Au Bon Pain The Bakery Cafe ต้อนรับซัมเมอร์กับแคมเปญ Summer Blast รังสรรค์ 5 เมนูใหม่ล่าสุด เติมความสดชื่น คืนสดใส พร้อมอิ่มอร่อยแบบเบาๆ

อาทิตย์ ๒๒ มีนาคม ๒๐๑๕ ๑๙:๑๘
เติมพลังความสดใส พร้อมอิ่มอร่อยรับซัมเมอร์นี้ ด้วยเสน่ห์ของกลิ่นหอมของขนมปังอบใหม่ๆที่ Au Bon Pain The Bakery Café (โอ บอง แปง เดอะ เบเกอรี่ คาเฟ่) ร้านขนมอบใหม่สดในรูปแบบคาเฟ่เทอเรส ที่นำเสนอความหลากหลายของอาหารและเครื่องดื่ม โดยให้ความสำคัญในเรื่องคุณภาพความสดใหม่ของอาหารและบริการ

ล่าสุด โอ บอง แปง เดอะ เบเกอรี่ คาเฟ่ เปิดตัวแคมเปญใหม่ Summer Blast(ซัมเมอร์ บลาสท์) กับ 5 เมนูล่าสุด ครบครันทั้งแซนด์วิช เครื่องดื่ม และของหวาน ที่จะมอบความรู้สึกสดชื่น เติมพลังความสดใส พร้อมอิ่มอร่อยแบบเบาๆ สบายท้อง ได้แก่

- Salmon Tartine Sandwich (แซนด์วิช แซลมอน ทาร์ทีน) แซนด์วิชรสชาติกลมกล่อม ที่ประกอบด้วย ขนมปังมัลติเกรน บาแก็ต ที่นำมาปิ้งให้กรอบนอกนุ่มใน ทาด้วยมายองเนสซอส ตามด้วย เนื้อปลาแซลมอนรมควัน ผักชีลาว (dill) และเลมอน สไลซ์ ราคา 180 บาท

- Blueberry whoopie pie (บลูเบอร์รี่ วู้ปปี้พาย)เบเกอรี่สูตรซีโร่แกรมส์ทรานส์แฟ็ต ด้วยส่วนผสมของแป้งเค้กสูตรลดน้ำตาลลง 40% จากสูตรปกติทั่วไป ผสมโยเกิร์ต และผลบลูเบอร์รี่ ไส้ครีมตรงกลางเป็นครีมชีส ผสมเนยสด, ผลบลูเบอรี่ และน้ำมะนาวเล็กน้อย ครีมออกเป็นสีม่วงอ่อนๆ รสชาติหวานแซมเปรี้ยว ราคา 65 บาท

- Orange whoopie pie (ออเรนจ์ วู้ปปี้พาย) แป้งเค้กสูตรลดน้ำตาลลง 40% จากสูตรปกติทั่วไป ตัวแป้งมีส่วนผสมของแยมส้ม และน้ำส้มเข้มข้น ไส้ครีมตรงกลาง เป็นครีมชีส ผสมเนยสด และ ผลบลูเบอร์รี่ และน้ำมะนาวเล็กน้อย ครีมออกเป็นสีม่วงอ่อนๆ รสชาติหวานแซมเปรี้ยว ราคา 65 บาท

- Blueberry Pomegranate Iced Tea (ชาบลูเบอร์รี่ผสมทับทิม) ชาธรรมชาติ 100 % ที่ส่วนผสมของผลบลูเบอร์รี่แห้ง ผสมเกล็ดทับทิมแห้ง เป็นส่วนผสมหลัก พร้อมทั้งเนื้อแอปเปิ้ลแห้ง กลีบดอกกระเจี๊ยบสีแดงเข้ม ผลเอลเดอร์เบอร์รี่ กลีบดอกคอร์นฟลาวเวอร์สีม่วงน้ำเงิน กลีบดอกมาลโลว์สีม่วง ทำให้ชารสชาติกลมกล่อม เปรี้ยวอมหวาน ได้กลิ่นหอมของผลบลูเบอร์รี่ และทับทิม พร้อมสีสันสวยงามของดอกไม้ เติมความหวานด้วยน้ำผึ้ง และ ฟรุกโตส ดื่มแล้วให้ความรู้สึกสดชื่น ผ่อนคลาย และอีกหนึ่งความพิเศษคือการ “ชงแบบเย็น” (Cold filter Infusion) การชงชา โดยใช้น้ำเย็นในการ "ดึง" เอารสชาติออกมาจากใบชา ซึ่งต่างจากวิธีชงแบบธรรมดาที่จะใช้น้ำร้อนในการผลัก "ดัน" เอารสชาติออกมา การชงด้วยวิธี Cold filter Infusion จะกินเวลามากกว่า แต่จะอ่อนโยนกับใบชามากกว่า ทำให้ชาที่ได้มีรสชาติที่นุ่มละมุนกว่าและสามารถยังดึงความหวานตามธรรมชาติของชาและสีสัน ได้มากกว่าวิธีการชงแบบธรรมดาอีกด้วย ราคา 110/125 บาท

- Honey Citron Iced Tea (ชาซิตรอนผสมน้ำผึ้ง) ชาสมุนไพรเกาหลีแบบดั้งเดิม ที่ทำจากผลไม้ส้ม ยูซุ ( Yuja ) น้ำผึ้ง รสชาติออกเปรี้ยวหวานและ รสขมเล็กๆ ของเปลือกส้ม นอกจากรสชาติที่กลมกล่อมแล้ว ตัว " ซิตรอน" ยังมีคุณประโยชน์มากมาย เพราะมีวิตามินซีสูง ซึ่งสูงกว่าส้มถึง 3 เท่า จึงมีส่วนช่วยบรรเทาอาการหวัด, อาการไอ, ปวดหัว และหนาวสั่น ช่วยลดความเมื่อยล้า นอกจากนี้ยังช่วย บรรเทา การอักเสบในลำคอ ได้ดีอีกด้วย ราคา 110/125 บาท

พบกับ 5 เมนูแสนอร่อยใหม่ล่าสุด ที่จะมาช่วยเติมพลัง และความสดชื่น ตั้งแต่วันนี้ถึง 3 พฤษภาคมนี้ ที่ร้าน โอ บอง แปง เบเกอรี่คาเฟ่ ทั้ง 66 สาขา ในกรุงเทพ พัทยา ระยอง และภูเก็ตได้แล้ววันนี้ รายละเอียดเพิ่มเติมทางเว็บไซต์ www.aubonpainthailand.com หรือwww.facebook.com/aubonpainthailand, Instagram/aubonpainthailand

โอ บอง แปง เดอะเบเกอรี่คาเฟ่ จากสหรัฐอเมริกา ผู้เชี่ยวชาญในการอบขนมปังและเบเกอรี่ ที่อบใหม่สดทุกวัน นำเสนอทางเลือกที่หลากหลายให้เเก่ลูกค้าได้เลือกสรรตามสไตล์ที่โปรดปราน โดยคำนึงถึงคุณภาพ ความสดใหม่และความอร่อย ที่อุดมเต็มเปี่ยมไปด้วยคุณค่าทางโภชนาการ ไม่ว่าจะเป็นแซนด์วิชต้นตำรับ แบบ โอ บอง แปง อีกทั้ง สินค้าประเภทขนมปังและเบเกอรี่สูตร ซีโร่แกรมส์ ทรานส์ แฟ็ต กว่า 30 ชนิด ให้ลูกค้าได้เลือกสรร ซึ่งเบเกอรี่และขนมปังสูตรปราศจากไขมันทรานส์ สามารถช่วยลดความเสี่ยงเป็นโรคหลอดเลือดหัวใจ

นอกจากนี้ยังมีขนมอบต่างๆอาทิ มัฟฟิน ครัวซองค์ คุ้กกี้ แซนด์วิช สลัดต่างๆ อีกทั้งเครื่องดื่มสูตรพิเศษนานาชนิด อันได้แก่ เครื่องดื่มประเภทกาแฟ และน้ำผลไม้ต่างๆ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ