เวียดเจ็ท รั้งอันดับ 1 สถานที่น่าทำงานมากที่สุดในประเทศเวียตนาม

พฤหัส ๑๙ มีนาคม ๒๐๑๕ ๑๕:๔๗
เวียดเจ็ท รั้งอันดับ 1 สถานที่น่าทำงานมากที่สุดในประเทศเวียตนาม ของภาคอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวและการบริการประจำปี 2557 จากผลการสำรวจของแอนฟาเบ (Anphabe) บริษัทจัดหางานชั้นนำของประเทศเวียตนามและนีลเส็น ผู้ให้บริการสำรวจวิจัยทางธุรกิจ สังคมและเศรษฐกิจชั้นนำ

สำหรับบริษัทที่ติด 1 ใน 10 อันดับแรกของภาคอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวและบริการ มีดังต่อไปนี้ เคเอฟซี เวียตนาม, โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล เอเชียนา, โรงแรมนิว เวิลด์ ไซง่อน, ล็อตเตอเรีย, พิซซ่า ฮัท, เวียต ทราเวล, คัมโฮ เอเชียนา พลาซ่าและแมคโดนัลด์ เวียตนาม

ผลสำรวจเริ่มตั้งแต่เดือนตุลาคม 2557 – เดือนมกราคม 2558 โดยมีจำนวนผู้เข้าร่วมทั้งหมด 15,000 คน จาก 24 สาขาอาชีพทั่วประเทศ ประกอบด้วยคำถาม 46 หมวด โดยมี 6 กลุ่มหลัก ได้แก่ เงินเดือน, โบนัสและสวัสดิการ, โอกาสในการพัฒนา, ความเป็นผู้นำ, วัฒนธรรมองค์กร, คุณภาพชีวิตและการทำงาน รวมถึงชื่อเสียงของบริษัท

ผลสำรวจประจำปี 2557 ได้รับความร่วมมือในการตอบแบบสอบถามจำนวน 10,000 ชุด

เวียดเจ็ท ประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ด้วยจำนวนผู้โดยสารครบ 10 ล้านคน ในระยะเวลาเพียง 3 ปี ปัจจุบันสายการบินเวียดเจ็ท มีเครื่องบินแอร์บัส A320 จำนวน 21 ลำ ให้บริการทั้งหมด 150 เที่ยวบินต่อวัน

ปัจจัยสำคัญที่ทำให้บริษัทประสบความสำเร็จคือ การทำงานร่วมกันอย่างมืออาชีพ ด้วยการพัฒนาทักษะการทำงานและองค์ความรู้ให้กับพนักงานควบคู่ไปกับการจัดกิจกรรมสันทนาการอย่างต่อเนื่อง โดยมีแผนจะเพิ่มจำนวนพนักงาน 20,000 ภายในสิ้นปี 2558

เกี่ยวกับเวียดเจ็ท

เวียดเจ็ท เป็นสายการบินเอกชนแห่งแรกในประเทศเวียดนาม ดำเนินงานด้วยสายการบินแอร์บัส A320 จำนวน 21 ลำ ให้บริการทั้งหมด 150 เที่ยวบินต่อวัน โดยมีจำนวนผู้โดยสารทีใช้บริการสูงถึง 10 ล้านคน ปัจจุบันสายการบินเวียดเจ็ทเปิดให้บริการ 28 เส้นทางภายในประเทศและระหว่างประเทศในภูมิภาค ได้แก่สิงคโปร์ ไทย เกาหลีใต้ ไต้หวันและกัมพูชา

สายการบินเวียดเจ็ท พร้อมที่จะเดินหน้าขยายธุรกิจด้วยการซื้อเครื่องบิน 6-12 ลำในทุกๆ ปี จากผู้ผลิตเครื่องบินชั้นนำระดับโลก เพื่อรองรับการเปิดเส้นทางการเดินทางระหว่างประเทศไปสู่ยุโรปและครอบคลุมภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4