แบรนด์เสื้อยืด NOXX (น็อกซ์) นำเสนอสินค้าใหม่ กางเกงว่ายน้ำ “NOXX SWIMWEAR” ลงตัวด้วยความนุ่มสบาย และความคล่องตัวในการว่ายน้ำ

ศุกร์ ๒๐ มีนาคม ๒๐๑๕ ๑๓:๔๒
นำเสนอใน 2 สไตล์คือ กางเกงว่ายน้ำแบบบรีฟ และกางเกงว่ายน้ำขาสั้น

แบรนด์เสื้อยืดนุ่มพิเศษ “NOXX Extra Soft T-shirts” (น็อกซ์) นำเสนอผลิตภัณฑ์ไลน์ใหม่ กางเกงว่ายน้ำ “NOXX Swimwear” สำหรับบุรุษ ที่คงเน้นเอกลักษณ์ความนุ่มสบายเป็นพิเศษและความคล่องตัวในการว่ายน้ำ ด้วยเนื้อผ้าไนล่อนสแปนเดกซ์ (Nylon Spandex) ที่เหมาะสำหรับการว่ายน้ำ และซับในที่มีความนิ่มเป็นพิเศษมีคุณภาพสูง ในดีไซน์แนวสปอร์ต เรียบง่าย แต่ผสานความโดดเด่นด้วยรายละเอียดและคัตติ้งร่วมสมัย มี 2 สไตล์ คือ กางเกงว่ายน้ำแบบบรีฟ (NOXX Swim Brief) ราคา 1,190 บาท และกางเกงว่ายน้ำขาสั้น (NOXX Swim Shorts) ราคา 1,690 บาท

คุณวสุ มโนมัยพิบูลย์ (น็อก) ผู้ก่อตั้งแบรนด์ NOXX กล่าวว่า “ด้วยกระแสตอบรับที่ดีทั้งจากเสื้อยืด NOXX Extra Soft T-shirt และกางเกงชั้นใน NOXX Extra Soft Underwear แบรนด์ NOXX จึงนำเสนอไลน์ผลิตภัณฑ์ใหม่ ‘NOXX Swimwear’ เพื่อเสริมความเป็นไลฟ์สไตล์ในแบบลำลองของแบรนด์ให้ครบวงจรยิ่งขึ้น โดยสามารถใส่เข้าคู่ได้กับเสื้อยืด NOXX Extra Soft T-shirts ได้อย่างลงตัว ทั้งนี้ ผลิตภัณฑ์ NOXX Swimwear ยังคงรักษาเอกลักษณ์ของความนุ่มสบายเป็นพิเศษ (Extra Soft) ด้วยการเลือกสรรผ้าที่เหมาะแก่การว่ายน้ำคือ ไนล่อนสแปนเดกซ์ (Nylon Spandex) ที่มีความยืดหยุ่นสูงและนุ่มสบาย โดยเฉพาะซับในที่มีความนุ่ม และเนื้อละเอียดเป็นพิเศษ อีกทั้งยังแห้งเร็ว ไม่อุ้มน้ำ เหมาะแก่การว่ายน้ำทั้งในสระว่ายน้ำ และในทะเล โดยนำเสนอใน 2 สไตล์คือ กางเกงว่ายน้ำแบบบรีฟ และกางเกงว่ายน้ำขาสั้น”

1. กางเกงว่ายน้ำแบบบรีฟ NOXX Swim Brief (ราคา 1,190 บาท)พร้อมเชือกผูกด้านหน้าในแนวสปอร์ต มีซับในด้านหน้า (Front Lining)เพื่อความนุ่มสบายและคล่องตัวในทุกการเคลื่อนไหว

2. กางเกงว่ายน้ำขาสั้น NOXX Swim Shorts (ราคา 1,690 บาท) การออกแบบได้รับแรงบันดาลใจจากกางเกงออกกำลังกายขาสั้นใน ยุค 70’s เพื่อความเป็น Sport Casual ซึ่งนอกจากสามารถใส่ว่ายน้ำ ได้อย่างคล่องตัวแล้ว ยังสามารถใส่เดินเล่นริมชายหาดได้อย่างดี เสริมด้วยกระเป๋าด้านหลัง (Back Pocket) พร้อมซับในเต็มตัวแบบบรีฟ (Brief Lining) เพื่อความนุ่มสบายในทุกโอกาสที่ใส่

NOXX Swimwear ในแต่ละคู่สี จะผลิตออกมาในจำนวนจำกัด เพื่อเอกลักษณ์ในการสวมใส่ ไม่ซ้ำใครสัมผัสกับความนุ่มสบาย กับ NOXX Swimwear ได้ที่:

- ห้างสรรพสินค้าพารากอน ชั้น 2 แผนกเสื้อผ้าบุรุษ โทร. 089-900-2340

- ห้างสรรพสินค้าเซน ที่เซนทรัลเวิลด์ ชั้น 4 แผนกเสื้อผ้าบุรุษ โทร. 092-601-7997

- หรือติดต่อออนไลน์ได้ที่เวบไซต์: www.facebook.com/noxxshop

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4