Kenneth Cole เปิดตัวสมาร์ทวอทช์สุดชิค Kenneth Cole Connect(TM)

ศุกร์ ๒๗ มีนาคม ๒๐๑๕ ๐๙:๐๙
เคนเนธ โคล (Kenneth Cole) และ เจนีวา วอทช์ กรุ๊ป (Geneva Watch Group) ประกาศเปิดตัว Kenneth Cole Connect(TM) Smart Watch Collection มุ่งตอบรับกระแสเทคโนโลยี wearable ที่กำลังครองตลาดเครื่องประดับอยู่ในขณะนี้ โดยคอลเล็กชั่นสมาร์ทวอทช์ที่เรียบง่ายแต่มีสไตล์นี้จะเริ่มวางจำหน่ายตามร้านค้าตั้งแต่เดือนเมษายนเป็นต้นไป

รับชมข่าวประชาสัมพันธ์ในรูปแบบมัลติมีเดียได้ที่นี่: http://www.multivu.com/players/English/7461651-kenneth-cole-connect/

ภาพ - http://photos.prnewswire.com/prnh/20150326/194767

“ในฐานะดีไซเนอร์ ผมพยายามนำเสนอสิ่งที่ลูกค้าต้องการเสมอ และอาจเหนือความคาดหมายของลูกค้าด้วยซ้ำ” เคนเนธ โคล ดีไซเนอร์ชื่อดัง กล่าว “เทคโนโลยี wearable ถือเป็นแฟชั่นที่เติบโตรวดเร็วที่สุดหมวดหนึ่ง ณ ปัจจุบัน และผมรู้สึกตื่นแต้นที่ได้เป็นแนวหน้าในการนำเทคโนโลยีนี้มาใช้”

สมาร์ทวอทช์ Kenneth Cole Connect(TM) สำหรับบุรุษและสตรี ได้เปิดตัวสู่สายตาสาธารณชนไปแล้วในเดือนมีนาคมที่งาน Baselworld ซึ่งเป็นงานแสดงนาฬิกาและเครื่องประดับนานาชาติ โดยมีไฮไลท์คือซุ้มถ่ายภาพที่เปิดให้ผู้เข้าชมได้อวดโฉม Kenneth Cole Connect(TM) เรือนโปรด และแชร์รูปแบบเรียลไทม์บนโซเชียลมีเดีย ซึ่งมีการถ่ายภาพมากถึง 13,127 ครั้งภายใน 3 วัน

เคนเนธ โคล กำลังขึ้นแท่นผู้นำในวงการนาฬิกาแฟชั่นในฐานะแบรนด์แรกๆที่เจาะตลาดสมาร์ทวอทช์ ด้วยราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 135 ดอลลาร์ นาฬิกาคอลเล็กชั่น Kenneth Cole Connect(TM) มาพร้อมรูปโฉม 12 สไตล์ ผสานกับเทคโนโลยีอัจฉริยะอย่างบลูทูธและฟังก์ชั่นเรียกใช้งานแอป เปิดทางให้ผู้สวมใส่เชื่อมต่อกับโลกได้โดยไม่สะดุด ด้วยการแจ้งเตือนสายเข้า ข้อความ และกิจกรรมในปฏิทิน

ผู้สวมใส่สามารถใช้สมาร์ทวอทช์ควบคุมการเล่นเพลงในสมาร์ทโฟนได้จากระยะไกล รวมทั้งควบคุมกล้องของสมาร์ทโฟนและถ่ายเซลฟี่ได้ไกลเกินสุดแขน นับเป็นฟังก์ชั่นที่สอดรับกับกระแสเซลฟี่ที่กำลังบูมอย่างรวดเร็ว

ส่วนฟีเจอร์อื่นๆประกอบไปด้วยนาฬิกาจับเวลา การเตือนแบตเตอรี่มือถือต่ำ การกันน้ำระดับ 3ATM และสัญญาเตือน "Don't Leave Me Alerts" เมื่อการเชื่อมต่อบลูทูธหลุด ช่วยให้ผู้สวมใส่ไม่ทำมือถือหายอีกต่อไป นอกจากนี้ Kenneth Cole Connect(TM) ยังโดดเด่นแตกต่างจากสมาร์ทโฟนอื่นๆตรงที่ใช้ถ่านนาฬิกาทั่วไป จึงไม่ต้องใช้ที่ชาร์จเลย

เกี่ยวกับเคนเนธ โคล โปรดักชั่นส์ อิงค์

เคนเนธ โคล โปรดักชั่นส์ อิงค์ ดำเนินธุรกิจออกแบบและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์กระเป๋า เสื้อผ้า และเครื่องประดับภายใต้แบรนด์ Kenneth Cole Collection, Kenneth Cole New York, Kenneth Cole Reaction และ Unlisted รวมทั้งรองเท้าแบรนด์ Gentle Soles นอกจากนี้ บริษัทยังออกใบอนุญาตให้บุคคลที่ 3 ทำการผลิตเสื้อผ้าบุรุษ สตรี และเด็ก รวมถึงน้ำหอม นาฬิกา เครื่องประดับอัญมณี แว่นตา และเครื่องประดับอื่นๆ ผลิตภัณฑ์ของบริษัทจัดจำหน่ายในห้างสรรพสินค้า ร้านค้าเฉพาะทาง ตลอดจนร้านค้าปลีกและเว็บไซต์ของบริษัท รับชมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.kennethcole.com

เกี่ยวกับเจนีวา วอทช์ กรุ๊ป

เจนีวา วอทช์ กรุ๊ป ซึ่งก่อตั้งขึ้นในปี 2517 เป็นผู้นำระดับโลกด้านการออกแบบ ผลิต ตลอดจนจัดจำหน่ายนาฬิกาข้อมือและนาฬิกาตั้งโต๊ะ ทั้งแบบดิจิตอลและแอนาล็อก บริษัทสร้างสรรค์นาฬิกาภายใต้ลิขสิทธิ์ของแบรนด์แฟชั่นและไลฟ์สไตล์มากมาย อาทิ Kenneth Cole New York, Kenneth Cole Reaction, Sperry Top-Sider, Tommy Bahama, Ted Baker London และ Zoo York นอกจากนั้นยังมีแบรนด์ของตนเอง ได้แก่ Freestyle, Game Time และ Breil ขณะเดียวกันยังเป็นผู้ออกแบบและผลิตนาฬิกาภายใต้ตราสินค้าเฉพาะของห้างค้าปลีกที่ใหญ่ที่สุดของโลกเกือบทุกแห่ง รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ GenevaWatchGroup.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้