Smile Fit Presented by สปอร์ตมอลล์ และ เมืองไทยประกันชีวิต

ศุกร์ ๑๓ มีนาคม ๒๐๑๕ ๑๗:๒๒
SPORTS MALL ผนึกกำลังเมืองไทยประกันชีวิต ชวนคนไทยใส่ใจสุขภาพตลอดปี จัดแคมเปญ “Smile Fit Presented by สปอร์ตมอลล์ และ เมืองไทยประกันชีวิต” ชูสิทธิประโยชน์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ เขย่าวงการสปอร์ตมาร์เก็ตติ้ง พร้อมกิจกรรมสุขภาพ “เมืองไทยมาราธอน 2558” งานวิ่งสุดยิ่งใหญ่ ครอบคลุมทั้ง 4 ภาคทั่วไทย

นายไพบูลย์ กนกวัฒนาวรรณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า แคมเปญ “Smile Fit Presented by สปอร์ตมอลล์ และ เมืองไทยประกันชีวิต” เป็นเจตนารมณ์ร่วมกันของทั้ง 2 องค์กร คือ SPORTS MALL และ บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ที่ต้องการสนับสนุนให้คนไทยหันมาให้ความสำคัญกับการดูแลสุขภาพด้วยการออกกำลังกายเพื่อสุขภาพที่แข็งแรง ผ่านกิจกรรมและสิทธิประโยชน์ต่างๆที่จะร่วมกันจัดขึ้นตลอดปี 2558 และด้วยศักยภาพของ SPORTS MALL ที่เดอะมอลล์ ทุกสาขา, เอ็มโพเรียม และพารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ ซึ่งเป็นศูนย์รวมของอุปกรณ์กีฬาทุกประเภทที่ครบครันที่สุด ตลอดจนมีแบรนด์กีฬาชั้นนำระดับโลกมากที่สุดในประเทศรวมถึงเป็น Trendsetter ของสินค้าสปอร์ตแฟชั่น เชื่อว่าสามารถตอบสนองความต้องการของผู้ที่ต้องการออกกำลังกายได้ครบถ้วนอย่างที่สุด รวมถึงลูกค้าจะได้ร่วมกิจกรรมต่างๆพร้อมการรับสิทธิประโยชน์ที่เหนือความคาดหมายจาก SPORTSMALL อย่างเต็มอิ่มตลอดปี

“ในแง่ธุรกิจ บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) นับว่าเป็นพันธมิตรธุรกิจที่สำคัญของบริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด ทั้งในการทำกิจกรรมการตลาดและแคมเปญโปรโมชั่น ความร่วมมือกันสำหรับแคมเปญ “Smile Fit Presented by สปอร์ตมอลล์ และ เมืองไทยประกันชีวิต” ครั้งนี้ นับเป็นความร่วมมือครั้งสำคัญในการต่อยอดธุรกิจของทั้ง 2 บริษัทฯ ในด้านการส่งเสริมแคมเปญการตลาดอย่างยิ่งใหญ่พร้อมด้วยการให้สิทธิประโยชน์สุดพิเศษสำหรับสมาชิกเมืองไทย Smile Club ในการใช้จ่ายที่ SPORTS MALLทุกสาขา ซึ่งเชื่อว่าความร่วมมือดังกล่าวจะประสบความสำเร็จด้วยศักยภาพที่มีของทั้ง 2 บริษัทฯ” นายไพบูลย์กล่าว

นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่าบริษัทฯ มุ่งดำเนินธุรกิจโดยสามารถตอบโจทย์ความคุ้มครองชีวิตและสุขภาพให้แก่ผู้เอาประกันอย่างรอบด้าน ทั้งผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตที่อิงกับความต้องการของลูกค้า การพัฒนาการให้บริการที่สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ลูกค้า รวมถึงกิจกรรมส่งเสริมสุขภาพ พร้อมความสุขและรอยยิ้มผ่านโครงการ “เมืองไทย Smile Club”

อย่างไรก็ตาม พฤติกรรมผู้บริโภคในปัจจุบันยังให้ความสนใจด้านสุขภาพในเชิงรุกมากขึ้น ด้วยการดูแลสุขภาพให้แข็งแรง ออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ จึงนำมาสู่ความร่วมมือระหว่างกันในครั้งนี้ เพื่อต่อยอดสู่สิทธิประโยชน์และกิจกรรมด้านสุขภาพที่ตรงใจลูกค้ายิ่งขึ้น โดยยังคงคอนเซ็ปต์ “ความสุขและรอยยิ้ม” พร้อมคัดสรรค์ระดับเอ็กซ์คลูซีฟที่รวมทั้งความคุ้มค่า ไม่เหมือนใคร และได้มากกว่า เพื่อสมาชิกเมืองไทย Smile Club ดังนี้

- โชว์บัตรลดเลย–ง่ายสุดๆ เพียงแค่แสดงบัตรสมาชิกเมืองไทย Smile Club หรือ บัตรเครดิตเมืองไทย Smile Credit Card รับส่วนลดทันที 5% สำหรับสินค้าราคาปกติ*

- ลดแล้ว..ลดอีก– ครั้งแรกที่สินค้าราคาพิเศษสามารถได้รับส่วนลดเพิ่ม (On Top) อีก 5% เพียงแค่แสดงบัตรสมาชิกเมืองไทย Smile Club หรือ บัตรเครดิตเมืองไทย Smile Credit Cardเท่านั้น*

- พิเศษก่อนใคร – สมาชิกเมืองไทย Smile Club รับสิทธิพิเศษ ช้อปสินค้ารายการพิเศษก่อนใคร (Pre-Sale) สำหรับสินค้า New Arrival และ Limited Edition ที่ร่วมรายการ รวมถึงมหกรรมลดราคาพิเศษ ก็ได้สิทธิเลือกช้อปก่อนใครเช่นกัน**

- จ่ายน้อย..ได้มาก–จ่ายน้อยกว่า แต่ได้สิทธิ์รับคูปองมากกว่า เพื่อร่วมลุ้นรางวัลสุดพิเศษใน แคมเปญใหญ่ของ SPORTS MALL**

ทั้งนี้ สมาชิกเมืองไทย Smile Club สามารถร่วมแคมเปญสิทธิประโยชน์ต่างๆ ดังกล่าว ได้ตั้งแต่วันที่ 16 มีนาคม 2558 เป็นต้นไป

นอกจากสิทธิประโยชน์ดังกล่าวแล้ว ภายใต้แคมเปญ “Smile Fit Presented by สปอร์ตมอลล์ และ เมืองไทยประกันชีวิต” ยังมีกิจกรรมสุขภาพที่จัดต่อเนื่องตลอดทั้งปี เพื่อเชิญชวนให้สมาชิก เมืองไทย Smile Club รวมถึงลูกค้าของทั้งสององค์กร และผู้สนใจทั่วไปได้ร่วมกันออกกำลังกาย นำโดย “เมืองไทยมาราธอน 2558” เป็นงานวิ่งสุดยิ่งใหญ่ที่ครอบคลุม 4 ภาคทั่วประเทศ ทั้งกรุงเทพฯ โคราช ภูเก็ต-ป่าตอง และเชียงใหม่ ซึ่งคาดว่าจะมีผู้สมัครเข้าร่วมกิจกรรมนี้ไม่ต่ำกว่า 23,000 คน

ทั้ง 4 สนามของ “เมืองไทยมาราธอน 2558” ผู้สนใจสามารถสมัครและรับหมายเลขวิ่งได้ที่สาขา SPORTS MALL ทุกแห่งทั่วประเทศ พร้อมจัดอีเวนท์อุปกรณ์กีฬาราคาพิเศษในงานวิ่งมาราธอนแต่ละสนาม และพิเศษสุด! สมาชิก เมืองไทย Smile Club ยังสามารถเลือกช้อปสินค้าและอุปกรณ์กีฬาภายในอีเวนท์เหล่านี้โดยได้รับสิทธิประโยชน์ส่วนลดเช่นเดียวกับที่ช้อปใน SPORTS MALL อีกด้วย

หมายเหตุ

*สำหรับสินค้าอุปกรณ์กอล์ฟ ตลอดปี และอุปกรณ์กีฬาอื่นๆ ในช่วงเวลาที่ SPORTS MALL จัดแคมเปญใหญ่เพื่อส่งเสริมการขาย

** ตรวจสอบรายละเอียดและเงื่อนไข ณ จุดขายอีกครั้ง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๐:๕๓ เซ็นทารา เปิดตัว โคซี่ เวียงจันทน์ น้ำพุ โรงแรมไลฟ์สไตล์สมัยใหม่ ใจกลางเมือง พร้อมอิสระแห่งการเดินทาง
๑๐:๐๙ THE GAIN ยกขบวนวิทยากรระดับประเทศ มุ่งสู่งานสัมมนา การเทรดและลงทุนปี 2024
๑๐:๒๗ W เผย IFA หนุนเพิ่มทุน 2.5 พันล้านหุ้นขาย PP รับแผนเข้าถือหุ้นฟรุตต้าฯ 51% พร้อมปลดล็อก CBC
๑๐:๓๐ ผถห.TFG โหวตหนุนแจก TFG-W4 ฟรี! อัตรา 10 : 1 ราคาใช้สิทธิ 3.80 บ.พร้อมจ่ายปันผลเงินสด 0.01 บ./หุ้น ปักธงปี 67 รายได้โต 10%
๑๐:๑๙ ASIA เตรียมขายหุ้นกู้มีหลักประกัน มูลค่า 300 ลบ. อายุ 2 ปี อัตราดอกเบี้ย 7 - 7.20% มูลค่าหลักประกันเฉียด 1,600 ลบ. คาดเปิดจองซื้อวันที่ 27 - 29 พ.ค.
๑๐:๓๘ ไมเนอร์ โฮเทลส์ ประกาศรวมอัตลักษณ์องค์กรในระดับโลก ด้วยการรีแบรนด์ เอ็นเอช โฮเทล กรุ๊ป เป็น ไมเนอร์ โฮเทลส์ ยุโรป แอนด์
๑๐:๕๔ ยูนิโคล่ร่วมกับมารีเมกโกะ เปิดตัว UNIQLO x Marimekko คอลเลคชันลิมิเต็ดเอดิชันประจำฤดูร้อน 2024 เติมเต็มความสดใสให้ซัมเมอร์ ในธีม Joyful Summer
๑๐:๔๒ TERA ฟอร์มเจ๋ง! เปิดเทรดวันแรกเหนือจอง 122.86% ลุยให้บริการ T.Cloud รับอนาคตธุรกิจคึกคัก ปักหมุดผลงาน 3 ปีเติบโตเฉลี่ยเกิน
๑๐:๐๙ โบรกฯ แสกน GFC ส่งซิก Q1/67 พุ่ง
๑๐:๐๐ ผถห. WINMED ไฟเขียวจ่ายปันผล 0.0295 บ./หุ้น-รับเงิน 21 พ.ค.นี้ รุกตรวจคัดกรอง มะเร็งปากมดลูก เพิ่มรายได้ประจำผถห. ตั้งเป้ารายได้ปี 67 โตเกิน 20%