ครั้งแรกของ ดาวน์นี่ กับการร่วมมือกับ VICKTEERUT เปิดตัวแฟชั่นโชว์สุดพิเศษ The Elegant Collection by VICKTEERUT & Downy Timeless เพื่อผู้หญิงดั่งในอุดมคติ

ศุกร์ ๑๓ มีนาคม ๒๐๑๕ ๑๗:๑๖
ดาวน์นี่ ผลิตภัณฑ์น้ำยาปรับผ้านุ่มสูตรเข้มข้นยอดขายอันดับหนึ่งของโลก นำโดย คุณวรศิษย์ ตุรงค์สมบูรณ์ ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ ประจำภูมิภาคอาเซียนและฟิลิปปินส์ บริษัท พรอคเตอร์ แอนด์ แกมเบิล เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) ร่วมกับแบรนด์เสื้อผ้าชื่อดัง วิคธีร์รัฐ (Vickteerut) ออกแบบโดย วิค - ธีร์รัฐ ว่องวัฒนะสิน เจ้าของห้องเสื้อและดีไซน์ไดเรกเตอร์ฝีมือเฉียบ จัดงานแฟชั่นโชว์อย่างยิ่งใหญ่เปิดตัวคอลเลคชั่น The Elegant Collection by VICKTEERUT & Downy Timeless ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากน้ำยาปรับผ้านุ่มกลิ่มใหม่ล่าสุด ดาว์นนี่ ไทม์เลส (Downy Timeless) ที่มาพร้อมกับกลิ่นหอมที่มีระดับ และคลาสสิคตลอดกาล ในงาน ELLE and ELLE Men Fashion Week 2015 Spring/Summer at Central Chidlom พร้อมทั้งยังได้รับเกียรติจาก ใหม่ - ดาวิกา โฮร์เน่ ร่วมเปิดแฟชั่นโชว์กับชุดสุดหรูในค่ำคืนสุดพิเศษ ที่มาเป็นแขกรับเชิญและตัวแทนของผู้หญิง ผู้เป็นหญิงสาวที่งามสง่าดั่งในอุดมคติจากกลิ่นหอมและเสื้อผ้าที่สวมใส่ หอมเหมือนใส่น้ำหอมทุกวัน พร้อมด้วยเหล่าเซเลบริตี้และสไตล์ ไอคอน ชั้นนำของเมืองไทยที่มาร่วมงานอย่างคับคั่ง

คุณวรศิษย์ ตุรงค์สมบูรณ์ กล่าวถึงที่มาของการจัดงานในครั้งนี้ว่า “ถือเป็นก้าวสำคัญของ ดาวน์นี่ ที่ได้ร่วมเป็นพันธมิตรกับห้องเสื้อของไทยดีไซเนอร์ที่มีชื่อเสียงอย่าง วิคธีร์รัฐ ทั้งตัวดีไซเนอร์และสไตล์การออกแบบเสื้อผ้าของแบรนด์เองต่างตอบโจทย์เรื่องราวของกลิ่นหอมภายใต้คอนเซปต์ “Classic Elegant” จาก ดาวน์นี่ ไทม์เลส ได้เป็นอย่างดี เพราะสไตล์ที่เรียบหรูและมีความโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ สามารถดึงเอาจุดเด่นและถ่ายทอดคาแรกเตอร์ความหอมจากดาวน์นี่ ไทม์เลส นำมาดีไซน์ให้กลายเป็น The Elegant Collection by VICKTEERUT & Downy Timeless ได้เป็นอย่างดีเพื่อนำเสนอรูปลักษณ์ของหญิงสาวในอุดมคติที่หรูหรา หรือสไตล์ของหญิงสาวที่ยังคงความนิยมไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานเท่าไร เหมือนกลิ่นหอมนิรันดร์จาก ดาวน์นี่ ไทม์เลส”

วิค - ธีร์รัฐ ว่องวัฒนะสิน เจ้าของห้องเสื้อ VICKTEERUT กล่าวถึงแรงบันดาลใจในการออกแบบคอลเลคชั่นนี้ว่า “สไตล์เสื้อผ้าที่ผมออกแบบโดยปกติจะเน้นโครงเสื้อที่ทันสมัย ดูมินิมอล และสามารถใส่ได้ในชีวิตประจำวัน และเมื่อผมได้ลองดมกลิ่น ดาวน์นี่ ไทม์เลสแล้ว ผมนึกถึงสมัยปี 1980 – 1990 ยุคคลาสสิกที่ผู้หญิงทุกคนแต่งตัวอย่างโก้หรูไม่ว่าจะเป็นวันธรรมดาหรือวันเข้าสังคม ทั้งการตัดเย็บที่มีความปราณีต ทำให้โดยรวมออกมาดู โดดเด่น น่าสนใจ ไม่เยอะจนเกินไป ผมจึงได้นำเอาความเรียบหรูแบบคลาสสิก โดยใช้สีขาวเป็นตัวเล่าเรื่อง มาบวกกับโครงเสื้อที่ทันสมัยที่ผมชอบ และเนื้อผ้าอัดพลีทที่พริ้วไหว เป็นการผสมผสานยุคคลาสสิกและยุคโมเดิร์นที่ลงตัวในการทำคอลเลคชั่นนี้”

ภายในงานแฟชั่นโชว์ The Elegant Collection by VICKTEERUT & Downy Timeless ได้ถูกจำลองขึ้นภายใต้กลิ่นอายของความคลาสสิก ความเรียบหรู เมืองแห่งแฟชั่นที่เต็มไปด้วยร้านเสื้อบูติคสุดเก๋ โดยไฮไลท์สำคัญของงานนี้คือการเปิดตัว ใหม่ - ดาวิกา ฮอร์เน่ แบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับเอเชียอย่างอลังการด้วยชุดฟินาเล่จาก VICKTEERUT ในลุดผู้หญิงแบบดาวน์นี่ ไทม์เลสที่น่าหลงใหล ด้วยความงดงามที่ไม่มีวันจางไปตามกาลเวลา

มาร่วมสัมผัสประสบการณ์ความหอมเหนือกาลเวลา กับดาวน์นี่ ไทม์เลส ได้แล้วที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศตั้งแต่มีนาคมเป็นต้นไป และเตรียมตัวพบกับงานเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ของน้ำยาปรับผ้านุ่มกลิ่นใหม่ล่าสุด ดาวน์นี่ ไทม์เลส เร็วๆนี้ หรือติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติ มจากดาวน์นี่ ได้ที่ www.facebook.com/downythailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4