งานแสดงเฟอร์นิเจอร์ CIFF ครั้งที่ 35 (กว่างโจว) เปิดฉากขึ้นแล้ว

ศุกร์ ๒๐ มีนาคม ๒๐๑๕ ๑๑:๓๐
งานแสดงเฟอร์นิเจอร์ China International Furniture Fair ครั้งที่ 35 (กว่างโจว) หรือ CIFF เปิดฉากขึ้นแล้วที่ China Import & Export Fair Complex เมื่อวันที่ 18 มีนาคม 2558 โดยงานนี้จัดขึ้นตามคอนเซปต์ใหม่ด้วยรูปโฉมใหม่ ซึ่งต่อยอดมาจากประวัติการดำเนินงานยาวนาน 18 ปีในวงการนี้

http://photos.prnasia.com/prnh/20150319/0861502009

สร้างเวทีการค้าแบบอินเตอร์แอคทีฟครบวงจรระดับโลก

งาน CIFF จัดบนพื้นที่กว้างถึง 680,000 ตารางเมตร รองรับแบรนด์ต่างๆจาก 32 ประเทศและภูมิภาคทั่วโลก ครอบคลุมสินค้าหลากหลายประเภท ได้แก่ เฟอร์นิเจอร์ตกแต่งบ้าน เฟอร์นิเจอร์สำนักงาน เฟอร์นิเจอร์โรงแรม เฟอร์นิเจอร์สำหรับพื้นที่สาธารณะ เฟอร์นิเจอร์กลางแจ้ง ของตกแต่งบ้านและสิ่งทอภายในบ้าน เครื่องจักรผลิตเฟอร์นิเจอร์และวัตถุดิบ โดย CIFF ได้ร่วมมือกับสื่อมวลชนทั่วโลกกว่า 500 รายเพื่อเชิญชวนเหล่าผู้ซื้อมืออาชีพมาร่วมงาน และคาดว่าจะมีผู้เข้าร่วมงานมากกว่า 140,000 รายจากกว่า 190 ประเทศและภูมิภาค งานนี้จึงสร้างโอกาสอันไร้ขีดจำกัดทั้งสำหรับผู้ซื้อและผู้ขาย

เวทีอันทรงพลังเพื่อเสริมสร้างความแข็งแกร่งในการแลกเปลี่ยนข้อมูล

CIFF เป็นเวทีระดับโลกที่รองรับกิจกรรมอันหลากหลาย ทั้งการค้า การส่งเสริมแบรนด์ การแสดงแฟชั่น และการรวมตัวของคนในวงการ งานนี้มีชื่อเสียงกว้างขวางในอุตสาหกรรมและเป็นเวทีแลกเปลี่ยนที่ดีเยี่ยม เนื่องจากมีสภาพแวดล้อมที่เหมาะสมและสร้างประสบการณ์ที่มีคุณค่าให้แก่ผู้ร่วมงาน งาน CIFF ครั้งที่ 35 ยังคงส่งเสริมการผสมผสานอย่างลงตัวระหว่างนิทรรศการกับการประชุมต่างๆ เช่น งาน Design in China ครั้งที่ 7 (กว่างโจว), Office Environment Theme Pavilion ครั้งที่ 6, Furniture Design Awards และ Global Office Furniture Outlook ซึ่งจะมุ่งไปที่ประเด็นร้อนแรงในอุตสาหกรรมในหลากหลายแง่มุม จุดประกายความคิด และยกระดับเวทีแห่งนี้เพื่อรองรับการแลกเปลี่ยนข้อมูล

ปรับปรุงและยกระดับการบริการ

CIFF ใส่ใจอย่างมากกับรายละเอียดการบริการและการยกระดับการบริการ โดยพร้อมมอบประสบการณ์สุดพิเศษให้แก่ผู้ร่วมงาน เนื่องจากผู้จัดงานเป็นเจ้าของศูนย์การประชุมที่ใช้จัดงานด้วย งาน CIFF ครั้งที่ 35 มีการปรับขั้นตอนการขอรับบัตรเข้าร่วมงานให้ง่ายขึ้น พัฒนาเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของงาน รวมทั้งเปิดใช้งาน WeChat เพื่ออำนวยความสะดวกในการสมัครเป็นผู้จัดแสดงในงานและการลงทะเบียนเข้าร่วมงานล่วงหน้าของสมาชิก นอกจากนั้นยังจัดรถรับส่งระหว่างสนามบินไป่หยุนกับสถานที่จัดงานและพื้นที่โดยรอบระหว่างที่มีการจัดงาน เพื่อมอบประสบการณ์ที่สะดวกสบายและมีประสิทธิภาพให้แก่ผู้จัดแสดงและผู้เข้าชม

งาน CIFF (กว่างโจว/เซี่ยงไฮ้) จะจุดประกายให้ทั่วโลก

นวัตกรรมและการพัฒนาที่สานต่อมาอย่างยาวนานหลายปี ทำให้งาน CIFF กลายเป็นงานนิทรรศการที่ดีที่สุดและทรงคุณค่าที่สุดงานหนึ่งในอุตสาหกรรมเฟอร์นิเจอร์ระดับโลก และนับตั้งแต่ปี 2558 เป็นต้นไป งาน CIFF ช่วงเดือนกันยายนจะย้ายจากกว่างโจวไปจัดที่ National Exhibition and Convention Center (เซี่ยงไฮ้) หรือ NECC โดยงาน CIFF ครั้งที่ 36 (เซี่ยงไฮ้) จะจัดแสดงเครื่องจักรผลิตเฟอร์นิเจอร์ วัตถุดิบ ผลิตภัณฑ์สำเร็จรูป และของตกแต่ง โดยเชื่อมโยงอุตสาหกรรมต้นน้ำและปลายน้ำตั้งแต่การออกแบบไปจนถึงการผลิต ครอบคลุมห่วงโซ่อุตสาหกรรมทั้งหมด งาน CIFF (เซี่ยงไฮ้) จะสร้างเวทีที่ยิ่งใหญ่และทรงพลังสำหรับอุตสาหกรรมเฟอร์นิเจอร์

การกำหนดมาตรฐานใหม่ของการจัดงานได้ก่อให้เกิดภารกิจใหม่ที่จุดประกายการสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ งาน CIFF (กว่างโจว/เซี่ยงไฮ้) จะดียิ่งกว่าเดิมและเปิดหน้าประวัติศาสตร์ใหม่

รูปภาพ http://photos.prnasia.com/prnh/20150319/0861502009

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital