Heaven Exclusive Private Facial Treatment ศาสตร์ปรนนิบัติผิวชั้นเลิศ อย่างเหนือระดับ ส่งตรงถึงบ้าน

ศุกร์ ๒๗ มีนาคม ๒๐๑๕ ๑๑:๑๓
เชื่อว่าหลายคนเคยเข้ารับบริการ การทำทรีทเมนท์ กันมาบ้างซึ่งอาจเกิดความรู้สึกประทับใจหรือไม่นั้น บางครั้งขึ้นอยู่กับพนักงานที่ให้บริการ สถานที่ รวมถึงบรรยากาศ และสิ่งอื่นๆ ที่ไม่อาจควบคุมได้ Heaven by Deborah Mitchell (เฮฟเว่น บาย เด็บบอร่า มิทเชล) แบรนด์สกินแคร์ธรรมชาติชั้นเลิศจากอังกฤษ ขอนำเสนอ “ธุรกิจ สปาแนวใหม่ Heaven anti aging studio” เป็นบริการนวดสปาปรนนิบัติผิวชั้นเลิศส่งตรงถึงบ้านของลูกค้า เพื่อตอบสนองการใช้ชีวิตของคนเมืองและสามารถตอบโจทย์ของผู้ใช้บริการได้เป็นอย่างดี สะดวกสบาย ถือได้ว่า มีคุณภาพและบริการได้อย่างดีเยี่ยมและรวดเร็ว เพราะวิถีชีวิตของคนในยุคปัจจุบัน โดยเฉพาะในเมืองใหญ่ มักไม่ค่อยมีเวลามาสปาบ่อยครั้งนัก อาจเกิดจากการจราจรที่ติดขัด หรือหลายๆ ปัจจัยเนื่องจากเหนื่อยล้าจากการทำงานประจำ Heaven anti aging studio จึงเป็นการให้บริการสำหรับผู้ชื่นชอบความผ่อนคลายแบบส่วนตัวและส่งตรงถึงบ้าน

คอนเซ็ปท์

การนวดปรนนิบัติผิวเพื่อความผ่อนคลาย ให้ผู้ใช้บริการแบบครบทุกมิติ เริ่มจากพื้นฐานสปา คือการนวดปรนนิบัติผิว พนักงานนวดของ Heaven by Deborah Mitchell ถูกอบรมด้วยคอร์สเฉพาะทาง ซึ่งเป็นการผสมผสานศิลปะการนวดแบบประเทศอังกฤษกับเทคนิคนวดแบบที่ไม่เหมือนใคร จังหวะการสัมผัสจะแตกต่างจากการนวดสปาแบบทั่วๆไป โดยมีคอร์สให้เลือกอย่างหลากหลาย อาทิเช่น คอร์สยกกระชับใบหน้า (Angel Face Life) คอร์สนวดลดเลือนริ้วรอย (Bee Sting Facial) หรือจะเป็นคอร์สนวดเปิดแผ่นหลังสวย (Deep Dermal Cleanse Back Massage)

แต่ศาสตร์ปรนนิบัติผิวชั้นเลิศ อย่างเหนือระดับ ส่งตรงถึงบ้าน เฮฟเว่น บาย เด็บบอร่า มิทเชล (Heaven by Deborah Mitchell) แบรนด์สกินแคร์ธรรมชาติที่โดดเด่น เป็นผลิตภัณฑ์ดูแลผิว ออร์แกนิค” ชั้นเลิศจากประเทศอังกฤษ โดยมีจุดเริ่มต้นในการทำธุรกิจเพื่อความงามมาจากปัญหาเรื่องผิวหน้าของ เด็บบอร่า มิทเชล (Deborah Mitchell) ผู้ก่อตั้งแบรนด์ มีความเข้าใจและเชี่ยวชาญต่อศาสตร์แห่งความผ่อนคลาย เด็บบอร่า มิทเชล เชื่อว่า ผู้หญิงทุกคนคู่ควรกับสวรรค์น้อยๆ ในยามที่พวกเธอปรนนิบัติผิว ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดถูกพัฒนาขึ้นด้วยแนวคิดว่า ธรรมชาตินั้นมีพลังที่สมบูรณ์แบบในตัวอยู่แล้ว เมื่อได้ประยุกต์เข้ากับเทคโนโลยีใหม่ๆอย่างเหมาะสม จึงเกิดเป็นผลิตภัณฑ์ที่มอบผลลัพธ์อย่างมีประสิทธิภาพและ น่าประทับใจ

และ Heaven by Deborah Mitchell ประเทศไทย นับเป็นผู้ให้บริการนวดหน้านอกสถานที่แบบครบวงจร เป็นที่แรก ก่อน Heaven by Deborah Mitchell ประเทศอื่นๆ ทั่วโลก

กระแสการนวดปรนนิบัติผิวเพื่อความสวยงาม กำลังแรงในยุคนี้

นอกจากบรรยากาศหรูตามแบบอังกฤษแล้ว Heaven by Deborah Mitchell ยังมีชื่อเสียงทางด้านการนวดปรนนิบัติผิวหน้า เพราะตอบโจทย์การนวดปรนนิบัติผิวในปัจจุบัน ที่ไม่ใช่เพียงเพื่อความผ่อนคลายหรือเพื่อสุขภาพเท่านั้น Beauty Facial Massage เป็นการปรนนิบัติผิวหน้าที่กำลังมาแรง และได้รับความสนใจจากลูกค้าเป็นอย่างมาก เพราะด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษ จับคู่กันระหว่างคอร์สนวดปรนนิบัติผิวเพื่อความผ่อนคลายกับคอร์สนวดปรนนิบัติผิวเสริมความงามแบบคุ้มค่าที่สุด

เปิดให้บริการนอกสถานที่ เฉพาะคอร์สนวดหน้าเท่านั้น

1. Revitalising Facial เริ่มต้นการดูแลผิวหน้าเพื่อผิวที่สะอาดและสุขภาพดี ใช้เวลา 30 นาที

2. Deep Dermal Cleanse Facial บอกลาปัญหาผิวมันและสิวเสี้ยน ใช้เวลา 60 นาที

3. Angle Face Lift ยกกระชับใบหน้าพร้อมเปิดผิวกระจ่างใส ใช้เวลา 60นาที

4. Dream Facial แก้ปัญหาการนอนไม่หลับ ใช้เวลา 60นาที

5. Bee Sting Facial แก้ปัญหาการนอนไม่หลับใช้เวลา 60นาที

พื้นที่ ที่สามารถรับบริการ

· เดือน ก.พ. – เม.ย. 58 เปิดให้บริการเฉพาะลูกค้าใน กทม. ในบริเวณ ถ.สุขุมวิท ตั้งแต่ ซ.สุขุมวิท 21 (อโศก) จนถึง ซ.สุขุมวิท 63 (เอกมัย)

· ตั้งแต่เดือน พ.ค. 58 เป็นต้นไป เปิดให้บริการทุกพื้นที่ทั่วกทม.

(เอกสิทธิ์การให้บริการนวดหน้านอกสถานที่ เฉพาะสมาชิของ ทาง Heaven เท่านั้น)*

รายละเอียดในการรับบริการนวดปรนนิบัตินวดหน้านอกสถานที่*

ลูกค้าจะต้องเข้ารับบริการครั้งแรกที่ Heaven anti aging studio ชั้น LG ตึก Eight Thonglor ก่อน และสามารถเป็นสมาชิกได้โดยเพียงซื้อคอร์สนวดปรนนิบัติผิวหน้านอกสถานที่ 10 ครั้ง/คอร์ส จากนั้นจะสามารถรับสิทธิ์ในการนวดปรนนิบัติผิวหน้าส่งตรงถึงบ้านได้

เวลาที่ให้บริการ

· ตั้งแต่เวลา 13.00 น.- 17.00 น. (ควรโทรจองคิวล่วงหน้า1-2 ชม.)

สิ่งที่ผู้ใช้บริการต้องเตรียม คือ

· ปลั๊กไฟ

· น้ำร้อน (ถ้ามีได้จะดีมาก)

· เตียงสูง (รวมฟูก) สูง 70 ซม.- 80 ซม.

· เก้าอี้สูง 50ซม. - 60ซม. (ตามขนาดเตียง)

· กรณีเป็นฟูกอย่างเดียว ควรสูงไม่ต่ำกว่า 10 ซม. และลูกค้าไม่สามารถรับบริการนวด Bee Sting Facial ได้ครบทุกท่า

· หากเป็นเตียงเตี้ย สูง 47 ซม.-55 ซม. ลูกค้าเตรียมเก้าอี้สูงประมาณเก้าอี้ซักผ้า

· ห้องน้ำหรือที่สำหรับพนักงานล้างมือ และเทน้ำทิ้งระหว่าง treatment

นอกจากนี้ หากคุณต้องการมารับบริการที่ Heaven anti aging studio ชั้น LGตึก Eight Thonglor สุขุมวิท 55 เพียงเดินทางมาถึงที่นี่ คุณจะสัมผัสได้ถึงบรรยากาศรอบๆ ที่สร้างความผ่อนคลาย การตกแต่งบรรยากาศสุดหรู ของ Heaven anti aging studio ที่ได้มาตรฐานแบบสปาโรงแรมระดับ 5 ดาว เป็นการออกแบบให้ดูสบาย เงียบสงบ ซึ่งการให้บริการของพนักงานจะเริ่มตั้งแต่คุณเปิดประตูเข้ามา มีบริการเครื่องดื่ม ตลอดจนรายละเอียดการนวดปรนนิบัติผิว ที่ดูแลคุณตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า แน่นอนว่า...การนวดปรนนิบัติผิว คือการผ่อนคลาย แต่สำหรับที่ Heaven anti aging studio จะเน้นเรื่องความแตกต่างและความคุ้มค่าของเวลาของผู้ใช้บริการ

เชิญสัมผัสประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์และการปรนนิบัติผิวตามแบบฉบับศาสตร์บำบัดความงามชั้นเลิศของ Heaven by Deborah Mitchell ได้แล้ววันนี้ ที่ร้าน Heaven by Deborah Mitchell ชั้น LG ตึก Eight Thonglor สุขุมวิท 55 โทร. 081 991 3905, 02 726 9338

สอบถามเพิ่มเติมติดต่อ ขอบฟ้าพีอาร์ เอเจนซี่ โทร. 02 274 3282

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา