บลูสไปซ์ เรสเตอรองท์ ชวนแฟนๆ เจแปนเลิฟเวอร์ อร่อยฟินสไตล์เทปันยากิสุดหรู ในราคาสุดคุ้ม

ศุกร์ ๑๓ มีนาคม ๒๐๑๕ ๑๓:๓๓
ห้องอาหารบลูสไปซ์ ชวนแฟนคลับแซลมอนเลิฟเวอร์ที่เคยประทับใจกับ ความอร่อยสุดคุ้ม มาร่วมสัมผัสประสบการณ์ความอร่อยสุดฟินในแบบฉบับของเจแปนเลิฟเวอร์ในสไตล์ เทปันยากิสุดพิเศษ ที่พร้อมโชว์สุดยอดความอร่อยอันเป็นเอกลักษณ์ ของการปรุงหมักเนื้อ นานาชนิด คุณภาพดีก่อนนำไปย่างสดในสไตล์เทปันยากิ ให้อร่อยกันอย่างสุดฟิน อาทิ ปลาแซลมอนสไตล์เทปันยากิ ที่ผสมผสานรสหวานนุ่มของเนื้อปลาแซลมอนสดกับความอร่อยของผักสด บนกระทะร้อนในสไตล์เทปันยากิ พร้อมซอสหลากรส จากฝีมือเชฟผู้มากประสบการณ์ ที่คอยบรรจงสร้างสีสันความอร่อยให้อย่างพิถีพิถัน หรือเมนูอาหารบุฟเฟ่ต์นานาชาติ และเมนูกระทะร้อนอีกนับสิบรายการที่ผลัดเปลี่ยนกันโชว์ลีลาอย่างไม่ขาดสาย และที่พลาดไม่ได้กับมุมปลาแซลมอนสด เมนูฟินเว่อร์ที่ไม่เคยว่างเว้นการเยี่ยมชิมจากแฟนคลับแซลมอนเลิฟเวอร์ทุกนัด ก่อนตบท้ายด้วยมุมของหวานสุดโปรดที่ดารดาษไปด้วยผลไม้และของหวาน นานาชนิด พร้อมเค้ก ไอศกรีมโฮดเมดรสชาติที่ไม่ควรพลาด มาจัดวางเรียงรายให้เลือกชิมกันอย่างจุใจ ตลอดช่วงเวลาแห่งความสุข ทุกวันจันทร์-ศุกร์ กับมื้อกลางวัน ในราคาพิเศษเพียงท่านละ 465 net/ท่าน หรือมื้อค่ำสุดพิเศษ และวันหยุด ตั้งแต่เวลา 12.00-22.00น. ราคาพิเศษ 495 net/ท่าน และข้อเสนอพิเศษ!!! โปรโมชั่นสุดคุ้มมา 2 จ่าย 1 สำหรับที่นั่งที่กำหนดไว้เท่านั้น (Hot Seat) ณ ห้องอาหาร บลูสไปซ์ ชั้น 5 โรงแรมแกรนด์เซนเตอร์พอยต์เทอร์มินัล 21 ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 พฤษภาคม 2558 สำรองที่นั่ง โทร. 02-681-9000 ต่อ 4440

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ สมัครด่วน !!! เปิดรับสมัครนักศึกษา 3 หลักสูตรแกะกล่อง มทร.ล้านนา วิทยาเขตจอมทอ
๑๒:๐๙ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ซับน้ำตา บรรเทาทุกข์ผู้ประสบอัคคีภัยบริเวณตลาดสดเทศบาลรัตนบุรี อำเภอรัตนบุรี จังหวัดสุรินทร์
๑๒:๕๕ บ้านหมอละออง โปรโมท แชมพูสมุนไพรพลูคาวแอ๊ดวานซ์ จบปัญหาหนังศีรษะและรังแค ชูกลยุทธ์การตลาดผ่าน At - home shopping channels
๑๒:๑๙ มทร.ธัญบุรี เพิ่มทักษะนักศึกษาอบรม 5G ที่ประเทศจีน
๑๒:๕๙ โซเด็กซ์โซ่ มุ่งมั่นสู่โลกไร้ขยะพลาสติก บริจาคขยะพลาสติกจำนวนกว่า 30,000 ชิ้น ให้แก่วัดจากแดง จ.สมุทรปราการ
๑๒:๓๗ นนัชชา นักศึกษาดาวรุ่ง สถาปัตยกรรมศาสตร์ SPU คว้าโอกาสทอง! เป็นตัวแทนเยาวชนไทย บนเวทีระดับโลก IYC Climate Summit
๑๐:๓๑ แคนนอน เปิดตำนานพรินเตอร์สุดล้ำแห่งยุค SELPHY
๑๐:๑๓ ไฮเออร์ ประเทศไทย เสริมแกร่งทีมนักตบลูกขนไก่สู้ศึกใหญ่ ในการแข่งขัน โตโยต้า ไทยแลนด์ โอเพ่น 2024
๑๐:๒๘ โรวูล่า ในกลุ่มเออาร์วี คว้าเพิ่ม 2 รางวัลใหญ่ระดับโลก การันตีตัวจริงด้าน เอไอและหุ่นยนต์ใต้น้ำ พร้อมปัก 5 โซลูชันสร้างความครบวงจรให้เศรษฐกิจชายฝั่ง
๑๐:๔๔ วว. จับมือ คูโบต้า หนุนภาคเกษตร ชูความสำเร็จผลงานวิจัยพัฒนาเทคโนโลยีการปลูกดอกไม้ตัดดอกด้วยเครื่องจักรกล