PASAYA โชว์สุดยอดนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ผ้าแห่งปี 2015 สัมผัส 5 คุณสมบัติพิเศษ“Pasaya’s5 Tangible Functions” Safety,Health,Green,Comfortและ Appreciation

ศุกร์ ๑๓ มีนาคม ๒๐๑๕ ๑๕:๕๙
PASAYA (พาซาญ่า)ผู้นำด้านการผลิตและออกแบบผลิตภัณฑ์สิ่งทอโชว์นวัตกรรม“Pasaya’s 5 Tangible Functions”ที่พร้อมให้ทุกคนได้สัมผัสกับคุณสมบัติ5 ประการที่มีในผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของ PASAYA ซึ่งได้รับการออกแบบเพื่อเพิ่มความสุขให้ครอบครัวและเติมคุณภาพให้กับบ้าน ได้แก่ “Safety”เพื่อความปลอดภัยของชีวิตและทรัพย์สิน "Health"เพื่อสุขภาพของทุกคนในครอบครัว "Green"เป็นมิตรกับโลก เป็นมิตรกับคุณ"Comfort"การพักผ่อนอย่างสุขสบาย คือคุณภาพชีวิตที่แท้จริงและ “Appreciation"รังสรรค์งานศิลป์ เพื่อสุนทรียภาพของชีวิต

นายชเล วุทธานันท์กรรมการและผู้อำนวยการฝ่ายออกแบบ บริษัท เท็กซ์ไทล์แกลลอรี่ จำกัด เจ้าของแบรนด์ PASAYA เปิดเผยว่า ในฐานะที่แบรนด์ PASAYA เป็นผู้นำเรื่องเทคโนโลยีสิ่งทอ ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา จึงได้ทำงานด้วยความทุ่มเทเพื่อคิดค้นนวัตกรรมใหม่ๆ ภายใต้แรงบันดาลใจที่ยึดถือมาเสมอ คือ ความรักต่อชีวิต คือแรงปรารถนาต่อพาซาญ่า (A Passion for Life is A Passion for PASAYA)โดยในปี 2015 นี้ บริษัทฯ ได้นำเสนอตอกย้ำนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ผ้าที่มีคุณสมบัติพิเศษ 5 ประการ (Pasaya’s5 Tangible Functions) เพื่อเพิ่ม “ความสุขให้ครอบครัว” และเติม “คุณภาพให้บ้านคุณ”

สิ่งที่อยู่ใกล้ชิดกับเราและหลายคนมองข้ามไป คือ ผลิตภัณฑ์ผ้าหลายประเภท เช่น ผ้าม่าน ผ้าปูที่นอน ผ้าบุเฟอร์นิเจอร์ หรือพรมมักมีสารที่ก่อให้เกิดมะเร็งPASAYAจึงได้ออกแบบและคิดค้นกรรมวิธีในการผลิตผลิตภัณฑ์ผ้าทุกประเภทซึ่งมีคุณสมบัติ5 ประการที่ PASAYA ให้ความสำคัญในทุกกระบวนการผลิตประกอบด้วย Safety:เพื่อความปลอดภัยของชีวิตและทรัพย์สิน, Health: เพื่อสุขภาพของทุกคนในครอบครัว, Green: เป็นมิตรกับโลก เป็นมิตรกับคุณ, Comfort:การพักผ่อนอย่างสุขสบาย คือคุณภาพชีวิตที่แท้จริงและ Appreciation: รังสรรค์งานศิลป์ เพื่อสุนทรียภาพของชีวิต

คุณสมบัติพิเศษทั้ง 5 ประการ เป็นนวัตกรรมที่ PASAYA อยากให้ทุกคนได้สัมผัส โดยคุณสมบัติแต่ละข้อมีจุดเด่น ดังนี้

1. Safety คุณสมบัติพิเศษของผ้าที่ป้องกันไฟลาม (Flame Retardant)ชนิดถาวร ไม่ว่าจะใช้งานนานเท่าใด หรือซักบ่อยแค่ไหน คุณสมบัติกันไฟลามก็ไม่ลดลงปลอดภัยยิ่งกว่าด้วยการรับรองคุณสมบัติกันไฟลามผ่านมาตรฐานยุโรปและญี่ปุ่นซึ่งเป็นมาตรฐานสูงสุดในระดับสากล

2. Health การออกแบบผลิตภัณฑ์ด้วยกรรมวิธีที่ปลอดภัยสูงสุดPASAYA ให้ความสำคัญกับความสุขของผู้ใช้งาน จึงออกแบบผลิตภัณฑ์ด้วยกรรมวิธีที่ปลอดภัยสูงสุด ตั้งแต่การคัดสรรวัสดุคุณภาพสูงจากทั่วทุกมุมโลก ควบคุมกระบวนการผลิตอย่างประณีตในทุกขั้นตอนทำให้ผลิตภัณฑ์ทุกประเภทของPASAYAเป็นมิตรกับสุขภาพของผู้ใช้งาน และได้รับการรับรองมาตรฐานสากลด้วยคุณสมบัติ

-ปลอดสารฟอร์มัลดีไฮด์100 %( Formaldehyde Free) ซึ่งเป็นสารก่อมะเร็งที่พบได้ในการทำเฟอร์นิเจอร์และการย้อมผ้าผลิตภัณฑ์ของ PASAYA เป็นผลิตภัณฑ์ที่ปลอดสารฟอร์มัลดีไฮด์ 100% อย่างที่ไม่สามารถพบได้จากแบรนด์อื่น

-ป้องกันแบคทีเรียและเชื้อรา (Anti Bacteria& Anti Fungus) ผลิตภัณฑ์ที่ทำจากผ้าเมื่อถูกความชื้นทั้งจากอากาศและการใช้งาน เมื่ออยู่ในอุณหภูมิที่เหมาะสมย่อมมีโอกาสเกิดเชื้อราและกลิ่นไม่พึงประสงค์ที่เกิดจาก Bacteria ได้ ผลิตภัณฑ์ของ PASAYA ได้รับการออกแบบให้สามารถป้องกันเชื้อราและแบคทีเรียได้ เพื่อให้รู้สึกสะอาด มั่นใจตลอดการใช้งาน

3.GreenโรงงานของPASAYAได้รับมาตรฐานสารเคมีที่ไม่เป็นพิษและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมจากประเทศในกลุ่ม EU ได้รับรางวัลการประกวดออกแบบเชิงนวัตกรรม ในด้านการออกแบบเพื่อสิ่งแวดล้อม โดยสำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ และฉลากสีเขียว(Green Label)ที่ให้กับผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพและมีผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมน้อยกว่าเมื่อนำมาเปรียบเทียบกับผลิตภัณฑ์ที่ทำหน้าที่อย่างเดียวกัน ข้อดีของการมีฉลากเขียวติดอยู่บนผลิตภัณฑ์ เพื่อใช้เป็นเครื่องหมายให้กับผู้บริโภคทราบว่าผลิตภัณฑ์นั้นเน้นคุณค่าทางสิ่งแวดล้อม ผู้บริโภคจะได้เลือกซื้อถูกต้องตามวัตถุประสงค์ ในส่วนผู้ผลิตหรือผู้จัดจำหน่ายจะได้รับผลประโยชน์ในแง่กำไร เนื่องจากมีการบริโภคผลิตภัณฑ์เหล่านั้นมากขึ้น

ผลักดันให้ผู้ผลิตรายอื่นๆต้องแข่งขันกันปรับปรุงคุณภาพของสินค้าหรือบริการของตน ในด้านเทคโนโลยีโดยคำนึงถึงผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมเป็นสำคัญในระยะยาวฉลากเขียวจึงเป็นเครื่องมืออย่างหนึ่งที่ช่วยป้องกันรักษาธรรมชาติผ่านทางการผลิตและการบริโภคของประชาชน

นอกจากนี้ด้วยเทคโนโลยีการผลิตผ้าม่านประหยัดพลังงาน (The Energy SavingCurtain) ยังตอบโจทย์อุณหภูมิของโลกที่ร้อนขึ้น เมื่อผลิตภัณฑ์ของ PASAYA สามารถลดอุณหภูมิภายในห้องได้ 4–6 องศาเซลเซียส เมื่อเทียบกับห้องที่ใช้ผ้าม่านธรรมดาช่วยประหยัดค่าไฟเฉลี่ย 10% ต่อเดือน

4. Comfort การออกแบบผ่านกระบวนการทำให้เส้นใยระบายอากาศได้ดีช่วยให้พักผ่อนได้อย่างเต็มที่มากขึ้น PASAYAออกแบบผ้าม่านกันแสง (Dim Out) ที่สามารถลดความเข้มของแสงได้ถึง 99.99% โดดเด่นไม่มีใครเหมือนด้วยผ้าม่านกันแสงแบบ Silhouetteเมื่อแสงแดดส่องผ่าน จะเกิดลวดลายที่สวยงามเหมือนนอนอยู่ในความฝัน

และในชุดเครื่องนอนของ PASAYA มีCool Modeรับประกันความเย็นสบายจึงรู้สึกเย็นสบาย ไม่รู้สึกร้อนอบอ้าว เส้นใยที่ให้ผิวสัมผัสละเอียดเรียบนุ่มดุจไหม ดูแลรักษาง่าย ไม่ต้องซักแห้ง ให้ความรู้สึกเย็นสบาย เพราะระบายความชื้นได้ดี ไม่เหนียวเหนอะหนะดูดซับเหงื่อ ระบายความร้อนช่วยให้สามารถพักผ่อนได้อย่างมีความสุขมากขึ้น

5. Appreciation เป็นคุณสมบัติประการสุดท้ายของนวัตกรรมผ้าของPASAYAด้วยความเชื่อมั่นว่า “ศิลปะอันวิจิตรจะช่วยยกระดับจิตวิญญาณ”การเลือกใช้ผ้าในการตกแต่งบ้านนับเป็นศิลปะแขนงหนึ่ง นอกจากจะบ่งบอกรสนิยมของผู้อยู่อาศัยแล้ว ยังสะท้อนถึงความสำเร็จในชีวิตอีกด้วย PASAYA รังสรรค์งานศิลป์บนผืนผ้า ไม่ว่าจะเป็นผ้าทอลายแจ๊คการ์ด (Jacquard) ที่ออกแบบอย่างประณีตทอขึ้นด้วยความละเอียดอ่อนผ้า Plain Texture ที่แม้เรียบง่ายแต่หรูหราใส่ลูกเล่นในลวดลาย เพื่อเปลี่ยนอารมณ์ภายในบ้านให้สนุกสนาน มีชีวิตชีวา

“PASAYAมีความภาคภูมิใจในการทำงานทุกชิ้น การันตีด้วยตราสัญลักษณ์แห่งความมั่นใจในคุณภาพ (Thailand Trusted Quality)ถือเป็น 1 ใน 16 บริษัทแรกที่ได้รับเครื่องหมายนี้จากรัฐบาล นอกจากนี้ยังได้รับตราสินค้าไทย(Thailand Diversity & Refinement ) แสดงถึงความหลากหลายและความประณีตพิถีพิถันในด้านบริการและการผลิต และรางวัล Demark ประเภท GOOD DESIGNรางวัลออกแบบผลิตภัณฑ์ดีเด่น จากโครงการความร่วมมือของกรมส่งเสริมการส่งออกร่วมกับกระทรวงการค้าระหว่างประเทศและอุตสาหกรรม ประเทศญี่ปุ่น”

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ