ช้างฯ เซอร์กิต จัดหนักงาน WSBK 20-22 มี.ค. โชว์สุดพิเศษ เพลย์บอย เซ็กซี่แดนซ์ &คอนเสิร์ต Joey Boy

จันทร์ ๒๓ มีนาคม ๒๐๑๕ ๑๐:๐๐
ช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต สนามแข่งรถระดับโลกของเมืองไทย พร้อมจัดหนักกิจกรรมหลากหลายรองรับแฟนมอเตอร์สปอร์ต ในสุดสัปดาห์แห่งประสบการณ์ระดับโลก กับศึก เวิลด์ ซูเปอร์ไบค์ แชมเปี้ยนชิพ ครั้งแรกของประเทศไทย ขณะค่ายรถจักรยานยนต์ชั้นนำร่วมงานอย่างคับคั่ง

ศึก เวิลด์ ซูเปอร์ไบค์ แชมเปี้ยนชิพ 2015 มีคิวดวลความเร็วสนาม 2 ในวันที่ 20-22 มีนาคมนี้ ที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ที่เมืองไทยได้สิทธิ์เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก

ในสุดสัปดาห์ดังกล่าวแฟนความเร็วจะได้ชมการแข่งขันระดับโลกในรุ่น เวิลด์ ซูเปอร์ไบค์ แชมเปี้ยนชิพ (WSBK), เวิลด์ ซูเปอร์สปอร์ต แชมเปี้ยนชิพ (WSS) และซัพพอร์ตเรซที่เป็นการดวลกันระหว่างรถแข่งและนกบิดจาก 2 ค่ายอย่าง ยามาฮ่า และ ฮอนด้า ในรายการ บุรีรัมย์ ซูเปอร์ ซัพพอร์ต เรซ

โดยนอกจากการแข่งขันสุดมันส์แล้ว สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ จะยังมีกิจกรรมเพื่อเติมเต็มทุกอรรถรสด้านมอเตอร์สปอร์ตและความสนใจในรถจักรยานยนต์ ภายใต้ชื่อกิจกรรมว่า BRIC Super Bike Festival 2015 ซึ่งเป็นแหล่งรวมรถจักรยานยนต์จากค่ายมอเตอร์ไซค์ชั้นนำในเมืองไทย รวมถึงของแต่งรถมอเตอร์ไซค์ที่ทันสมัย และโชว์ที่หลากหลายจากผู้ผลิตแต่ละแบรนด์

สำหรับค่ายรถจักรยานยนต์ชั้นนำที่เข้าร่วมกิจกรรม BRIC Super Bike Festival 2015 ได้แก่ ฮอนด้า, ยามาฮ่า, คาวาซากิ, ซูซูกิ, ดูคาติ, บีเอ็มดับเบิลยู, เคทีเอ็ม และ เบเนลลี่ เป็นต้น ขณะเดียวกันยังมีร้านผู้จำหน่ายอุปกรณ์ตกแต่งชั้นนำของทั้งในเมืองไทย และระดับโลก เข้าร่วมงานอย่างหลากหลายรวมกว่า 100 บูธ

นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมสุดมันส์ อาทิ โชว์สุดพิเศษจาก เพลย์บอย เซ็กซี่แดนซ์, ตื่นเต้น เร้าใจกับมอเตอร์ไซค์ผาดโผน รวมถึงการแสดงคอนเสิร์ตของ วง Musketeer ในวันที่ 21 มีนาคม และ Joey Boy ในวันที่ 22 มีนาคมนี้

สำหรับ ศึก เวิลด์ ซูเปอร์ไบค์ แชมเปี้ยนชิพ 2015 สนาม 2 จะโยกมาดวลความเร็วในเมืองไทยเป็นครั้งแรก โดยจะมีขึ้นในวันที่ 20-22 มีนาคมนี้ ที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ แฟนความเร็วสามารถหาซื้อบัตรเข้าชมได้ที่ ร้าน 7-11 ทุกสาขาทั่วประเทศ ราคาบัตรแกรนด์สแตนด์ 1 วัน 1,500 บาท และ 3 วัน 2,000 บาท ส่วนบัตรไซด์สแตนด์ 1 วัน 300 บาท และ 3 วัน 500 บาท

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4