สามพราน ริเวอร์ไซด์ ฉลองก้าวสู่ปีที่ 54 ชูแพ็คเกจสุดคุ้ม เจาะกลุ่มสัมมนา จัดเต็มกิจกรรมวิถีไทยทุกรูปแบบ

อังคาร ๐๗ เมษายน ๒๐๑๕ ๑๑:๒๗
แพ็คเกจพิเศษ "สัมมนาวิถีไทย"

นายอรุษ นวราช กรรมการผู้จัดการ สามพราน ริเวอร์ไซด์ (สวนสามพราน) เปิดเผยว่า ตลอดกว่า 50 ปีมานี้ สามพราน ริเวอร์ไซด์ ยึดมั่นแนวทางการใช้วิถีชีวิตแบบไทยๆ โดยถ่ายทอดผ่านทางกิจกรรมด้านวัฒนธรรม เช่น การแสดงศิลปวัฒนธรรมไทย และกิจกรรมวิถีไทย ที่หมู่บ้านไทย อีกทั้งเรายังได้อนุรักษ์ต้นไม้ใหญ่ที่อยู่ภายในสวน เพื่อรักษาสิ่งแวดล้อม ตลอดจนดูแลสุขภาพให้กับทั้งผู้ที่มาใช้บริการและพนักงานของเรา ด้วยการเลิกใช้สารเคมี โดยปัจจุบันพื้นที่ของเราเป็นสวนอินทรีย์ทั้งหมด นอกจากนี้ยังได้จัดกิจกรรมเรียนรู้เกษตรอินทรีย์เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจได้เข้ามาศึกษา เพื่อนำไปปรับใช้ในชีวิตประจำวันได้อีกด้วย

ในโอกาสก้าวย่างสู่ปีที่ 54 นี้ สามพราน ริเวอร์ไซด์ ได้จัดทำแพ็คเกจพิเศษ เพื่อรองรับกลุ่มลูกค้าสัมมนา ทั้งหน่วยงานภาครัฐ รัฐวิสาหกิจ และเอกชน ซึ่งนอกจากผู้เข้าร่วมประชุมจะได้รับความรู้จากหลักสูตรที่เข้ามาอบรมแล้ว ยังจะได้สัมผัสประสบการณ์การเรียนรู้ภูมิปัญญาและวิถีชีวิตแบบไทยๆ ทั้งวิถีการทำการเกษตรอินทรีย์ และศึกษาโครงการต้นแบบด้านการทำงานร่วมกับชุมชน เพื่อให้บรรลุความสำเร็จร่วมกันระหว่างธุรกิจกับชุมชน ซึ่งเป็นแนวทางในการทำ CSR และ CSV อย่างยั่งยืน ภายใต้ชื่อ“โครงการ สามพรานโมเดล”

สำหรับแพคเกจ “สัมมนาแบบวิถีไทย” ที่จัดขึ้นนี้ เป็นราคาพิเศษที่ถือว่าสุดคุ้ม ราคาห้องพักพร้อมอาหารเช้าเริ่มต้นที่ 1,500 บาทต่อห้อง เท่านั้น นอกจากนี้ทางโรงแรมฯ ยังได้อภินันทนาการค่าเข้าชมการแสดงศิลปวัฒนธรรมไทย และค่าเข้าร่วมกิจกรรมวิถีไทย 12 ฐานกิจกรรม มูลค่ากว่า 1,200 บาท ให้กับผู้เข้าร่วมสัมมนา

สำหรับคณะสัมมนาที่สนใจทำกิจกรรมกลุ่มสัมพันธ์ ทางโรงแรมฯ ได้นำกิจกรรมวิถีไทย มาประยุกต์เป็นกิจกรรม Team Building วิถีไทย ซึ่งได้รับความนิยมจากองค์กรต่าง ๆ เป็นอย่างมาก ผู้เข้าร่วมกิจกรรม จะได้เรียนรู้การทำงานเป็นทีม และเรียนรู้วิถีไทยไปในโอกาสเดียวกัน นอกเหนือจากนี้ทางโรงแรมฯ ยังยึดแนวทางการทำการเกษตรอินทรีย์ โดยจัดทำศูนย์การเรียนรู้เกษตรอินทรีย์สุขใจ เพื่อให้ความรู้เกี่ยวกับการทำเกษตรอินทรีย์ อาทิ การปลูกข้าว ปลูกผัก ผลไม้ ทำชาสมุนไพร ทำปุ๋ยหมัก ซึ่งแต่ละกิจกรรมสามารถนำมาปรับประยุกต์ให้เข้ากับหลักสูตรการสัมมนาของแต่ละองค์กรได้ นอกจากนี้ยังสามารถรับฟังการบรรยาย “โครงการสามพรานโมเดล” ให้กับผู้สนใจรับฟังอีกด้วย

นายอรุษ ยังได้กล่าวอีกว่า ลูกค้าสัมมนา เป็นลูกค้ากลุ่มหลักของทางโรงแรม ด้วยจุดเด่นของโรงแรม นอกจากมีห้องพักให้บริการทั้งในอาคารโรงแรม และบ้านเรือนไทย มากกว่า 170 ห้อง และห้องประชุมขนาดต่าง ๆ ที่สามารถรองรับลูกค้าได้มากถึง 300 คน รวมถึงมีลานกิจกรรม outdoor ริมแม่น้ำท่าจีน สวนออร์แกนิก สวนสมุนไพร ตลอดจนมุมถ่ายภาพกับธรรมชาติที่ร่มรื่นให้ผู้เข้าร่วมสัมมนาใช้พักผ่อน หรือทำกิจกรรมได้หลากหลาย แล้ว ยังมีความสะดวกในการเดินทางเพราะอยู่ใกล้กับกรุงเทพ ด้วยความโดดเด่นเหล่านี้ทำให้สามพราน ริเวอร์ไซด์ เป็นที่รู้จักขององค์กรต่าง ๆ ทั้งภาครัฐ และเอกชน เลือกมาใช้บริการสัมมนาอย่างต่อเนื่อง

นอกเหนือจากกิจกรรมด้านวัฒนธรรมและสิ่งแวดล้อมแล้ว ทุกวันเสาร์และอาทิตย์ ทางโรงแรมได้เปิดตลาดสุขใจ ตลาดสินค้าเกษตรอินทรีย์ บริเวณด้านหน้าของโรงแรม ให้ลูกค้าได้มาเลือกซื้อสินค้าที่ปลูกและจำหน่ายโดยเกษตรกรในเครือข่ายโครงการสามพรานโมเดล จังหวัดนครปฐมอีกด้วย

สำหรับหน่วยงานหรือองค์กรที่สนใจแพ็คเกจสัมมนาพิเศษนี้ ติดต่อขอรายละเอียดเข้าใช้บริการได้ตั้งแต่วันนี้ จนถึงมิถุนายน 2558 ที่ฝ่ายขาย สามพราน ริเวอร์ไซด์ โทร 034 322544-7 ต่อ 5236 – 5238, 098 2672486 หรือคลิ๊กดูรายละเอียดที่ www.sampranriverside.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest