เปิดโสตประสาทของคุณไปอีกขั้นกับ “ไดน์ อิน เดอะ ดาร์ค” ที่มาพร้อมเสียงไลฟ์ป๊อปเปร่า ค่ำคืนพิเศษกับมื้อเย็นในความมืดสนิทพร้อมเสียงเพลงโอเปร่าคลาสสิคคลอไปตลอดการรับประทานอาหาร

พฤหัส ๑๙ มีนาคม ๒๐๑๕ ๑๑:๔๙
พบกับประสบการณ์ครั้งหนึ่งในชีวิตกับการรับประทานอาหารท่ามกลางความมืดสนิทกับ “ดีไอดี – ไดน์ อิน เดอะ ดาร์ค” ที่โรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท, เอ ลักซ์ชูรี่ คอลเล็คชั่น โฮเท็ล ในเดือนมีนาคมนี้ คุณจะได้เปิดโสตประสาทมากขึ้น เมื่อนักร้องโอเปร่า อีฟ บาฮอง (Yves Baron) หรือที่รู้จักในนามผู้ก่อตั้งวง Le Tenor จะมาแสดงและทำให้มื้อค่ำของคุณที่ “ไดน์ อิน เดอะ ดาร์ค” น่าจดจำมากขึ้น ในวันที่ 27 และ 28 มีนาคมนี้เท่านั้น

เมื่อทุกอย่างมืดสนิท คุณและเพื่อนเดินเข้าสู่ “ไดน์ อิน เดอะ ดาร์ค” พนักงานที่มีความบกพร่องทางสายตาหรือที่เราเรียกว่า ”ไกด์ “ จะนำคุณเข้าสู่โลกของพวกเขา เมื่อคุณมองไม่เห็น คุณจะต้องใช้ประสาทสัมผัสอื่นๆ ที่เหลืออยู่ คุณจะค้นพบว่าการได้รับกลิ่นและรสชาติชัดเจนมากขึ้น และบทสนทนาระหว่างคุณกับเพื่อนก็เพิ่มมากขึ้นเช่นกัน

ที่ “ไดน์ อิน แดอะ ดาร์ค” คืนวันที่ 27 และ 28 มีนาคมนี้ นักร้องโอเปร่าลูกครึ่งไทยฝรั่งเศสจะร้องป๊อปเปร่าสดระหว่างที่คุณรับประทานอาหาร 4 คอร์ส จากเซ็ตเมนูเซอร์ไพรส์

อีฟ บาฮอง (Yves Baron) ได้เข้าศึกษาที่โรงรียนสอนดนตรีชื่อดังในกรุงปารีส, Serge Rachmaninoff Conservatorium ที่ๆ เขาได้เรียนการเล่นกีต้าร์คลาสสิคจาก Jean-Luc Derhy มาเอสโตรผู้เชี่ยวชาญด้านศิลปะดนตรี และเขายังได้ฝึกฝนการร้องกับนักดนตรีชาวเช็กผู้โด่งดัง Dr. Alexandre Bohr นอกจากนั้น Yves Baron ยังเดินทางรอบโลกเพื่อแบ่งปันความหลงใหลในดนตรีคลาสสิคและโอเปร่าของเขา

ที่ “ไดน์ อิน เดอะ ดาร์ค” คุณจะได้ลองใช้ประสาทสัมผัสอื่นๆ ที่ไม่ใช่การมองเห็นด้วยตา หากแต่เป็นประสาทสัมผัสอื่นๆ ที่เหลืออยู่ คุณและเพื่อนจะท้าทายกันและกันโดยการทายเมนูที่กำลังรับประทาน นับว่าเป็นอีกหนึ่งประสบการณ์แบบใหม่ที่จะให้คุณได้ปฏิสัมพันธ์กับเพื่อนร่วมโต๊ะของคุณมากขึ้น ด้วยการที่คุณจะต้องใช้การฟังมากกว่าการใช้การสื่อสารรูปแบบอื่น จึงทำให้คุณได้ค้นพบว่า การรับประทานอาหารในแบบ “ไดน์ อิน เดอะ ดาร์ค” ช่วยกระตุ้นความคิดสร้างสรรค์ ความมั่นใจในตนเอง และความสามารถในการสื่อสารของคุณ

เราขอชวนให้คุณลองก้าวออกจากคอมฟอร์ทโซนของคุณ และร่วมประสบการณ์ที่คุณจะไม่มีวันลืมนี้กับเราในคืนวันที่ 27 และ 28 มีนาคมนี้

“ไดน์ อิน เดอะ ดาร์ค” พร้อมกับการแสดงป๊อปเปร่าสด ราคาเพียง 1,750++ บาท และจะดีแค่ไหน ถ้านอกเหนือจากประสบการณ์การรับประทานอาหารครั้งนี้ที่คุณได้รับ คุณยังได้ทำความดีให้กับสังคมอีกด้วย เนื่องจากทางโรงแรมฯ จะบริจาค 50 บาทต่อทุกๆ 1 ที่นั่งให้กับมูลนิธิช่วยคนตาบอดในไทย

สำรองที่นั่งล่วงหน้าหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02 649 8358 หรืออีเมลมาที่ [email protected]

ท่านสื่อมวลชน กรุณาสอบถามข้อมูลได้ที่

ณัชชา สุพิชญางกูร

ฝ่ายประชาสัมพันธ์และสื่อสารองค์กร

โทร. 02 649 8641

แฟ็กซ์. 02 649 8811

อีเมล์: [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๐:๕๓ เซ็นทารา เปิดตัว โคซี่ เวียงจันทน์ น้ำพุ โรงแรมไลฟ์สไตล์สมัยใหม่ ใจกลางเมือง พร้อมอิสระแห่งการเดินทาง
๑๐:๐๙ THE GAIN ยกขบวนวิทยากรระดับประเทศ มุ่งสู่งานสัมมนา การเทรดและลงทุนปี 2024
๑๐:๒๗ W เผย IFA หนุนเพิ่มทุน 2.5 พันล้านหุ้นขาย PP รับแผนเข้าถือหุ้นฟรุตต้าฯ 51% พร้อมปลดล็อก CBC
๑๐:๓๐ ผถห.TFG โหวตหนุนแจก TFG-W4 ฟรี! อัตรา 10 : 1 ราคาใช้สิทธิ 3.80 บ.พร้อมจ่ายปันผลเงินสด 0.01 บ./หุ้น ปักธงปี 67 รายได้โต 10%
๑๐:๑๙ ASIA เตรียมขายหุ้นกู้มีหลักประกัน มูลค่า 300 ลบ. อายุ 2 ปี อัตราดอกเบี้ย 7 - 7.20% มูลค่าหลักประกันเฉียด 1,600 ลบ. คาดเปิดจองซื้อวันที่ 27 - 29 พ.ค.
๑๐:๓๘ ไมเนอร์ โฮเทลส์ ประกาศรวมอัตลักษณ์องค์กรในระดับโลก ด้วยการรีแบรนด์ เอ็นเอช โฮเทล กรุ๊ป เป็น ไมเนอร์ โฮเทลส์ ยุโรป แอนด์
๑๐:๕๔ ยูนิโคล่ร่วมกับมารีเมกโกะ เปิดตัว UNIQLO x Marimekko คอลเลคชันลิมิเต็ดเอดิชันประจำฤดูร้อน 2024 เติมเต็มความสดใสให้ซัมเมอร์ ในธีม Joyful Summer
๑๐:๔๒ TERA ฟอร์มเจ๋ง! เปิดเทรดวันแรกเหนือจอง 122.86% ลุยให้บริการ T.Cloud รับอนาคตธุรกิจคึกคัก ปักหมุดผลงาน 3 ปีเติบโตเฉลี่ยเกิน
๑๐:๐๙ โบรกฯ แสกน GFC ส่งซิก Q1/67 พุ่ง
๑๐:๐๐ ผถห. WINMED ไฟเขียวจ่ายปันผล 0.0295 บ./หุ้น-รับเงิน 21 พ.ค.นี้ รุกตรวจคัดกรอง มะเร็งปากมดลูก เพิ่มรายได้ประจำผถห. ตั้งเป้ารายได้ปี 67 โตเกิน 20%