แม็คโคร จับมือภาครัฐ สานต่อโครงการ “สายสืบผักสด” ปี 58

อังคาร ๐๗ เมษายน ๒๐๑๕ ๑๔:๕๕
เมื่อเร็วๆ นี้ บริษัท สยามแม็คโคร จำกัด (มหาชน) โดย โดยนางจุฑารัตน์ พัฒนาทร (ที่สองจากซ้าย) รองผู้อำนวยการ ฝ่ายประกันคุณภาพ จับมือกับ อย. และ บก.ปคบ. เดินหน้าคุ้มครองผู้บริโภค ร่วมเปิดตัวโครงการ “ผักสดปลอดภัย ส่งเสริม คนไทยสุขภาพดี” (สายสืบผักสด) เพื่อส่งเสริมให้ตลาดร้านค้า เกษตรกรผู้ผลิต จำหน่ายผักสดที่สะอาดได้มาตรฐาน ไร้สารปนเปื้อน และปลอดภัยต่อผู้บริโภค สะท้อนหลักปรัชญา “คู่คิด ธุรกิจคุณ” ของแม็คโคร โดยแม็คโครได้ร่วมแสดงสินค้าปลอดภัย ในกลุ่มผลไม้สดวงจรคุณภาพ หรือ Makro Quality Pro ณ ตลาด ยิ่งเจริญ

โครงการสายสืบผักสดปี 58 มีวัถุประสงค์เพื่อส่งเสริมให้ตลาดร้านค้า เกษตรกรผู้ผลิต จำหน่ายผักสดที่สะอาดได้มาตรฐาน ผู้บริโภคได้รับประทานผักสดที่ปลอดภัย และมีสุขภาพดี โดยเปิดตัวโครงการที่ตลาด ยิ่งเจริญ และจะขยายจัดไปยังตลาดต่างๆ ทั่วกรุงเทพฯ รวมถึงห้างค้าปลีกในลำดับต่อไป สำหรับกิจกรรมภายในงานมีการเชิญชวนผู้ผลิต และผู้จำหน่ายเข้าร่วมโครงการ พร้อมเชิญชวนผู้บริโภค

ร่วมเป็นสายสืบผักสดอาสา เพื่อเป็นเครือข่ายแจ้งข้อมูลตลาดที่จำหน่ายผักสดไม่ปลอดภัย รวมทั้ง จัดกิจกรรมให้ความรู้โดยรถบันเทิงเชิงสาระ (Edutainment Mobile Unit) ให้ความรู้ในการเลือกซื้อผักสดที่ปราศจากสารตกค้าง นอกจากนี้ ยังออกบัตรประจำตัวให้แก่ชุดปฏิบัติการสายสืบผักสด และสายสืบผักสดอาสา และจัดกิจกรรมการสาธิตการล้างผักอย่างถูกต้องโดยอีกด้วย ที่สำคัญมีการสาธิตการใช้ชุดทดสอบเพื่อตรวจหาสารตกค้างในผักสด พร้อมกันนี้ ได้มีการมอบธงรับรอง “ผักสดปลอดภัย” ให้แก่ผู้จำหน่ายที่จำหน่ายผักสดที่มีคุณภาพ ปลอดภัย ไร้สารตกค้าง และมีสถานที่จำหน่ายที่ได้มาตรฐาน ถูกสุขลักษณะ เพื่อสร้างความมั่นใจให้แก่ผู้บริโภค

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4