs ไทย ที่เอสเอ็มอีแบงก์ได้ให้ความช่วยเหลือ ทั้งด้านเงินทุน คำปรึกษาแนะนำ และส่งเสริมพัฒนาในด้านต่าง ๆ จนก้าวผ่านวิกฤต และเติบโตได้อย่างมั่นคง

โครงการภาพยนตร์สั้น “นักสู้ เอสเอ็มอี” นำเสนอเรื่องราวชีวิตจริงของผู้ที่ประสบความสำเร็จในธุรกิจเอสเอ็มอี ถ่ายทอดผ่านภาพยนตร์สั้น 7 เรื่อง พร้อมเชิญชวนให้ประชาชนร่วมโหวตหาสุดยอด “นักสู้ เอสเอ็มอี” แห่งปี ชิงรางวัลทองคำมูลค่า 100,000 บาท โครงการนี้จัดขึ้น เพื่อเป็นกำลังใจให้กับผู้ที่ประสบปัญหาทางธุรกิจ และเป็นแรงบันดาลใจให้กับผู้ที่มองหาโอกาสทางธุรกิจ และเป็นการสะท้อนบทบาทของ เอสเอ็มอีแบงก์ ในการช่วยเหลือผู้ประกอบการเอสเอ็มอีรายย่อยและโอท็อป ทั้งในด้านเงินทุน การพัฒนาผู้ประกอบการ พัฒนาองค์ความรู้ ช่วยส่งเสริมการตลาด หาช่องทางการจัดจำหน่าย และร่วมลงทุน รวมถึงมีนโยบายที่จะช่วยพัฒนาขีดความสามารถพัฒนาทักษะเชิงธุรกิจของลูกค้า ให้มีความแข็งแรงและเติบโตอย่างยั่งยืน พร้อมสนับสนุนนโยบายของภาครัฐ เพื่อเป็นแรงขับเคลื่อนให้กับธุรกิจเอสเอ็มอีของประเทศไทยต่อไป

นอกจากนี้ ภายในงาน ยังได้เชิญดาราหัวใจนักสู้ น้อย โพธิ์งาม แบรนด์แอมบาสเดอร์ของธนาคาร มาร่วมเปิดใจถึงการทำธุรกิจที่เคยล้มลุกคลุกคลาน และทำอย่างไรถึงก้าวข้ามอุปสรรคมาได้จนถึงทุกวันนี้ และพบกับนักแสดงสาวมากความสามารถ เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร เจ้าของร้านอาหารเกาหลี The Red Sun ที่กำลังได้รับความนิยม และเครื่องประดับ Thee ที่มาร่วมเผยเคล็ดลับความสำเร็จในการทำธุรกิจ

รายละเอียดการร่วมสนุกกับโครงการภาพยนตร์สั้น “นักสู้ เอสเอ็มอี”

- ชมภาพยนตร์สั้น “นักสู้ เอสเอ็มอี” ทั้ง 7 เรื่องผ่านทาง www.youtube.com/SMEfighter

- วิธีการร่วมสนุก : ร่วมโหวตและคอมเม้นต์ภาพยนตร์สั้นเรื่องที่ชื่นชอบ ผ่าน 2 ช่องทาง

o ทาง Facebook บอกเหตุผลที่ชื่นชอบ และลงท้ายด้วย #smefighter

ใน www.facebook.com/smefighter

o ส่งเอสเอ็มเอส พิมพ์ smefighter# แล้วตามด้วยหมายเลขคลิปที่ชอบ และเหตุผลที่ชื่นชอบ ส่ง SMS มาที่หมายเลข 4155575

- เริ่มโหวตตั้งแต่ 1 เมษายน ถึง 8 มิถุนายน 2558

- รางวัล

o เจ้าของเรื่องราวภาพยนตร์สั้น “นักสู้ เอสเอ็มอี” ที่ได้รับผลโหวตสูงสุด จะได้รับประกาศนียบัตร“ที่สุดนักสู้ SME ประจำปี”

o ผู้โหวตภาพยนตร์สั้น “นักสู้ เอสเอ็มอี” เรื่องที่ชนะ ลุ้นชิงรางวัลทองคำมูลค่า 100,000 บาท

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ