เอิร์ธ อาวเออร์ 2558 ณ โรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพฯ

อังคาร ๐๗ เมษายน ๒๐๑๕ ๑๘:๐๐
สุกัญญา จันทร์ชู ผู้จัดการทั่วไป พร้อมผู้บริหารและพนักงานโรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพฯ ร่วมสนับสนุนโครงการ “เอิร์ธอาวเออร์” ด้วยการจัดกิจกรรมต่างๆ ตลอดวันที่ 28 มีนาคม อาทิ เช่น ปลูกต้นไม้เพื่อช่วยลดภาวะโลกร้อนในช่วงเช้า โดยได้รับเกียรติจาก ดร. วัลลภ สุวรรณดี ประธานที่ปรึกษาของผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร, พล.ต.ต. วิชัย สังข์ประไพ ที่ปรึกษาของผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร และสุภาวดี สิทธิกรไพบูลย์ ผู้อำนวยการสำนักงานเขตบางรัก รวมทั้งผู้บริหารของโรงแรมฯ และในช่วงกลางคืน ณ บริเวณลานหน้าเสาธงโรงแรมฯ มีพิธีปิดไฟที่ไม่จำเป็นพร้อมกันทั่วประเทศ ตั้งแต่เวลา 20.30-21.30 น. โดยจะเหลือเพียงในส่วนเพื่อความปลอดภัยเท่านั้น ซึ่งกิจกรรมนี้ ได้รับความร่วมมือจากบุคคลทั่วไป หน่วยงานราชการ และธุรกิจห้างร้านต่างๆ ทั่วโลก เพื่อเป็นการย้อนกลับคืนให้แก่สิ่งแวดล้อม และในระหว่าง 1 ชั่วโมงของการปิดไฟ ทางโรงแรมฯ ได้จัดการแสดงรำโคมจากนักเรียนโรงเรียนวัดหัวลำโพง และร่วมกันจุดเทียนเป็นสัญลักษณ์ 60+ โดยแคมเปญของปีนี้คือ Change Climate Change หรือ ปิดเพื่อเปลี่ยน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4