Guerol Law Firm เผยศาลกำหนดพิจารณาคดีฟ้อง Land Rover วันที่ 17 ก.ย.นี้ ในตุรกี

ศุกร์ ๑๓ มีนาคม ๒๐๑๕ ๐๙:๐๖
Guerol Law Firm สำนักกฎหมายของตุรกี ซึ่งดำเนินคดีในนามของ Engin Yakut นักกฎหมายและนักธุรกิจชาวตุรกี ประกาศในวันนี้ว่า การฟ้องร้องดำเนินคดีกับ Land Rover มีกำหนดการพิจารณาในชั้นศาลวันที่ 17 กันยายน 2558 ณ เมืองอิสตันบูล

ศาลตุรกีได้ส่งหมายศาลนี้ไปยังกระทรวงการต่างประเทศของตุรกี ซึ่งได้แจ้งเรื่องต่อไปยังสถานทูตตุรกีในกรุงลอนดอน เนื่องจาก Land Rover เป็นบริษัทของสหราชอาณาจักร

Engin Yakut ได้มอบอำนาจให้ Candas Guerol ทนายความของ Guerol Law Firm เป็นผู้ดำเนินคดีแทน โดยนอกเหนือจากการฟ้องร้องในชั้นศาลแล้ว เขายังได้นำคดีดังกล่าวยื่นต่อสหภาพยุโรป คณะกรรมาธิการยุโรป สำนักงานคุ้มครองสิทธิผู้บริโภคแห่งคณะกรรมาธิการยุโรป และสำนักงานควบคุมคุณภาพแห่งยุโรปด้วย

หาก Engin Yakut ชนะคดีนี้ เขาจะได้รับสิทธิในการยื่นฟ้องคดีความว่าด้วย “การยอมรับและบังคับใช้” สำหรับการเรียกคืนเครื่องยนต์ทั้งหมดทั่วโลก

Engin Yakut ได้ดำเนินการหาเสียงสนับสนุนการพิจารณาคดีในศาลมาตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ 2555 โดยท้ายที่สุดก็ได้มีการกำหนดวันพิจารณาคดีในวันที่ 17 กันยายน ณ เมืองอิสตันบูล

Mr. Guerol

GUEROL HUKUK BUEROSU

GUEROL LAW FIRM

Fener KalamIs Caddesi Gazi Mehmetcik Sok.

Beyaz Kosk No:7

Fenerbahce KadIkoy Istanbul

มือถือ: +90-216-336-12-16

แหล่งข่าว: Guerol Law Firm

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest