จอห์น เฮนรี่ ชวนหนุ่มๆอัพลุครับลมร้อนกับคอลเลคชั่นสปริง/ซัมเมอร์ 2015 สีสัน และความมีชีวิตชีวานำไปสู่แรงบันดาลใจของการผจญภัยครั้งใหม่

ศุกร์ ๒๐ มีนาคม ๒๐๑๕ ๑๒:๔๘
...โลกแห่งการผจญภัย... อันเต็มไปด้วยความสนุกและท้าทาย ที่มีแรงดึงดูดให้นักเดินทางทั้งหลายเข้าไปลองสัมผัสและค้นหาประสบการณ์ใหม่ๆ อย่างไม่รู้จบ จอห์น เฮนรี่’ ในฐานะผู้นำแฟชั่นเสื้อผ้าผู้ชายสไตล์แคชชวลสัญชาติอเมริกัน จึงได้สะท้อนกลิ่นอายความเท่ในแบบหนุ่มวัยรุ่นอเมริกันที่ชื่นชอบการท่องเที่ยวบนเส้นทางใหม่ๆ รักการสำรวจและ ผจญภัย มานำเสนอผ่านแฟชั่นเครื่องแต่งกายใน 4 ไอเท็มเสื้อสุดคลาสสิกของคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด สปริง / ซัมเมอร์ 2015 ทั้งเสื้อเชิ้ต เสื้อยืดทีเชิ้ต เสื้อเบลเซอร์ และเสื้อแจ็คเก็ต เพื่อให้หนุ่มๆ ฮิปสเตอร์ได้นำผสมผสานให้เกิดลุคใหม่ในแบบฉบับของตนเองได้อย่างอิสระ พร้อมเตรียมออกไปผจญภัยไปค้นหามิตรภาพ และแรงบันดาลใจใหม่ๆ ระหว่างการเดินทางในช่วงฤดูร้อนที่กำลังจะมาถึงนี้

คุณวิสิฐ ผรณาปิติ ผู้อำนวยการอาวุโส เซ็นทรัล มาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป ผู้จัดจำหน่ายเสื้อผ้าผู้ชายสไตล์แคชชวลสัญชาติอเมริกัน “จอห์น เฮนรี่” กล่าวว่า “สำหรับคอลเลคชั่นสปริงซัมเมอร์ในปีนี้ จอห์น เฮนรี่ ได้นำแนวคิดของนักเดินทางวัยรุ่นอเมริกันที่หลงใหลการผจญภัยในเส้นทางใหม่ๆ ท่ามกลางแสงแดดและห้วงน้ำใน 3 เมืองใหญ่ ณ ดินแดนแห่งเสรีภาพ ไม่ว่าจะเป็นการล่องเรือท่ามกลางท้องทะเลสีครามในเขตนิวอิงแลนด์ (New England) การสัมผัสมนต์เสน่ห์ของแนวต้นปาล์มที่เรียงรายบนหาดทรายขาวชื่อดังในไมอามี่ (Miami) รวมถึงการพักผ่อนในเมืองแฮมป์ตันส์ (Hamptons) เมืองตากอากาศสุดหรูที่ขึ้นชื่อแห่งหนึ่งในสหรัฐอเมริกา ถ่ายทอดผ่านแฟชั่นเสื้อผ้าสำหรับหนุ่มๆ ที่มีความเป็นตัวของตัวเองและยังมีเซ้นส์ในเรื่องแฟชั่น โดยไม่ต้องคำนึงถึงกรอบกฎเกณฑ์หรือแบบแผนใดๆ พร้อมหยิบยกเอาแรงบันดาลใจจากสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ มาสร้างไอเดียในการออกแบบทั้งสีสัน ลวดลายและความมีชีวิตชีวาแห่งฤดูกาล ผสมผสานความเท่ของดีไซน์ในแบบฉบับจอห์น เฮนรี่ นำเสนอผ่านไอเท็มที่น่าสนใจ พร้อมเปิดโอกาสให้หนุ่มๆ ได้เลือกหยิบมามิกซ์แอนด์แมทช์เพื่อสร้างเทรนด์การแต่งตัวตามสไตล์ของตนเองในแบบฮิปสเตอร์ได้อย่างอิสระ”

อัพลุครับลมร้อนในแบบฮิปสเตอร์ด้วยเสื้อ 4 แบบสุดเท่

การมีไอเท็มเสื้อผ้าต่างๆ พร้อมอยู่ในตู้เสื้อผ้าของคุณ นอกจากจะทำให้มีทางเลือกในการแต่งกายที่พร้อมสำหรับทุกโอกาสทุกสถานที่แล้ว หนุ่มๆ ฮิปสเตอร์ทั้งหลายยังสามารถเลือกหยิบมาผสมผสานให้ดูดีเข้ากับสไตล์ของตนเองได้อย่างอิสระ โดย 4 ไอเท็มเสื้อสุดคลาสสิกที่หนุ่มๆ ทั้งหลายไม่ควรพลาดที่จะมีไว้ครอบครองในฤดูกาลนี้ ได้แก่

- ‘เสื้อเชิ้ต’ นับเป็นไอเท็มสามัญประจำตู้เสื้อผ้าของผู้ชายทุกคน ที่สามารถสวมใส่ได้เกือบทุกโอกาสทุกสถานที่ทั้งแบบทางการในวันทำงานและแบบลำลอง โดยหนุ่มๆ อาจเลือกเสื้อเชิ้ตโทนสีพาสเทลยอดฮิตอย่างสีน้ำเงิน สีฟ้า สีชมพู สีพีชและสีขาวสุดคลาสสิก (Spring Shades) จับคู่กับกางเกงสีเข้มที่ให้อารมณ์แบบ Preppy Style หรือนำเสื้อเชิ้ตลายทางโทนสีน้ำเงินสลับขาวแบบใหม่ (The New Stripe Shirt) ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์เด่นประจำฤดูกาลนี้มาแมตช์กับกางเกงจ็อกเกอร์ สำหรับงานสังสรรค์กับกลุ่มเพื่อนในวันหยุดสุดสัปดาห์ก็สามารถสร้างความเท่ที่โดดเด่นเหนือใคร อีกหนึ่งไอเท็มที่ไม่เคยตกยุคนั่นคือ เสื้อเชิ้ตลายสก็อตหรือลายตารางโทนสีสดใส ที่จะหยิบมาใส่เดี่ยวๆ จับคู่กับกางเกงชิโนในวันที่ต้องการลุคทางการหน่อย ในขณะที่บางวันอาจสวมเสื้อเชิ้ตลายสก็อตแล้วปลดกระดุมทุกเม็ด เพื่อโชว์เสื้อยืดเท่ๆ ด้านใน ก็ให้ลุคสบายๆ ในซัมเมอร์นี้ได้อย่างลงตัว

- ‘เสื้อยืดทีเชิ้ต’ ไอเท็มสุดเบสิคในตู้เสื้อผ้า ที่สวมใส่ได้ง่ายและเป็นที่ชื่นชอบของทุกคน โดยหนุ่มๆ มักเลือกหยิบมาสวมใส่แทบทุกโอกาสในชีวิตประจำวัน ตั้งแต่การนอนหลับ การออกกำลังกาย ไปจนถึงไนท์เอาท์สังสรรค์กับเพื่อนๆ แม้ว่าเสื้อยืดจะเป็นไอเท็มที่ดูเรียบง่าย แต่ด้วยคุณสมบัติพิเศษของมันที่สามารถบ่งบอกนิสัยของผู้สวมใส่ได้เป็นอย่างดี เช่น เสื้อยืดสีพื้นเรียบๆ สำหรับผู้ชายแบบมินิมอลสไตล์ เสื้อยืดลายทาง สำหรับผู้ชายคลาสสิกสไตล์ และเสื้อยืดลายกราฟฟิกหรือลายโลโก้แบรนด์ (The Graphic Tee Collection) ก็เหมาะกับหนุ่มๆ ที่มีบุคลิกชัดเจน หรือมีภาพลักษณ์ที่ดูทันสมัย และยังสื่อถึงหนุ่มๆ ที่มีความภาคภูมิใจในแบรนด์ได้เป็นอย่างดี

- ‘เสื้อเบลเซอร์’ (The New Blazer) ถือเป็นท็อปไอเท็มที่ชายหนุ่มทั้งหลายควรมีไว้ในครอบครอง เพราะนอกจากจะสามารถนำมาจับคู่กับเสื้อชนิดอื่นๆ ได้อย่างลงตัวแล้ว ยังช่วยให้คุณดูดีและมีความมั่นใจได้อย่างเหลือเชื่อ ทั้งยังมีความเป็นแฟชั่นมากกว่าสูททั่วๆ ไปด้วย ดังนั้นหากหนุ่มๆ ต้องการตัวช่วยสำหรับสวมใส่ออกงาน แต่ไม่ต้องการให้ดูเป็นทางการมากนัก ก็อาจสวมเสื้อเบลเซอร์ทับเสื้อเชิ้ตหรือเสื้อยืด คู่กับกางเกงยีนส์หรือกางเกงผ้าในโทนสีที่เข้ากัน ก็ถือเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ช่วยให้คุณผู้ชายดูดีได้ในโอกาสสำคัญๆ

- ‘เสื้อแจ็คเก็ต’ นับเป็นไอเท็มเสริมลุคความเป็นฮิปสเตอร์ให้กับหนุ่มๆ ได้เป็นอย่างดี เพียงแค่หยิบมาสวมทับ ก็สามารถเพิ่มเสน่ห์ได้อย่างน่าทึ่ง ทั้งยังมีคุณสมบัติพิเศษช่วยอำพรางรูปร่าง เสริมความมั่นใจให้กับชายหนุ่ม ที่ต้องการบดบังส่วนเกินของร่างกายจากสายตาคนรอบข้าง ทั้งยังช่วยพรางตาให้ดูมีรูปร่างเพอร์เฟคสมส่วนได้อีกด้วย โดยสำหรับฤดูกาลนี้หนุ่มๆ จึงไม่ควรพลาดที่จะหยิบแจ็คเก็ตตัวสั้นสีสันสดใสอย่างสีโค้ดบลู (Code Blue) ที่สามารถพกติดตัวไปได้ทุกที่ ไม่ว่าจะเป็นในวันทำงาน หรือวันหยุดพักผ่อน

ร่วมผจญภัยบนเส้นทางครั้งใหม่ อย่างมีสไตล์ด้วยไอเท็มเสื้อผ้าในคอลเลคใหม่ล่าสุด จอห์น เฮนรี่ สปริง / ซัมเมอร์ 2015 เพื่อสะท้อนตัวตนได้อย่างอิสระในแบบฉบับของคุณเองได้แล้ววันนี้ ในราคา 890 – 6,900 บาท ที่จอห์น เฮนรี่ แฟลกชิพสโตร์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ จอห์น เฮนรี่ ช้อป แฟชั่นไอส์แลนด์ และเคาน์เตอร์จอห์น เฮนรี่ ณ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล โรบินสันและเดอะมอลล์ทุกสาขา

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital