Me Magazine Vol.27 l No.1/2015

ศุกร์ ๑๓ มีนาคม ๒๐๑๕ ๑๓:๓๑
อัดแน่นด้วยเรื่องราวของทุกธุรกิจที่จะพาเจาะลึกถึงวิสัยทัศน์ กลยุทธ์และการตลาดที่เป็นหัวหอกสำคัญในการขับเคลื่อนธุรกิจให้รุดหน้าเดินต่อไปอย่างประสบความสำเร็จท่ามกลางสภาวะเศรษฐกิจที่ไม่ได้อู่ฟู่เหมือนแต่ก่อน ส่งผลให้ทุกธุรกิจต้องมุ่งเน้นหากลไกหรือเครื่องมือการตลาดใหม่ๆมาเป็นฟั่นเฟื่องนำพาองค์กรให้สามารถมียอดขายเติบโตต่อไปได้ เพื่อให้เป็นตามคอนเซ็ปต์ของ Me Magazine แต่ละเล่มที่จะทำหน้าที่เป็น IDEA FOR YOUR BUSINESS ให้กับคุณผู้อ่านทุกๆ ท่าน

Top stories for this issue

– Executive Talk คุณจักรพันธ์ ประจวบเหมาะ นักธุรกิจรุ่นใหม่ 100 ล้าน ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เจพี กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ที่จะมาบอกเล่าถึงมุมมองที่มีต่อการบริหารธุรกิจ วิธีคิดให้แตกต่างจากคู่แข่งในท้องตลาด เพราะยิ่งมีความแตกต่างมากเท่าไรยิ่งทวีความได้เปรียบมากเท่านั้น รวมถึงการเตรียมความพร้อมรับมือ AEC ด้วยการระดมทุนเสริมความแข็งแกร่งให้กับองค์กรผ่านการเข้าไปจดทะเบียนอยู่ในตลาดหลักทรัพย์ mai เพื่อติดเขี้ยวเล็บให้กับบริษัทในการใช้ต่อสู้กับคู่ค้าที่จะทวีจำนวนเพิ่มมากขึ้นกว่าเดิม

– Business Model คุณ ณ.พงษ์ สุขสงวน กรรมการผู้จัดการ บริษัท เมก้า แพลนเน็ต จำกัด ผู้ชายในตำนานที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จขององค์กรที่เชี่ยวชาญด้านสายงานขายอุปกรณ์ดับเพลิง และยังสามารถพลิกบทบาทสู่การทำงานขายควบคู่กับการบริหารแบบชนะใจลูกน้องจนถึงผู้บริโภค คุณชัยวัฒน์ ศรีเทศ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไนน์ แทมมะรินต์ จำกัด และบริษัท ไนน์ เพชรบูรณ์ เทรดดิ้ง จำกัด ที่มีส่วนทำให้สมบัติล้ำค่าของเมืองไทยอย่างมะขามเป็นที่ยอมรับระดับสากลจนเป็นที่รู้จักในตลาดต่างประเทศมากขึ้น

– New Generation พบกับผู้บริหารรุ่นใหม่วัยหนุ่ม-สาว คุณเอเกต ตัณฑชน กรรมการผู้จัดการ บริษัท ชายน์นิ่งโกลด์ บูลเลี่ยน จำกัด นักบริหารทองแท่งออนไลน์ รุ่นใหม่ ผู้ที่มารับผิดชอบงานด้านเทรดดิ้งออนไลน์ การบริหารเงิน-บริหารทอง ดูทิศทางแนวโน้มตลาดของทองที่ต้องให้ทันเวลาการซื้อขาย คุณพรนฎา เตชะไพบูลย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เวสปิอาริโอ (ประเทศไทย) จำกัดผู้บริหารมากความสามารถที่อยู่ทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังของวงการสองล้อเมืองไทยอย่างสวยงามของรถสกู๊ตเตอร์ระดับพรีเมี่ยม

– Me Vision คุณประพล ชนะเสนีย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท พี-แวลู จำกัด กรุงเทพฯ ประเทศไทย ท่ามกลางการแข่งขันที่รุนแรงของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อการดูแลรักษาสุขภาพผู้ชาย จึงต้องปั้นให้ผลิตภัณฑ์นี้มีบุคลิกภาพความเป็น Lifestyle Brand ที่มีเรื่องราวความเป็น Positive Thinking

– Market Evolution ดร.พจน์ ใจชาญสุกิจ ที่ปรึกษาด้านยุทธศาสตร์และสื่อสารองค์กร จะมาให้ความรู้เกี่ยวกับCEO Branding Strategy

กลยุทธ์การสื่อสารแบรนด์ของผู้บริหารองค์กร

– The Art of Power โดย คุณเอิร์ธ สายสว่าง ที่จะมาให้ความรู้เกี่ยวกับผลดีของการ...เรียนรู้ เพราะจุดหมายของคนทำงานทุกคน ไม่มีใครที่ไม่ต้องการความสำเร็จในหน้าที่การงาน ทุกคนต้องการความก้าวหน้า ความสุข แต่การที่จะได้มาซึ่งสิ่งปรารถนาเหล่านี้ย่อมมีที่มา...เชิญค้นหาคำตอบได้จากคอลัมน์นี้ได้

– Lifestyle & Travel มาร่วมปลดปล่อยพลังชิคๆ ไปกับสถานที่ Hang Out กิน ดื่ม ทั่วกรุงเทพฯ อย่างมีความสุขทุกค่ำคืน เพลิดเพลินไปกับการได้ลิ้มลองอาหารสุดแสนอร่อย ละมุนลิ้น ในบรรยากาศสบาย ๆ สุดโรแมนติก พร้อมสนุกไปกับการค้นหาสถานที่สังสรรค์ใหม่ๆ กลางใจเมืองเพื่อช่วยเปิดประสบการณ์ไปกับการพักผ่อนในรูปแบบใหม่ ๆ

– นอกจากนี้ยังมีข้อมูลข่าวสารในแวดวงเศรษฐกิจ การค้าการลงทุน กิจกรรมทางการตลาด และข้อมูลประชาสัมพันธ์อีกมากมาย

วางจำหน่ายแล้วที่ร้านนายอินทร์ทั่วประเทศ อาทิ Siam Paragon, Emporium, The mall, สุวรรณภูมิ, Home Pro, Lotus,

Foodland และแพร่พิทยา ฯลฯ และนสามารถอ่าน Me Magazine แค่เพียงปลายนิ้วสัมผัสในรูปแบบหนังสืออิเล็กทรอนิกส์ (e-books) ได้จากร้านหนังสือ eBook ชั้นนำ ได้แก่ ไอ เลิฟ ไลบรารี่” (I Love Library) ,บีทูเอสอีบุ๊คสโตร์ (B2S eBook Store), เอไอเอส บุ๊กสโตร์'' (AIS Bookstore) ซึ่งรองรับทั้งระบบปฏิบัติการ iOSและ Android ...

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4