เดอะพาซิโอ พาร์ค ควบโตโยต้า ทีบีเอ็น สาขากาญจนาภิเษก ฉลองสุดอลังการแนวญี่ปุ่น หมาก-เบลล่า-อาเล็ก-มิน พีชญา ยกขบวนพาเหรดร่วมยินดี

ศุกร์ ๒๗ มีนาคม ๒๐๑๕ ๑๔:๓๓
ได้เวลาเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับศูนย์การค้าเดอะพาซิโอ พาร์ค ในคอนเซ็ปต์ “Japanese Life Style Mall” ความสมบูรณ์แบบที่ลงตัวในบรรยากาศแบบญี่ปุ่นบนพื้นที่กว่า 50 ไร่ บนถนนกาญจนาภิเษก ที่สร้างความสะดวกสบาย และความแปลกใหม่โดยยกประเทศญี่ปุ่นมาไว้ในเมืองไทย ในย่านถนนกาญจนาภิเษก และใกล้เคียง พบกับศิลปิน ดารา เซเลบฯ คนดัง และแขกรับเชิญอีกนับพันจากหลากหลายวงการร่วมงานฉลองเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่

นายชาญ เลิศประเสริฐภากร ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ทีบีเอ็น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด และบริษัท ทีบีเอ็น กรุ๊ป จำกัด เปิดเผยว่า ศูนย์การค้าเดอะพาซิโอ พาร์ค ถือเป็นว่าเป็นคอมมูนิตี้มอลล์ สาขาที่ 3 บนพื้นที่กว่า 50 ไร่ ร้านค้ารวมทั้งหมดกว่า 235 ร้าน ที่จอดรถรองรับได้ถึง 1,200 คัน และใช้งบประมาณการก่อสร้างกว่า 2,300 ล้านบาท จุดเด่นคือการออกแบบจำลองเมืองในประเทศญี่ปุ่นในยุคสมัยต่างๆถึง 3 ยุค คือ ยุคเอโดะ ยุคกลาง และยุคปัจจุบันที่เป็นยุคเทคโนโลยี ที่นี่จะได้เห็นการตกแต่งสถานที่ด้วยความสวยงามเป็นอย่างมากเรียกได้ว่ายกประเทศญี่ปุ่นมาไว้ที่เมืองไทยเลยทีเดียว และสามารถมาถ่ายรูป พักผ่อน ช็อปปิ้ง กันได้อย่างเต็มที่ และที่สำคัญยังสร้างควบคู่กับศูนย์จำหน่ายรถยนต์โตโยต้า ทีบีเอ็น สาขากาญจนาภิเษก และศูนย์บริการรถยนต์ฟาสฟิต “เจมส์ช็อป” แห่งแรกในประเทศไทย ซึ่งร่วมทุนระหว่างบริษัท แทคติ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทในเครือ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ คอร์ปอเรชั่น ประเทศญี่ปุ่น กับ บริษัท ทีบีเอ็น อินเตอร์เทรด จำกัด บริษัทในเครือ ทีบีเอ็น กรุ๊ป อีกด้วย

ภายในงานพบกับแฟชั่นคอสเพลย์อันเป็นที่นิยมของญี่ปุ่นให้การต้อนรับอย่างคึกคัก ตกแต่งบริเวณโดยรอบทั่วทั้งศูนย์การค้าด้วยดอกซากุระ รถลาก ถังสาเก และการเขียนป้ายอวยพรอันเป็นเอกลักษณ์จากเป็นประเทศญี่ปุ่น ความอลังการด้วยแสง สี เสียง ที่ทางศูนย์การค้าได้จัดเตรียมไว้ เริ่มต้นด้วยการเต้นโซรันและการแสดงกลองไทโกะ ศิลปะที่โด่งดังของประเทศญี่ปุ่น ต่อด้วยการเดินแบบแฟชั่นเซ็ทสไตล์ญี่ปุ่น นำโดยพระเอกสุดฮอตจากละครเรื่องแอบรักออนไลน์ที่เพิ่งลาจอไปไม่นานนี้แต่ความเนื้อหอมยังคงฟุ้งกรุ่นอยู่ หมาก-ปริญ สุภารัตน์ ที่วันนี้ขอควงคู่มากับสาวฮอตข้ามค่าย มิน-พีชญา วัฒนามนตรี และหนุ่มหน้าใสมาแรงในยุคนี้ อาเล็ก-ธีรเดช เมธาวรายุทธ ขอมากับสาวลูกครึ่งหน้าหวาน เบลล่า แคมเปน, ศรีริต้า เจนเซ่น และมอส ปฎิภาณ ปฐวีกานต์ และพิเศษสุดกับคอนเสิร์ตจากวงร็อคตัวพ่อแนวแฟนซีญี่ปุ่น พาราด็อกซ์ และเจ้าพ่อแร็ฟโย่ว เจ-เจตริน อย่างจุใจ

หมาก-ปริญ สุภารัตน์ พระเอกหนุ่มสุดฮอตจากเรื่องแอบรักออนไลน์ที่เพิ่งลาจอไป ได้กล่าวว่า

“เดอะพาซิโอ พาร์ค เหมาะสมมากสำหรับคนทุกเพศทุกวัย ที่ต้องการไปเที่ยวญี่ปุ่นแต่ไม่มีเวลาไป เพราะโดยปกติแล้วก็ชอบไปเที่ยวญี่ปุ่นเหมือนกัน ต้องหาเวลาหยุดงานไป แต่ตอนนี้ก็ไม่ต้องแล้ว อยากไปญี่ปุ่นก็ขับรถมาได้เลย ที่ถนนกาญจนาภิเษกตัดบางแค สะดวกสบาย ร้านค้าร้านอาหาร บรรยากาศเป็นประเทศญี่ปุ่นหมดเลย เพลิดเพลินมากครับ”

ด้านมิน-พีชญา วัฒนามนตรี นางเอกจากช่อง 7 กล่าวว่า “ปกติแล้วมินชอบหาร้านอาหารอร่อยๆในคอมมูนิตี้มอลล์อยู่แล้ว สะดวกรวดเร็ว เหมาะกับเราเพราะต้องถ่ายละครทุกวัน จะไม่ค่อยมีเวลามากนัก แต่สำหรับเดอะพาซิโอ พาร์ค สาขากาญจนาภิเษก นี้ ถือว่าถ้ามาทำธุระ หรือมาทานอาหาร หรือจะมาศูนย์รถยนต์แล้วนั้น ยังสามารถมาพักผ่อน ถ่ายรูปเล่นชิลๆในบรรยากาศที่เนรมิตประเทศญี่ปุ่นอีกด้วย แถมมีที่จอดรถรองรับกว่า 1,200 คัน ถือว่าประชาชนที่อาศัยอยู่ย่านนี้และใกล้เคียงคุ้มค่ามาก ”

นอกจากนี้ ยังได้รับเกียรติร่วมแสดงความยินดีจากบรรดาเซเลบริตี้-คนดังจากหลากหลายวงการ ไม่ว่าจะเป็น วิภาวี คอมันตร์, กัญญารัตย์ พลาดิศัย, ชัชชฎา ก้องธรนินทร์, กาญจน์ชนิดา กลศาสตร์เสนี และนาขวัญ รายนานนท์ และอีกหลายๆท่านอย่างคับคั่งอีกด้วย

ทั้งนี้ กลุ่มบริษัท ทีบีเอ็น กรุ๊ป จำกัด แบ่งออกเป็น 2 ส่วนคือ บริษัท โตโยต้า ทีบีเอ็น จำกัด บริหารงานในส่วนของงานด้านศูนย์บริการรถยนต์โตโยต้า ประกอบด้วย 4 สาขา คือ 1. โตโยต้า ทีบีเอ็น สาขาบางนา 2.โตโยต้า ทีบีเอ็น สาขาลาดกระบัง 3.โตโยต้า ทีบีเอ็น สาขารามคำแหง 4.โตโยต้า ทีบีเอ็น สาขากาญจนาภิเษก และบริษัท ทีบีเอ็น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด บริหารงานด้านอสังหาริมทรัพย์และคอมมูนิตี้มอลล์ มีทั้งหมด 3 สาขา 1. เดอะพาซิโอ มอลล์ สาขาลาดกระบัง 2. เดอะพาซิโอ ทาวน์ สาขารามคำแหง 3. เดอะพาซิโอ พาร์ค สาขากาญจนาภิเษก ซึ่งมีแนวทางการบริหารและก่อสร้างควบคู่กันไประหว่างโชว์รูมรถยนต์โตโยต้าและคอมมูนิตี้มอลล์ เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ประชาชนให้ได้มากที่สุดอีกด้วย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital