Laurice Rahme ผู้ก่อตั้ง Bond No. 9 คว้ารางวัล Peace Award อันทรงเกียรติจาก UN Women for Peace Association ฉลองครบรอบ 10 ปีแห่งผลงานน้ำหอมอันเป็นกลิ่นอายแห่งสันติภาพ

ศุกร์ ๒๐ มีนาคม ๒๐๑๕ ๐๘:๕๐
-- นับเป็นความบังเอิญที่เรามีความยินดีในฐานะผู้รังสรรค์น้ำหอมเพื่อการรักษาสันติภาพ

Laurice Rahme ผู้ก่อตั้ง Bond No. 9 รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่จะประกาศว่า เธอและแบรนด์น้ำหอมระดับโลกที่เธอได้ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2546 ซึ่งตั้งอยู่ในย่านโนโฮและแฝงไปด้วยกลิ่นอายของมหานครนิวยอร์ก ได้รับรางวัล Peace Award อันทรงเกียรติ ในงานเลี้ยงอาหารกลางวันเพื่อมอบรางวัลประจำปีของ United Nations Women for Peace Association ซึ่งจัดขึ้นที่สำนักงานใหญ่ของสหประชาชาติ เมื่อวันที่ 6 มีนาคม 2558 โดยมีนาง Ban Soon-taek ผู้อุปถัมภ์ UNWFPA และยังเป็นภรรยาของนายบัน กี มุน (Ban Ki-Moon) เลขาธิการสหประชาชาติ เป็นผู้มอบรางวัลในครั้งนี้ เช่นเดียวกับนาง Muna Rihani Al-Nasser ประธานคณะกรรมการ UNWFPA ทั้งนี้ รางวัลดังกล่าวถือเป็นการยกย่อง Bond No. 9 ตลอดจนการสนับสนุน UNWFPA ของคุณ Rahme อีกทั้งความพยายามเพื่อแผ่ขยายสันติภาพไปทั่วโลก และแคมเปญระดมทุนเพื่อรับมือกับปัญหาดังกล่าวผ่าน Scent of Peace ผลงานน้ำหอมอันเป็นกลิ่นอายแห่งสันติภาพ

สามารถสัมผัสสื่อมัลติมีเดียแบบอินเทอร์แอคทีฟได้ที่นี่ : http://www.multivu.com/players/English/7475651-bond-no-9-scent-of-peace-award/

ภาพ: http://photos.prnewswire.com/prnh/20150319/183221

“สำหรับดิฉันแล้วสันติภาพเป็นกลิ่นที่ชวนหลงใหล” คุณ Rahme กล่าวระหว่างขึ้นรับรางวัลให้กับทั้งตัวเธอเองและแบรนด์ Bond No. 9 พร้อมกล่าวเสริมว่า “เราได้รังสรรค์สันติภาพลงในรูปแบบขวด” หรือ Scent of Peace น้ำหอมที่ขายดีที่สุดของแบรนด์ นับเป็นเรื่องบังเอิญอย่างยิ่งที่น้ำหอมรุ่นนี้อยู่ในระหว่างการฉลองวาระครบรอบ 10 ปีพอดิบพอดี ผลงานน้ำหอมซึ่งผสมผสานกลิ่นของเกรฟฟรุต แบล็คเคอร์เรนท์ ลิลลี่ และซีดาร์วูด อย่างลงตัวนั้น ได้รับแรงบันดาลใจจากมหานครนิวยอร์ก อันเป็นสถานที่ตั้งของสำนักงานใหญ่สหประชาชาติ ที่ถูกยกให้เป็นแหล่งเปิดกว้างทางความคิดเห็นและผ่อนคลายวิกฤตการทางการเมือง ซึ่งนานาประเทศต่างหันหน้าเข้าหากันและรวมตัวกันในบางโอกาส (เฉกเช่นน้ำหอมอันเย้ายวนใจ) โดย Scent of Peace ได้ถือกำเนิดขึ้นด้วยหลักการนี้ และยังบินโฉบเสมือนนกพิราบไปทั่วทั้งเมืองใหญ่ จนกลายเป็นที่มาของขวดน้ำหอมซึ่งปรากฎให้เห็นนกพิราบบินอย่างสง่างาม เราจึงได้เห็นตัวแทนแห่งสันติภาพนี้ล่องลอยไปในอากาศทั่วทั้งเมือง ประเทศ และท้องทะเลอันกว้างใหญ่ นับเป็นการส่งสาสน์สำคัญไปยังทั่วโลก

ทั้งนี้ หลังจากที่ผลงานน้ำหอมสำหรับผู้หญิงประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี จนทำให้คุณผู้ชายเรียกร้องน้ำหอมที่มีกลิ่นอายแห่งสันติภาพสำหรับตนเองด้วยนั้น เรายังเล็งเห็นถึงบทบาทสำคัญของคุณผู้ชายในการสร้างสันติภาพทั่วโลก ในปี 2556 เราจึงได้คิดค้น Scent of Peace for Men ซึ่งเน้นกลิ่นอายของแบล็คเคอร์เรนท์และซีดาร์วูดให้มีความโดดเด่นยิ่งขึ้น

www.bondno9.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา