ห้างเซ็นทรัล อัปเดตแฟชั่นแบรนด์เวิลด์คลาส “Central Visions of Style” บนรันเวย์ “ELLE ELLE MEN FASHION WEEK 2015 SPRING/SUMMER @ CENTRAL CHIDLOM”

ศุกร์ ๑๓ มีนาคม ๒๐๑๕ ๑๓:๐๑
ในฐานะเทรนด์เซ็ตเตอร์ของเมืองไทย “ห้างเซ็นทรัล” ได้รับเกียรติจากนิตยสารแอล ประเทศไทย ให้ร่วมสร้างสรรค์แฟชั่นโชว์รอบพิเศษ “Central Visions of Style” ในอีเว้นต์ระดับโลก “ELLE ELLE MEN FASHION WEEK 2015 SPRING/SUMMER @ CENTRAL CHIDLOM” ดึงดาราดังและอินเตอร์โมเดลเต็มรันเวย์ แสดงแบบแบรนด์เวิลด์คลาส คอลเลกชั่น ฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2015 ท่ามกลางสาวกแบรนด์แฟชั่นระดับโลก ตบเท้าร่วมงานคับคั่ง

ภายในงานเมื่อเร็วๆ นี้ ซึ่งจัดขึ้น ณ บริเวณลานมรกต ห้างเซ็นทรัลชิดลม ได้เนรมิตแค็ทวอล์คให้กลายเป็นสตรีทกูตูร์ใจกลางมหานครปารีส เสมือนอยู่ในย่าน แซงต์ออนอเร่ (Saint Honoré) ด้วยโทนเรียบหรูสะอาดตา โดยได้รับเกียรติจาก ปิยวรรณ ลีละสมภพ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส ฝ่ายการตลาด, พัฒลิกา อาธารมาศ ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารสินค้าต่างประเทศ และสิริยส เทพหัสดิน ณ อยุธยา ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด ร่วมด้วยเหล่าเซเลบริตี้ที่หลงใหลแฟชั่นร่วมอัปเดตคอลเลกชั่น อาทิไพพรรณี และ ทิพย์วารี เตชะณรงค์, ชุติมา ลิ้มเจริญรัตน์, มธุนาฎ ซอโสตถิกุล, จินดาภา เทวกุล ณ อยุธยา, นุ่น วิศิษฏ์ศักดิ์, ธัณย์สิตา กังวานณรงค์กุล, ชนินธิดา จันทรุเบกษา, พิมพ์นารา พงษ์พยอม ฯลฯ

ปิยวรรณ ลีละสมภพ เปิดเผยว่า ห้างเซ็นทรัลในฐานะเทรนด์เซ็ตเตอร์ของเมืองไทย และเป็นห้างสรรพสินค้าแห่งแรกที่นำเข้าแบรนด์แฟชั่นชั้นนำจากต่างประเทศมาจำหน่าย เรามีความยินดีและภูมิใจอย่างยิ่งที่ได้รับเชิญจากนิตยสารแอลประเทศไทย ให้มีส่วนร่วมในแฟชั่นอีเว้นต์ระดับโลกครั้งนี้ โดยจัดโชว์ 1 รอบ ซึ่งทีมงานได้สร้างสรรค์ขึ้นในคอนเซ็ปต์ “Central Visions of Style” โดยเนรมิตแค็ทวอล์คให้กลายเป็นสตรีทกูตูร์ใจกลางกรุงปารีส มหานครแห่งแฟชั่น ที่เหล่านางแบบจะออกมาอวดโฉมคอลเลกชั่น ฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2015 จากแบรนด์เวิลด์คลาส ให้คนรักแฟชั่นและชื่นชอบแบรนด์ระดับโลกได้ชื่นชมกันอย่างจุใจ”

กระทั่งถึงเวลาที่รอคอย สีสันแฟชั่นได้เริ่มด้วยด้วยดนตรีบรรเลงสดสไตล์อะคูสติก กับบทเพลง La Vie En Rose (ลา วี ออง โรส) ขับร้องโดย วี-วิโอเลต วอเทียร์ เดอะวอยซ์ ซีซั่น 2 ซึ่งช่วยสร้างสรรค์บรรยากาศให้ได้กลิ่นอายเสมือนอยู่ในย่าน Saint Honore (แซงต์ ออนอเร่) มหานครปารีส จากนั้น เหล่านางแบบได้พาเหรดออกมาอวดโฉมคอลเลกชั่น ฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2015 จากแบรนด์เวิลด์คลาส ประกอบด้วย La Petite Robe (ลา เปอติ๊ด โรบ), Sandro (ซานโดร), Maje (มาจ), Vivienne Tam (วิเวียน แทม), ICB (ไอซีบี), Tara Jarmon (ทาร่า จาร์มอน), 23 KU (23 คู) และ Valerie Khalfon (วาเลอร์รี่ คาร์ลฟ่อน)

แสดงแบบโดยอินเตอร์โมเดล ร่วมด้วยดารา/ซูเปอร์โมเดล อาทิ ปอย-ตรีชฎา เพชรรัตน์,

บี-น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์, เซ-เซลิน่า เพียซ, ชาช่า-มัจฉา โมซิมันน์, สิ-พิชญ์สินี ตันวิบูลย์ ฯลฯ กระทั่งโชว์ได้จบลงด้วยความประทับใจ สำหรับรายละเอียดคอลเลกชั่น ฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2015 จากแบรนด์ระดับโลก ที่อวดโฉมในรอบพิเศษนี้ มีดังนี้

23 KU (23 คู)

คอนเซ็ปต์หลักของแบรนด์ 23 KU (23 คู) จากญี่ปุ่น คือ เรียบง่าย สวยงาม คอลเลกชั่นนี้ประกอบไปด้วยเสื้อเชิ้ต ที่จะมาเพิ่มสีสันให้กับลุคสบายๆ หรือจะสวมคู่กับยีนส์ ก็จะปรับลุคให้ดูเท่ เช่นกัน สำหรับลุคสบายๆ ในวันพักผ่อน นำเสื้อจับคู่กับกระโปรงก็จะได้สไตล์สาวอ่อนหวาน หรือจะปรับลุคให้ดูทะมัดทะแมง ก็หยิบกางเกงขาบาน เข้าคู่กับแจ็คเก็ตลายพรางแบบทหารก็เท่ลงตัว

ICB (ไอซีบี)

แบรนด์ที่ออกแบบมาเพื่อหญิงสาวที่มองตัวเองและสังคมด้วยมุมมองระดับโลก สาวๆเหล่านี้มีความสง่างาม และความมั่นใจ โดยรวมแล้ว ICB มีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวด้วยคอนเซ็ปต์หลัก คือ “เท่และทันสมัย” โดยนำเสนอความเป็นผู้หญิงยุคใหม่ที่มั่นใจในตนเอง ผ่านความทันสมัย สไตล์หรูหรา

La Petite Robe (ลา เปอติ๊ด โรบ)

สง่างาม เซ็กซี่ สวมสบาย และหลากหลาย คือ นิยามของแบรนด์ La Petite Robe (ลา เปอติ๊ด โรบ) โดยดีไซน์เนอร์ของแบรนด์คือ Chiara Boni (ชีอาร่า โบนี่) ในคอลเลกชั่นฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2015 จะเน้นความเป็นผู้หญิงที่สง่างาม โดยมีชิ้นที่โดดเด่นคือกระโปรงฟู สวมกับเสื้อสไตล์หวาน ในเฉดสีหลักของซีซั่น คือ ขาว ดำ กุหลาบทะเลทราย และเหลืองสว่าง

Maje (มาจ)

ซีซั่นนี้ Maje (มาจ) หวนกลับไปสู่คอนเซ็ปต์หลักของแบรนด์ คือ ความอ่อนหวานแบบร่วมสมัยให้อารมณ์ที่คละเคล้าไปกับแรงบันดาลใจจากดินแดนละตินอเมริกา ที่อาบอุ่นด้วยแสงอาทิตย์ โดย Lou Doillon (ลู ดัวลง) ศิลปินสาวชาวฝรั่งเศส เป็นแรงบันดาลใจให้กับมาจ ด้วยท่าทางอันเป็นธรรมชาติที่ดึงดูดสายตา ลุคของเธอให้ความรู้สึกสวยงาม อิสระ รวมถึงอีกหนึ่งดาวเด่น คือ ลายดอกไม้ ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากสุทรียะของ Frida Kahlo (ฟรีดา คาห์โล)ปรากฏอยู่บนเนื้อผ้าหลากหลายรูปแบบ

Sandro (ซานโดร)

สำหรับคอลเลกชั่น ฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2015 นี้ Sandro (ซานโดร) นำเทรนด์จากยุค 70’s และ 80’s มาปรับให้ดูทันสมัยขึ้น ด้วยการผสมผสานอิทธิพลที่โดดเด่นของแต่ละยุค เพื่อสร้างสรรค์คอลเลกชั่นที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความเก๋ไก๋และความร่วมสมัยแบบปารีเซียน อีกทั้งในฤดูกาลนี้ จะเน้นรูปทรงที่ดูเรียบง่ายแบบมินิมัลและลื่นไหลยิ่งกว่าเดิม ทำให้คอลเลกชั่นนี้เต็มไปด้วยบรรยากาศความอิ่มเอมในการใช้ชีวิตช่วงฤดูร้อน ตั้งแต่ลุคที่ได้แรงบันดาลใจจากความคึกคักในแถบปาล์ม สปริงส์ และสไตล์สปอร์ตชิคแบบฝั่งอีสต์โคสต์ ไปจนถึงเทศกาลเพลงร็อคในเมืองล้วนสะท้อนถึงความสุขอันแสนบริสุทธิ์ และอารมณ์สบายๆ ของฤดูร้อน

Tara Jarmon (ทาร่า จาร์มอน)

สง่า ฉลาด มีเสน่ห์ อ่อนหวาน สดใส ร่าเริง แต่ก็แฝงไปด้วยความขี้เล่น นั่นคือ นิยามของสาว Tara Jarmon (ทาร่า จาร์มอน) คอลเลกชั่นนี้แบ่งออกเป็น 2 ธีมด้วยกันคือ Miami Snapshots ในธีมนี้มีความเป็นกราฟิกตัดกับความเป็นธรรมชาติ เฉดสีจะเป็นโทนสว่าง และพาสเทล ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากกีฬาและจังหวะดนตรีแนวเทคโน อีกธีมหนึ่งคือ Haute Nomade (โอต โนมาด) สะท้อนความเป็นหญิงสาวที่รักการผจญภัย ทว่ายังนิยมความหรูหรา

สีในธีมนี้ จะเป็นน้ำตาลออกส้ม เฉกเช่นสีของทะเลทราย

Valerie Khalfon (วาเลอรี่ คาร์ลฟ่อน)

Valerie Khalfon (วาเลอรี่ คาร์ลฟ่อน) เป็นแบรนด์ที่สร้างจากผู้หญิงเพื่อผู้หญิง โดยคอนเซ็ปต์หลักของแบรนด์จะเน้นที่ความเป็นผู้หญิง สวมใส่ง่าย เน้นการตกแต่งด้วยลูกไม้และผ้าไหมจากฝรั่งเศส

Vivienne Tam (วิเวียน แทม)

โด่งดังในฐานะดีไซน์เนอร์สายเลือดจีน ผู้มีเอกลักษณ์ในการออกแบบผลงานอย่างสร้างสรรค์ที่รวมเอาความงามในแบบตะวันตก ผสมผสานแนวคิดแบบตะวันออกอย่างลงตัวจุดเด่นของ Vivienne Tam จะมีกลิ่นอายของวัฒนธรรมจีนซ่อนอยู่เสมอ คอลเลกชั่นฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2015 นี้ ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเครื่องใช้โบราณจากราชวงศ์ชิง และราชวงศ์หมิง สีที่ใช้ในคอลเลกชั่นนี้เป็นเทคนิคคัลเลอร์ เช่น สีน้ำเงินโคบอล์ต สีเขียว และสีส้มอมแดง ใช้การออกแบบที่มีรายละเอียดซับซ้อน ลายพริ้นท์ในคอลเลกชั่นจะเป็นเส้นหนัก และเล่นกับสีฉูดฉาด บวกกับการใช้เลเซอร์คัทด้วย

นอกจากกิจกรรมวันนี้แล้ว ห้างเซ็นทรัล ยังชวนมีความสุขกับการช้อปฯ แบรนด์โปรดกับรายการ “Central The 1 Card X-Treme” โดยนำคะแนนสะสม The 1 Card แลกคูปองส่วนลดสูงสุด 40% พร้อมลดเพิ่มสูงสุด 12.5% เมื่อใช้คะแนนเท่ากับยอดช้อปฯ รับเพิ่มคูปองส่วนลด จาก Central Food Hall และ Tops ตลอดจนสิทธิพิเศษจากร้านอาหารชั้นนำ พิเศษ! ลูกค้าเอไอเอส เซเรเนด ลุ้นฟรี คูปองส่วนลด 15-40% จำนวน 2 ใบ, ช้อปฯ ที่แผนกเครื่องครัวไฟฟ้าและที่นอน ครบตามเงื่อนไข รับฟรีคูปองส่วนลดสูงสุด 40% ระหว่างวันที่ 9-24 มี.ค. 58 ที่ห้างเซ็นทรัลทุกสาขา และช็อปในศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา แกรนด์ พระราม 9 และศูนย์การค้าสีลมคอมเพล็กซ์ (ไม่รวมเซน)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน