lalamove จัดให้! โปรโมชั่นเต็มสิบต้อนรับซัมเมอร์ ให้คุณส่งความสุขท้าลมร้อนแบบฟรีๆ!

อังคาร ๒๔ มีนาคม ๒๐๑๕ ๑๒:๐๖
lalamove แอพพลิเคชั่นจากฮ่องกงให้บริการขนส่งสินค้าทุกชนิด ทุกที่และทุกเวลาขอเสนอโปรโมชั่นเต็มสิบ

ช่วงเวลา 10 วันในระหว่างวันที่ 23 มีนาคม – 1 เมษายน 2558 ขอเสนอโปรโมชั่นขนส่งสินค้าโดยรถจักรยานยนต์ฟรีสำหรับ 2,000 ออเดอร์แรก โดยจะต้องมีระยะทางไม่เกิน 10 กิโลเมตร

ในการใช้โปรโมชั่นนี้ เพียงแค่พิมพ์คำว่า lalamoveth ลงในช่องรหัสโปรโมชั่นในแอพพลิเคชั่น lalamove ไม่คิดค่าบริการหากระยะทางไม่เกิน 10 กิโลเมตร โปรโมชั่นนี้สามารถใช้ได้ไม่จำกัดจำนวนครั้ง

ไม่ว่าจะเป็นช่อดอกไม้, เค้กวันเกิด หรือเอกสารสำคัญก็ส่งถึงมือผู้รับได้อย่างง่ายดาย เพียงดาวน์โหลด lalamove แอพพลิเคชั่นขนส่งสินค้าระดับมืออาชีพ ก็นั่งชิลได้เลย ไม่ต้องกังวลเรื่องรับส่งสินค้าเพราะเรามีพนักงานที่ไว้วางใจได้และมีคุณภาพ

แอพพลิเคชั่น lalamove สามารถดาวน์โหลดได้ฟรีทั้งในระบบ iOS และ Android สามารถใช้บริการได้ทั้งในฮ่องกง, จีน (กวางเจาและเซิ่งเจิ้น), สิงคโปร์, กรุงเทพฯ และไต้หวัน

ที่กรุงเทพฯ lalamove พร้อมให้บริการคุณด้วยรถมอเตอร์ไซค์, รถตู้, รถ MPV, รถกระบะและรถบรรทุก ซึ่งทางแอพพลิเคชั่นจะขยายประเภทของรถจัดส่งที่ให้บริการในเร็วๆนี้ ในการคิดค่าบริการ จะคิดค่าบริการพื้นฐานและบวกเพิ่มตามระยะทาง

เกี่ยวกับ lalamove

lalamove เป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีการขนส่งในทวีปเอเชีย ก่อตั้งในปี พ.ศ. 2556 ที่ประเทศฮ่องกงภายใต้ชื่อ EasyVan ด้วยการใช้ระบบบนโทรศัพท์เคลื่อนที่ ทำให้ lalamove สามารถเข้าถึงลูกค้าหลายแสนคน รวมถึงผู้ประกอบอาชีพขับรถขนส่งประเภทรภตู้, รถกระบะและรถบรรทุกอีกหลายหมื่นคน lalamove พลิกโฉมวงการลอจิสติกส์ด้วยนวัตกรรมใหม่ๆ เช่น การเชื่อมโยงการบริการกับผู้ใช้อย่างรวดเร็ว, การใช้งานระบบ GPSเพื่อติดตามสินค้าและคนขับ, การให้บริการตลอด 24 ชั่วโมงในทุกวัน เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า อีกทั้งยังช่วยให้ผู้ประกอบอาชีพขับขี่รถรับจ้างมีรายได้มากขึ้นด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยและการบริการลูกค้าที่เยี่ยมยอด วงการขนส่งได้กลายเป็นเรื่องง่ายขึ้น, ปลอดภัยและรวดเร็วมากกว่าที่เคย เข้ามาทำความรู้จักกับเราได้ทางเว็บไซต์และดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นได้ที่ www.lalamove.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4