TSF ขยายสื่อกลางแจ้งครอบคลุมทุกภูมิภาค เล็งขยายตลาดหัวเมืองเพิ่ม 3-5 จังหวัด

จันทร์ ๒๓ มีนาคม ๒๐๑๕ ๑๑:๔๑
ทรีซิกตี้ไฟว์ขยายสื่อกลางแจ้งครอบคลุมครบทุกภาคทั้งในกทม.และภูมิภาค TSF ยึดจุดแข็งมีเน็ตเวิร์คป้ายโฆษณามากที่สุดในประเทศ เตรียมขยายพื้นที่ป้ายในกทม.เพิ่มอีกพันกว่าป้ายและขยายตลาดตจว.เพิ่มอีก 3-5 จังหวัดรองรับความต้องการของตลาด

นายวิโรจน์ วชิรเดชกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทรีซิกตี้ไฟว์ จำกัด (มหาชน)หรือ TSF เปิดเผยว่า บริษัทฯ มีจุดแข็งที่มีเน็ตเวิร์คป้ายโฆษณามากที่สุดในประเทศ โดยกระจายอยู่ในเขตต่าง ๆ ของกรุงเทพฯ รวม 1,800 ป้าย และภายในปีนี้จะติดตั้งเพิ่มอีกพันกว่าป้าย ส่วนพื้นที่ต่างจังหวัดนั้นเน้นติดตั้งในเขตที่เป็นศูนย์กลางเศรษฐกิจของภูมิภาคจำนวน 9 แห่งรวมกว่าเกือบหนึ่งพันป้าย ได้แก่ อุดรธานี อุบลราชธานี ขอนแก่น พัทยา ชลบุรี เชียงใหม่ เชียงราย หาดใหญ่ และสุราษฎร์ธานีรวมทั้งในปีนี้ โดยในปีนี้จะขยายตลาดต่างจังหวัดเพิ่มอีก 3-5 จังหวัด นอกจากนี้แล้วบริษัทฯ ยังมีป้ายโฆษณากลางแจ้งแบบใหม่คือ Mini BillBoard ซึ่งจะทยอยติดตั้งในตัวเมืองเชียงใหม่และหาดใหญ่ การมีพื้นที่ป้ายโฆษณากลางแจ้งครอบคลุมทุกภูมิภาค ทำให้ TSF ได้เปรียบสามารถทำให้สินค้าและบริการของลูกค้าเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ในปีที่ผ่านมาลูกค้าหลายรายประสบความสำเร็จในการวางแผนโฆษณาและประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อกลางแจ้งของ TSF เช่น ธุรกิจการบิน ไอที และสินค้าอุปโภคและบริโภค รวมทั้งสินค้าอีกหลายๆ ชนิด เนื่องจากสื่อโฆษณาของ TSF สามารถสร้างการรับรู้ให้กับผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมายของสินค้าแบรนด์ต่าง ๆ ซึ่งทำให้นักการตลาดและเอเจนซี่เห็นว่าสื่อโฆษณาของ TSF มีศักยภาพ จึงทำให้สื่อโฆษณากลางแจ้งของ TSF ในบางพื้นที่ถูกจองเกือบหมด ถึงแม้ว่าแบรนด์สินค้าจะใช้งบโฆษณาอย่างระมัดระวังมากขึ้น อย่างไรก็ตาม TSF มีแผนที่จะขยายและเพิ่มพื้นที่ป้ายโฆษณาอีกพันกว่าจุดภายในปีนี้ และจะเพิ่มพื้นที่ในภูมิภาคต่าง ๆ เพื่อเป็นการเสริมศักยภาพสื่อโฆษณากลางแจ้งของบริษัทฯ ในอนาคต

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4