ออน เดอะ เทเบิ้ล นำดอกไม้นานาชนิดมาสร้างสรรค์เป็นเมนูอาหารสุดพิเศษ HAHA HANA

พฤหัส ๐๒ เมษายน ๒๐๑๕ ๑๕:๕๑
ออน เดอะ เทเบิ้ล โตเกียว คาเฟ่ ( On The Table) ร้านอาหารสไตล์คาเฟ่ญี่ปุ่น ได้สร้างสรรค์เมนูสุดพิเศษต้อนรับเทศกาลฤดูใบไม้ผลิ ด้วยเมนูใหม่สุดพิเศษ Hana Hana ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากเทศกาลดอกไม้ที่ประเทศญี่ปุ่น โดยเมนูใหม่นี้จะใช้ดอกไม้ อัญชัน คาร์เนชั่น และกุหลาบ มาเป็นส่วนประกอบในอาหารคาว ขนมหวาน และเครื่องดื่ม HANA HANA ประกอบไปด้วยอาหาร 4 เมนู พร้อมด้วยขนมหวานและเครื่องดื่ม อย่างละ 2 เมนู เริ่มด้วย Salmon BlossomSalad แซลมอลกับผักสลัดสดราดด้วยน้ำสลัดที่มีกลิ่น elderflower หอมละมุน ตามด้วยของทานเล่นอย่าง Butterfly Puff เกี๊ยวห่อชีสไส้ซีฟู๊ดเพสโต้ สอดไส้ด้วยชีสเยิ้มๆพร้อมกับดอกอัญชันให้รสชาติกลมกล่อมมากขึ้น ส่วนอาหารจานหลัก มีให้เลือกทั้ง เมนูสไตล์ญี่ปุ่น Hana Maki ซึ่งเป็นซูชิโรล ท็อปด้วยปลาดิบหลากหลายชนิด ทานแกล้มกับเทมปุระดอกไม้ และAlfredo Hana Fettuccine เมนูสไตล์อิตาเลี่ยนผสานกลิ่นอายญี่ปุ่น ความพิเศษอยู่ที่เส้นพาสต้าเฟตตูชินี ที่เป็นเส้นสดผสมด้วยดอกอัญชันและดอกกุหลาบ ทำให้เส้นพาสต้ามีสีสันน่ารับประทาน เมื่อนำมาคลุกเคล้ากับแฮมชีส จัดได้ว่าเป็นเมนูแนะนำที่ชวนให้ต้องลิ้มลอง

นอกจากนี้ ยังมีเมนูขนมหวาน อันได้แก่ Sweet Garden พานาคอตต้าเนื้อเนียน เสิร์ฟคู่กับไอศกรีม สตอเบอร์รี่ซอร์เบท์ หวานเปรี้ยวชื่นใจ และชีสเค้กที่นุ่มละมุนลิ้น แกล้มด้วยดอกกุหลาบเคลือบน้ำตาลหวานกรุบกรอบ ทั้งยังมี Tiramis Flower อีกหนึ่งเมนูขนมหวาน ทีรามิสุ ที่มาพร้อมกับเจลลี่ซึ่งมีกลิ่นหอม จาก elderflower ทานคู่กับไอศกรีมวนิลลา ให้รสชาติกลมกล่อมเข้ากันอย่างลงตัว

ทั้งนี้เมนู HANA HANA ยังมีเครื่องดื่มดับร้อน เพิ่มความสดชื่นด้วย La Rosé น้ำเลม่อนกุหลาบผสมกับเบอรี่เจลลี่ ให้รสชาติเปรี้ยว อมหวาน และYuki Flower ที่มีน้ำลิ้นจี่ มิ้นท์ พร้อมกลิ่นหอมจาก เอลเดอร์ฟลาเวอร์ เพิ่มความสดชื่นได้ดีมีความพิเศษตรงน้ำแข็งดอกอัญชัน สามารถละลายเปลี่ยนสีเมื่ออยู่ในเครื่องดื่ม เชิญมาร่วมสัมผัสลิ้มลอง ความหอมหวาน สดชื่น น่ารัก น่ารับประทานได้แล้วที่ ร้าน On The Table ทุกสาขา ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึง 30 มิถุนายน 2558

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้