กลับมาอีกครั้งกับ “ดับเบิ้ลยู ดาส บรั้นช์” 2558 ในรูปแบบใหม่ ที่ไม่เหมือนใครที่ร้านอาหาร เดอะ คิทเช่น เทเบิ้ล ณ โรงแรม ดับเบิ้ลยู กรุงเทพ

พฤหัส ๐๒ เมษายน ๒๐๑๕ ๑๐:๒๔
‘ดับเบิ้ลยู ดาส บรั้นช์’ (W Does Brunch) ที่มีขึ้นทุกวันเสาร์แรกของเดือนที่ห้องอาหาร เดอะ คิทเช่น เทเบิ้ล กลับมาอีกครั้งในรูปแบบใหม่ ที่ยังคงจัดเต็มไปด้วยเมนูอาหารชั้นเลิศและเครื่องดื่มนานาชนิดจากมิกส์โซโลจิสต์ ควบคู่ไปกับการได้สัมผัสเทรนด์ใหม่ของแฟชั่นในแบบที่ไม่มีที่ไหนในกรุงเทพทำมาก่อน การันตีคุณภาพด้วยการถูกจองเต็มตลอดปี 2557 ทำให้เจ็ตเซ็ตเตอร์ขาชิมอดไม่ได้ที่จะมาสนุกและสังสรรค์กันที่ห้องอาหารเดอะ คิทเช่น เทเบิ้ล กันทุกๆเสาร์แรกของเดือน

ในปี 2558 นี้ ดับเบิ้ลยู ดาส บรั้นช์ ให้คุณได้สัมผัสกับประสบการณ์ใหม่ที่ดียิ่งขึ้น เริ่มตั้งแต่วันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2558 เป็นต้นไป โดยเราได้นำแฟชั่นชิ้นเด่นของแต่ละฤดูกาลจาก ‘ดับเบิ้ลยู เดอะ สโตร์’ (W The Store) ร้านที่ตั้งอยู่ภายโรงแรม ดับเบิ้ลยู กรุงเทพ ที่จะมาพร้อมกับคอลเลคชั่นสุดชิคจากดีไซเนอร์ไทยหน้าใหม่อาทิแบรนด์ 31 ธันวา (31 Thanwa), เกรย์สเกล (Greyscale) และ องคุลี (Ogulee) ที่จะนำเสื้อผ้า แฟชั่น เครื่องประดับ และกระเป๋าหนังดีไซน์เก๋ๆ รวมไปถึงผลิตภัณฑ์จากแบรนด์เพื่อความสวยงามสุดหรูชื่อดังอย่าง ‘บลิส’ (Bliss) ก็ยกขบวนกันมาให้ชมและช็อปกันอย่างจุใจ

ไม่เพียงเท่านั้น ดับเบิ้ลยู ดาส บรั้นช์ จะช่วยเนรมิตบ่ายวันเสาร์สุดพิเศษให้คุณได้ลิ้มลองและเต็มอิ่มกับอาหารนานาชาติที่มากทั้งคุณภาพและปริมาณ โดยแต่ละเมนูนั้นถูกปรุงแต่งด้วยวัตถุดิบชั้นเลิศ ไม่ว่าจะเป็น ฟัวกราส์และเห็ดทรัฟเฟิลเทอรีน มุมชีสนานาชนิดจากทั่วทุกมุมโลก มุมเซวิเช่ มุมโคลด์คัท อาหารทะเลสดๆอย่างปูอลาสก้าและหอยเชลล์นำเข้า บาร์บีคิว เนื้อวัวริบอาย และของหวานพรีเมี่ยมหลากหลายจากเชฟ นิโคลัส เดสคริโอ (Nicolas Descriaux) นอกจากนี้ยังจัดเต็มกับสเตชั่นค็อกเทลอีก 4 สเตชั่นไม่ว่าจะเป็นไอคอนิคจินโทนิค ดีไอวายมิโมซ่า มาร์การิต้า และวูฮีโต้ ที่คิดค้นสูตรโดยมิกซ์โซโลจิสต์มากฝีมือกับรางวัลมิกซ์โซโลจิสต์ยอดเยี่ยมการันตี ราคาท่านละ

• จัส ฟอร์ ฟู้ด (Just For Food) 2,300 บาท++/ท่าน (สำหรับอาหารพร้อมซอฟท์ดริ้งค์)

• ดิ เอ็กซ์พีเรียนส์ (The Experience) 2,900 บาท++/ท่าน (สำหรับอาหารพร้อมค็อกเทล ไวน์ เบียร์ และ สปาร์คลิง ไวน์)

มาร่วมทานบรั้นช์แบบชิคๆ ชมและช็อปสินค้าดีไซน์สุดเก๋จาก ดับเบิ้ลยู เดอะ สโตร์ ที่จะมาเพิ่มสีสันให้กับดับเบิ้ลยู ดาส บรั้นช์ เหล่าขาฮิปต้องไม่พลาด ทุกวันเสาร์แรกของเดือน ตั้งแต่เวลา 12.30 – 16.30 น. ณ ห้องอาหารเดอะ คิดเช่น เทเบิ้ล ชั้น 2 โรงแรม ดับเบิ้ลยู กรุงเทพ

เดอะ คิทเช่น เทเบิ้ล เปิดบริการทุกวันสำหรับมื้อเช้า เที่ยงและเย็น

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่ง โทร 02-344 4000 หรือ อีเมล [email protected] ติดตามข้อมูลข่าวสารอัพเดทของโรงแรม ดับเบิ้ลยู กรุงเทพ แบบ 24/7 ได้ที่ www.facebook.com/wbangkok หรือเว็บไซต์ www.wbangkok.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ