คนดังร่วมเปิดใจทำไมชอบ ช้อปสบายๆ ในสไตล์ญี่ปุ่น

พุธ ๐๘ เมษายน ๒๐๑๕ ๑๕:๕๓
“ซูรูฮะ” ซุปเปอร์ ดรักสโตร์สไตล์สายเลือดญี่ปุ่น เปิดสาขาที่ 26 ในประเทศไทยบนทำเลทอง ใจกลางเมืองถนนสยามให้บริการเพื่อเอาใจบรรดานักช้อปชาวไทยผู้รักสินค้าสุดอินเทรนด์ครอบคลุมทุกรายการในแบบเจแปนนิสสไตล์ ให้ได้สัมผัสกับประสบการณ์ใหม่แห่งการช้อปปิ้ง ภายใต้บรรยากาศที่เหมือนต้นฉบับจากเมืองฮอกไกโด แบบที่ไม่ต้องบินไปไกลถึงญี่ปุ่น ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ด้วยความโดดเด่น ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว รูปแบบการบริการ และสินค้าหลากหลายครบทุกหมวดมากกว่า 10,000 รายการให้เลือกสรรค์ ในงานดังกล่าว ได้มีการเชิญผู้บริหารพร้อมด้วยคนดังได้แก่ เบญจมาศ ต้องประสิทธิ์ กรรมการบริหาร บริษัท ซูรูฮะ (ประเทศไทย) จำกัด แพร นิชา ปาลวัฒน์วิไชย จุ๋ย จรสพรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา และมะปราง กิติวิชญา วัชโรทัย มาพูดคุยกันในหัวข้อ “ช้อปสบายๆในสไตล์ญี่ปุ่นกับซูรูฮะ” โดยมี ออย “อากรศรี ตัณมานะศิริ” รับหน้าที่เป็นพิธีกรของงาน

คุณเบญจมาศ ต้องประสิทธิ์ กรรมการบริหาร บริษัท ซูรูฮะ (ประเทศไทย) กล่าวว่า คำว่า ช้อปสบายๆในสไตล์ญี่ปุ่นกับซูรูฮะ หมายถึงจากการที่ร้านซูรูฮะมีโมเดลต้นแบบมาจากร้านซูรูฮะจากเมืองฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งก็หมายความว่าทางร้านมีสินค้ามากมายหลากหลายให้ผู้บริโภคได้เลือกสรร ไม่ว่าจะเป็นสินค้าประเภทไลฟสไตล์ เครื่องสำอาง อาหาร ขนม รวมไปถึงวิตามินและยา โดยสินค้าเหล่านี้เป็นสินค้าคุณภาพที่นำเข้าและผลิตในประเทศ ดังนั้นเมื่อผู้บริโภคมาที่ซูรูฮะก็เรียกว่าได้ช้อปแบบวันสต้อป ได้สินค้าที่ต้องการและได้รับการบริการ การดูแลเอาใจใส่จากพนักงานเป็นอย่างดีเรียกว่าไม่ต้องเดินทางไปไกลถึงญี่ปุ่นเพราะซูรูฮะมีสินค้าแทบทุกประเภทให้คุณได้เลือกช้อปนอกจากนี้สินค้ายังเป็นราคาที่เรียกว่าไม่แพงเลยสินค้าบางชนิดจะมีราคาที่ถูกกว่าที่ญี่ปุ่นด้วย

ด้านสาวแพร นิชา ปาลวัฒน์วิไชย เล่าถึงไลฟสไตล์ในการช้อป ว่า ปกติน้องแพรมีนิสัยหรือไลฟสไตล์ในการช้อปเหมือนผู้หญิงทุกคนที่สนุกกับการช้อปปิ้งและชอบเลือกสรรของที่ดีมีคุณภาพ และแน่นอนว่าต้องมีราคาที่คุ้มค่าด้วย แพรรู้จักกับร้านซูรูฮะมานานแล้วคือหากไปญี่ปุ่นก็จะเป็นร้านที่แพรต้องเข้าไปเซอร์เวย์เพราะจะมีของเก๋ๆทันสมัยมาให้เลือก พอร้านซูรูฮะมาเปิดที่เมืองไทย เป็นอะไรที่แพรชอบมากเพราะจะได้แวะเวียนมาดูว่ามีอะไรให้เราได้เลือก เรียกว่าสนุกกับการสรรหาสำหรับที่เธอซื้อบ่อยเป็นสินค้าประเภทของใช้ที่ต้องใช้ประจำวันเช่นสำลีเช็ดหน้า ครีมกันแดด เป็นต้น

สาวจุ๋ย จรสพรรณ สวัสดิวัตน์ บอกว่าการที่มีร้านสัญชาติญี่ปุ่นอย่างซูรูฮะมาเปิดที่เมืองไทย เป็นสิ่งที่ชอบมากโดยเธอมีความเชื่อถือว่า ประเทศญี่ปุ่นขึ้นชื่อในเรื่องความซื่อสัตย์ดังนั้นคิดว่าสินค้าที่ซูรูฮะนำมาขายต้องเป็นสินค้าที่ดีมีคุณภาพเพราะจะต้องอยากให้ลูกค้าประทับใจเรียกว่าเชื่อถือวางใจได้แถมไม่ต้องบินไปไกลถึงญี่ปุ่น สามารถมาช้อปได้บ่อยๆ แถมมีหลายสาขาอีกด้วย

ส่วนมะปรางเล่าว่าเธอเป็นคนชอบสินค้ากุ๊กกิ๊กน่ารักๆแนวญี่ปุ่นอยู่แล้ว การที่มีร้านแนวนี้มาเปิดที่เมืองไทยจึงเป็นสิ่งที่ดีเพราะเวลาไปญี่ปุ่นก็จะได้มุ่งเน้นกับเรื่องการท่องเที่ยวอย่างเดียวไม่ต้องเสียเวลากับการช้อป เพราะช้อปที่เมืองไทยก็ได้เพราะมีของเหมือนๆกัน เวลาซื้อเวลาเลือกก็สนุกกว่าไม่ต้องกังวล คือได้ใช้เวลาเลือกซื้อเลือกหาเต็มที่

หลังจากจบช่วงเวลาพูดคุยก็ได้รับเกียรติจากผู้บริหารได้แก่ คุณบุณยสิทธิ์ โชควัฒนา ประธานเครือสหพัฒน์ มร.มิตซูโนบุ อาเบะ กรรมการผู้จัดการ มร.อาคิโอ ทาคาเสะ และ คุณเบญจมาศ ต้องประสิทธิ์ กรรมการบริหารบริษัท ซูรูฮะ (ประเทศไทย) จำกัด ตัดริบบิ้นเปิดร้านอย่างเป็นทางการท่ามกลางบรรยากาศอันคึกคักและเป็นกันเอง..

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

บริษัท กนกรัตน์ แอนด์ เฟรนด์ จำกัด (ที่ปรึกษาด้านงานประชาสัมพันธ์)

โทร.02-284-2662 แฟกซ์. 02-284-2287,2291 www.kanokratpr.com

คุณกนกรัตน์ วีรานุวัตติ์ E-mail: [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4