โรงแรมฮิลตัน พัทยา ร่วมรณรงค์ปิดไฟให้โลกพัก “Earth Hour” ประจำปี 2558

พฤหัส ๐๙ เมษายน ๒๐๑๕ ๑๑:๓๖
โรงแรมฮิลตัน พัทยา ประกาศร่วมรณรงค์ในโครงการปิดไฟให้โลกพักหรือ Earth Hour ประจำปี 2558 โดยจัดให้มีการนับถอยหลัง ณ บริเวณเวลคัมล็อบบี้ ชั้น 1 ของโรงแรมฯ ในวันเสาร์ที่ 28 มีนาคม 2558 ตั้งแต่เวลา 20.30 น. – 21.30 น. ทั้งนี้โรงแรมฯ ยังจัดให้มีการปิดไฟที่ไม่จำเป็นเป็นเวลา 1 ชั่วโมงพร้อมกับนานาประเทศทั่วโลกเพื่อร่วมสร้างจิตสำนึกรักษ์สิ่งแวดล้อมในครั้งนี้ โรงแรมฮิลตัน พัทยา รวมไปถึงโรงแรมและรีสอร์ทในเครือฮิลตันเวิลด์ไวด์อีกว่า 4,000 แห่งได้ร่วมมือกันเพื่อให้โลกได้พัก อีกทั้งยังเป็นอีกทางหนึ่งในการส่งเสริมจิตสำนึกรักษ์โลกและช่วยรักษาสิ่งแวดล้อมที่ดีให้มีอยู่อย่างยั่งยืนตลอดไป

“พวกเรารู้สึกภาคภูมิใจที่ได้มีส่วนร่วมในโครงการปิดไฟให้โลกพักหรือ Earth Hour และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าพวกเราชาวฮิลตัน พัทยาจะเป็นอีกหนึ่งแรงในการขับเคลื่อนจิตสำนึกในการรักษาสิ่งแวดล้อมและช่วยให้โลกของเรามีสิ่งแวดล้อมที่ดีมีความยั่งยืนตลอดไป” มร รูดอล์ฟ โทรสต์เลอร์ ผู้จัดการทั่วไปโรงแรมฮิลตัน พัทยา กล่าว

สำหรับกิจกรรมในโครงการปิดไฟให้โลกพักหรือ Earth Hour ณ โรงแรมฮิลตัน พัทยา มีดังต่อไปนี้

- พนักงานโรงแรมฯ ร่วมสร้างจิตสำนึก Earth Hour ด้วยการจัดการวิ่งขึ้นบันไดครั้งที่ 2 (Staircase Race Earth Hour Run) ในวันพุธที่ 25 มีนาคม 2558

- เคาท์ดาวน์ ณ บริเวณเวลคัมล็อบบี้ ชั้น 1 ของโรงแรมฯ ในวันเสาร์ที่ 28 มีนาคม เวลา 20.30 น.

- ร่วมกันจุดเทียนในรูปสัญลักษณ์ “60+” ณ บริเวณสระว่ายน้ำของโรงแรมฯ

- ห้องอาหารและบาร์ ‘ฮอไรซัน’ มอบส่วนลด 34% ให้กับลูกค้าที่เดินขึ้นบันไดแทนการใช้ลิฟท์ไปยังห้องอาหารฯ จากชั้น 16 ถึงชั้น 34 ในวันเสาร์ที่ 28 มีนาคม

- ร่วมรักษ์โลกโดยการปิดไฟที่ไม่ได้ใช้ เป็นเวลา 1 ชั่วโมงเต็ม

- เครื่องปรับอากาศถูกปรับให้อยู่ที่อุณหภูมิ 27 องศาหรือปิดเพื่ออนุรักษ์พลังงาน

โครงการปิดไฟให้โลกพักหรือ Earth Hour ริเริ่มโดยกองทุนสัตว์ป่าโลกสากล หรือ WWF โดยเริ่มขึ้นครั้งแรกที่ประเทศออสเตรเลียเมื่อปี 2550 โดยเมื่อปี 2556 มีผู้คนเข้ามามีส่วนร่วมมากถึง 345 ล้านคน และได้รับการขนานนามให้เป็นกิจกรรมรณรงค์เพื่อสิ่งแวดล้อมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกอีกด้วย

ฮิลตันเวิลด์ไวด์เป็นหนึ่งในเครือโรงแรมและรีสอร์ทรายใหญ่หลายๆ รายที่เข้าร่วมและเป็นผู้นำในการส่งเสริมและสนับสนุนการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน และจัดให้มีกิจกรรมปิดไฟให้โลกพักอย่างต่อเนื่อง โดยเริ่มตั้งแต่ปี 2552 จนถึงปี 2558 ที่จะร่วมกันลดปริมาณการใช้พลังงาน ลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดอ๊อกไซด์ รวมไปถึงลดปริมาณการใช้น้ำ

ฮิลตันเวิลด์ไวด์มีความตระหนึกถึงการอนุรักษ์พลังงานในโลกโดยได้เน้นย้ำให้โรงแรมและรีสอร์ททุกแห่งร่วมมือกันเพื่อสร้างสรรค์และส่งเสริมการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืนให้เกิดขึ้นในทุกแห่งที่มีโรงแรมหรือรีสอร์ท ของเราตั้งอยู่ โดยฮิลตันเวิลด์ไวด์ได้จัดตั้งโครงการ Travel with Purpose ซึ่งก่อตั้งขึ้นในปี 2554 เพื่อสร้างสรรค์และส่งเสริมการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืนขึ้นผ่านทาง 4 เป้าหมายหลัก อาทิ

Creating opportunities Strengthening communities Celebrating cultures และ Living sustainably

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้