สหประกันชีวิตนำตัวแทน “ผู้พิชิตความสำเร็จกว่า 80 ชีวิต” ศึกษาดูงานและท่องเที่ยวเวียดนาม–ลาว

อังคาร ๒๔ มีนาคม ๒๐๑๕ ๑๖:๑๐
บริษัท สหประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) บริษัท ประกันชีวิตหนึ่งเดียวของสหกรณ์ไทย นำคณะผู้นำสหกรณ์กว่า 80 ชีวิต “ผู้พิชิตความสำเร็จ” ที่สามารถพิชิตเป้าหมายได้ตามเงื่อนไขในโครงการศึกษาดูงานและท่องเที่ยวต่างประเทศประจำปี “สร้างผลงานเบี้ยประกันภัยในปี 2557 ระดับยอดเยี่ยม จำนวน 33 สหกรณ์ เดินทางศึกษาดูงานและท่องเที่ยวประเทศเวียดนาม และสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว” นำทีมโดยนายสหพล สังข์เมฆ กรรมการผู้จัดการบริษัทฯ พร้อมคณะผู้บริหารและเจ้าหน้าที่บริษัทฯ ระหว่างวันที่ 4 - 8 มีนาคม 2558

นายสหพล สังข์เมฆ กรรมการผู้จัดการบริษัท สหประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า โครงการส่งเสริมการตลาดศึกษาดูงานและท่องเที่ยวต่างประเทศ ณ ประเทศเวียดนาม – ลาว ในครั้งนี้ นอกจากผู้เข้าร่วมโครงการจะได้ร่วมฉลองความสำเร็จร่วมกัน วัตถุประสงค์หลักอีกประการหนึ่งที่ทางบริษัทฯ เล็งเห็นความสำคัญของกิจกรรมนี้ คือ การได้พบปะพูดคุยสร้างความสัมพันธ์อันดี และการเชื่อมโยงระหว่างกันของตัวแทนสหกรณ์ผู้ถือหุ้น ผู้ใช้บริการและบริษัทฯ ให้เกิดขึ้นระหว่างกันอย่างเหนียวแน่น

นายสหพล สังข์เมฆ ยังกล่าวต่อไปอีกว่า นอกจากการเดินทางไปศึกษาดูงานในครั้งนี้ เป็นโอกาสที่ดีในการเชื่อมโยงความสัมพันธ์ระหว่างกันแล้ว ยังได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ๆ ได้ท่องเที่ยวสถานที่ต่างๆ ศึกษาศิลปะวัฒนธรรม และความสวยงามทางธรรมชาติของทั้ง 2 ประเทศ อาทิ เดินทางสู่ เมืองเว้ เมืองโบราณของเวียดนาม ชมพระราชวังหลวงของจักรพรรดิเวียดนาม, สุสานพระเจ้าไคดิงห์ กษัตริย์องค์ที่ 12 ของราชวงศ์ที่ถือได้ว่าเป็นสุสานที่สวยงามที่สุดของราชวงศ์เหงียน, เจดีย์เทียนมู่ เจดีย์สูงริมแม่น้ำหอมศูนย์รวมจิตใจของชาวเมืองเว้ และล่องเรือมังกรแม่น้ำหอม จากนั้นเดินทางไปที่ เมืองดานัง เมืองท่าที่มีขนาดใหญ่ของประเทศเวียดนาม ชมพิพิธภัณฑ์ประติมากรรมจามที่รวบรวมประติมากรรมจามชิ้นเยี่ยมหลากหลายยุคจากปราสาทต่างๆ และที่พลาดไม่ได้เลยคือ เมืองฮอยอัน เมืองมรดกโลกของเวียดนาม จากนั้นเดินทางไปที่ เมืองดองฮา ซึ่งตั้งอยู่บนแม่น้ำเบนไห่สู่หมู่บ้านวินห์ม๊อก ชมอุโมงค์หลบภัยใต้ดินจากการทิ้งระเบิดอย่างหนักของทหารอเมริกาในสงครามเวียดกง ชมความงามและธรรมชาติที่เย็นสบายสมบูรณ์ 100% ที่ อุทยานน้ำตกผาส้วมและหมู่บ้านชนเผ่า ที่เมืองบาเจียงสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว ซึ่งภาพความประทับใจและช่วงเวลาที่เราอยู่ร่วมกัน 5 วัน 4 คืน ได้ร่วมทุกข์ร่วมสุข เป็นความประทับใจและความทรงจำดีๆ ร่วมกันของเราชาว “สหมิตร” มิรู้ลืมตราบนานแสนนาน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๐ ก.แรงงาน เตือนประชาชนรอบโกดังกากของเสีย จ.ระยอง ปฏิบัติตามคำแนะนำ พร้อมกำชับดูแลความปลอดภัยของลูกจ้างแรงงาน
๐๙:๒๘ MSC ร่วมกับ AWS จัดงาน MSC x AWS ECO Connect
๐๙:๐๕ เอเอฟเอส ประเทศไทย ผนึกกำลังศิษย์เก่า แลกเปลี่ยนแนวคิดธุรกิจให้เติบโตและยั่งยืน
๐๙:๐๐ Synology ช่วยให้องค์กรต่างๆ นำแผนการกู้คืนข้อมูลจากแรนซัมแวร์ไปปรับใช้ได้อย่างไร
๐๙:๓๗ ศูนย์ฯ สิริกิติ์ ชวนคนกรุงฯ ค้นหาความสุขที่แท้จริงของชีวิต กับกิจกรรม ธรรมะในสวน ห้วข้อ เข้าใจชีวิต พิชิตสุข ณ สวนเบญจกิติ 4 พฤษภาคม 2567
๐๙:๐๒ ฉางเจียงเปิดแฟชั่นโชว์ หลอมรวมวัฒนธรรมและงานศิลป์อวดสายตาชาวโลก
๐๙:๕๗ เจาะฟีเจอร์กล้อง 108MP ใน HUAWEI nova 12i สเปกเท่าเรือธงในงบต่ำหมื่น!
๐๘:๑๓ ม.หอการค้าไทย ลงนามความร่วมมือ กับ AIT
๐๘:๒๑ จับติ้วแบ่งสายสุดเดือด ศึกลูกหนังเยาวชน แอสเซทไวส์ สยามกีฬาคัพ 2024 เริ่มโม่แข้ง 23 เม.ย.นี้!!
๐๘:๔๐ The Winner of OpsSimCom 2024 by MIT Sloan is.THAMMASAT.!!