สำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี แถลงข่าว การจัดนิทรรศการเฉลิมพระเกียรติ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ภายใต้หัวข้อ "พระผู้สร้างรอยยิ้ม"

พุธ ๒๕ มีนาคม ๒๐๑๕ ๑๕:๐๐
เนื่องในโอกาสที่ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ทรงเจริญพระชนมายุ ๖๐ พรรษาในวันที่ ๒ เมษายน ๒๕๕๘ ปวงชนชาวไทยทุกหมู่เหล่า จึงได้น้อมรำลึกถึงพระจริยวัตร พระปรีชาสามารถ และ พระกรุณาธิคุณ ที่พระองค์ท่านทรงมีต่ออาณาประชาราษฎร์ ที่ทรงสร้างความสุขและรอยยิ้มให้แก่ประชาชนชาวไทย ในทุกพื้นที่ของประเทศ เพื่อเป็นการเฉลิมพระเกียรติฯ ในวาระอันเป็นมงคลนี้ สำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี และสำนักงานเสริมสร้างเอกลักษณ์ของชาติ จึงได้กำหนดให้มีการจัดโครงการจัดนิทรรศการเฉลิมพระเกียรติ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ ภายใต้หัวข้อ "พระผู้สร้างรอยยิ้ม" ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอน และจัดแสดงใน ๔ ภูมิภาค ภูมิภาคละ ๑ จังหวัด ระหว่าง เดือนเมษายน - มิถุนายน ๒๕๕๘

ในการนี้ สำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี จึงขอเรียนเชิญท่านสื่อมวลชนเข้าร่วมงานแถลงข่าว การจัดนิทรรศการเฉลิมพระเกียรติ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ภายใต้หัวข้อ "พระผู้สร้างรอยยิ้ม"ในวันพฤหัสบดีที่ ๒๖ มีนาคม ๒๕๕๘ เวลา ๑๕.๓๐ - ๑๗.๓๐ น. ณ ลานคริสตัล คอร์ท ชั้น M ศูนย์การค้าสยามพารากอน โดยมี รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี (หม่อมหลวงปนัดดา ดิศกุล) เป็นประธาน ในการแถลงข่าว ร่วมด้วย ผู้แทนจากสำนักงานเสริมสร้างเอกลักษณ์ของชาติ นายกสมาคมองค์การบริหารส่วนจังหวัด แห่งประเทศไทย และผู้บริหารศูนย์การค้าสยามพารากอน ให้เกียรติร่วมแถลงข่าวการจัดงานฯ

อนึ่ง การจัดนิทรรศการเฉลิมพระเกียรติ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ภายใต้หัวข้อ "พระผู้สร้างรอยยิ้ม" จะมีการจัดนิทรรศการใน ๓ ส่วนคือ ๑. พระจริยวัตร ๒. พระปรีชาสามารถ และ ๓. พระมหากรุณาธิคุณ เพื่อให้ประชาชนชาวไทยทุกหมู่เหล่า ทั้งในพื้นที่กรุงเทพมหานคร และในส่วนภูมิภาคอีก ๔ จังหวัด ได้แก่ เชียงใหม่ สกลนคร สมุทรสงครามและกระบี่ ได้มีโอกาสเข้าชมนิทรรศการที่จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ในครั้งนี้ร่วมกัน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ