เจดีเอ ซอฟท์แวร์ เตรียมจัดโรดโชว์ “เจดีเอ อินดัสทรี คอนเนค 2015 (JDA Industry Connect 2015)” ณ ห้องเวิลด์ บอลรูม เอ โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ เซ็นทรัลเวิลด์ วันที่ 19 มีนาคม นี้

ศุกร์ ๑๓ มีนาคม ๒๐๑๕ ๑๕:๒๗
เจดีเอ ซอฟท์แวร์ กรุ๊ป, อิงค์ (JDA Software Group, Inc.) กำหนดจัดงาน เจดีเอ อินดัสทรี คอนเนค 2015 เพื่ออัพเดทโซลูชั่นของการบริหารงานซัพพลายเชน และรีเทล (ค้าปลีก) ในวันพฤหัสบดีที่ 19 มีนาคม 2558 เวลา 09.00 – 16.00 น. ณ ห้องบอลรูม เอ ชั้น 23 โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ บางกอก คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ งานเดียวที่จะรวบรวม ผู้ผลิต ลูกค้า และ พันธมิตร ซึ่งประกอบไปด้วยผู้บริหารระดับสูงจากแผนกต่างๆ ในองค์กร ซัพพลายเชน และ ไอที แมนูแฟคเจอริ่ง ผู้บริหารจัดการสินค้า รวมถึง ผู้ประกอบการชั้นนำ มารวมตัวกันในงานเพื่อศึกษา เรียนรู้คำตอบที่จะนำไปสู่การแก้ปัญหาด้านการจัดการซัพพลายเชนด้วยโซลูชั่นจากเจดีเอ ที่จะช่วยเพิ่มความคล่องตัวทางธุรกิจ

โซลูชั่นจากเจดีเอมุ่งมั่นสร้างความสำเร็จและช่วยให้คุณถึงจุดมุ่งหมาย โดยรายละเอียดของงาน มีดังนี้

- พบกับวิทยากรผู้เชี่ยวชาญระดับโลกและระดับภูมิภาคที่จะให้คำตอบว่า โซลูชั่นจากเจดีเอ จะช่วยยกระดับธุรกิจของคุณด้วยการจัดการซัพพลายเชนอย่างทันสมัยได้อย่างไร

- ฟังประสบการณ์และปัญหาโดยตรงจากลูกค้าที่เข้าร่วมสัมมนา พร้อมไขปัญหาจากวิทยากรมืออาชีพของเจดีเอ

- สัมมนากลุ่มย่อยแบบเข้มข้นเกี่ยวกับโซลูชั่นของการบริหารงานซัพพลายเชนสำหรับ ธุรกิจการผลิต (แมนูแฟค เจอริ่ง) รีเทล (ธุรกิจค้าปลีก) ธุรกิจที่ให้บริการด้านโลจิสติกส์รูปแบบต่างๆ ให้กับลูกค้า

- พบกับผู้เชี่ยวชาญด้านโซลูชั่นและการบริการจากเจดีเอที่จะช่วยตอบทุกคำถามของคุณอย่างใกล้ชิดแบบตัวต่อตัว

ห้ามพลาด! สำหรับผู้เข้าร่วมงานมีสิทธิ์ลุ้นรับ มินิ ไอแพด 3 และ สำหรับผู้ที่ลงทะเบียนเข้าร่วมงาน 40 ท่านแรกในวันงาน ได้รับบัตรสตาร์บัค มูลค่า 200 บาท ฟรี!

เชิญลงทะเบียนเข้าร่วมงานเจดีเอ อินดัสทรี คอนเนค 2015 ทางออนไลน์ ได้ที่ jda.com/asiapacific/industryconnect/thailand หรือ ทางอีเมล์ [email protected] และสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02-716-5246 ต่อ 129

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้