อมตะอารต์อวอร์ด ครั้งที่ 6 เริ่มแล้ว ชิงเงินรางวัลกว่า 1,000,000 บาท

พฤหัส ๑๙ มีนาคม ๒๐๑๕ ๑๑:๑๘
มูลนิธิอมตะ ขอเชิญชวนศิลปินไทย ร่วมส่งผลงาน เข้าประกวดศิลปกรรม “อมตะ อาร์ต อวอร์ด” ครั้งที่ 6 ภายใต้หัวข้อ “อมตะเนรมิตศิลป์” ชิงเงินรางวัลกว่า 1,000,000 บาท โดยแบ่งผลงานเป็น 2 ประเภทคือ

1. ประเภทจิตรกรรม ไม่จำกัดเทคนิค และกรรมวิธีการสร้างสรรค์ / จำกัดขนาดด้านกว้าง หรือด้านยาว ไม่เกิน 2 เมตร รวมทั้งกรอบ

2. ประเภทประติมากรรมไม่จำกัดเทคนิค กรรมวิธีการสร้างสรรค์ ต้องเป็นวัสดุคงทนแข็งแรง เช่น ทองเหลือง, เรซิ่น, ไม้ ฯลฯ เป็นต้น

? ประติมากรรมแบบลอยตัว ( Round Relief ) ขนาดไม่เกิน 100 x 100 x 100 เซ็นติเมตร ไม่รวมฐาน

? ประติมากรรมแบบลอยตัว ( Round Relief ) ดังกล่าวต้องสามารถดำเนินการขยาย เป็นประติมากรรมกลางแจ้งขนาดใหญ่ได้ โดยใช้วัสดุถาวรตามที่ประติมากรกำหนด เพื่อติดตั้งในจุดที่เหมาะสมที่ อมตะนครได้

กำหนดส่งผลงาน 18 – 19 เมษายน 2558 ณ อมตะคาสเซิ่ล ในนิคมอุตสาหกรรมอมตะนคร จ.ชลบุรี ผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดและเงื่อนไขเพิ่มเติมได้ที่ www.amatafoundation.org หรือสอบถามข้อมูลได้ที่หมายเลข 095 959 6301 และอีเมล์ [email protected]

เกี่ยวกับ อมตะ อาร์ต อวอร์ด

อมตะ อาร์ต อวอร์ด การเดินทางสร้างพันธมิตรสายศิลปะ และเพิ่มความท้าทายสำหรับประลองฝีมือของศิลปิน นิสิต นักศึกษา และประชาชนทั่วไป โดยผลงานที่ได้รับรางวัลและได้รับคัดเลือกจะนำไปจัดแสดงที่ “อมตะคาสเซิ่ล” และในอนาคตจะเปิดให้ประชาชนทั่วไปได้เข้าชมอีกด้วย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest