“สงกรานต์ อาร์ท แคมป์” สำหรับศิลปินรุ่นเยาว์คนเก่ง มาร่วมสนุกกับแคมป์วันหยุดฤดูร้อน 3 วัน ที่โรงเรียนสอนศิลปะ ภรณ สคูล ออฟ อาร์ท กันเถอะ!

พฤหัส ๐๙ เมษายน ๒๐๑๕ ๑๕:๓๘
โรงเรียนสอนศิลปะ ภรณ สคูล ออฟ อาร์ต โรงเรียนสอนศิลปะที่ถูกก่อตั้งโดยบัณฑิตจากสถาบันอันเลื่องชื่อด้านศิลปะของโลกกลางกรุงลอนดอนอย่าง เซ็นทรัล เซนต์ มาร์ตินส์ (Central Saint Martins) จัดกิจกรรมแคมป์วันหยุดช่วงฤดูร้อน “สงกรานต์ อาร์ท แคมป์” ซึ่งจะจัดขึ้น 2 ครั้ง โดยจะมีกิจกรรมที่แตกต่างกันออกไป ในวันที่ 16-18 เมษายน 2558 เวลา 10.00-16.00 น. ซึ่งเป็นอาร์ทแคมป์ที่จัดขึ้นสำหรับศิลปินวัย 11-14 ปี และในวันที่ 20-22 เมษายน เวลา 10.00-16.00 น. สำหรับศิลปินวัย 7-10 ปี ณ สตูดิโอของโรงเรียนสอนศิลปะ ภรณ สคูล ออฟ อาร์ทที่ได้มีการตกแต่งอย่างสวยงามและเป็นธรรมชาติ ตั้งอยู่ระหว่าง ซอยเอกมัย 11 และ 13 ชั้น 2 ของร้านแฮปปี้เนส คาเฟ่ (Happiness Café)

ค่าเรียนคลาสละ 4,500 บาทต่อแคมป์ สำหรับกิจกรรมแคมป์ศิลปะ “สงกรานต์ อาร์ท แคมป์” ทั้ง 3 วัน รวมอาหารกลางวันและอุปกรณ์การเรียนทั้งหมด เปิดรับนักเรียนจำกัดเพียง 6 คนต่อแคมป์เท่านั้น รีบจองที่ไว้ให้กับลูกๆของคุณกันดีกว่า

โรงเรียนสอนศิลปะ ภรณ สคูล ออฟ อาร์ท ก่อตั้งโดย ภรณ มีด ตั้งอยู่ในพื้นที่ที่มีบรรยากาศที่เหมาะแก่การเรียนรู้ที่จะนำไปสู่ความสำเร็จ มุ่งเน้นอิสระทางความคิด ซึ่งสามารถช่วยพัฒนาให้เกิดความคิดสร้างสรรค์ โดยแคมป์วันหยุด สงกรานต์ อาร์ท แคมป์ ของโรงเรียนสอนศิลปะ ภรณ สคูล ออฟ อาร์ท จะช่วยสอนให้เด็กๆได้เรียนรู้เกี่ยวกับทัศนศิลป์ด้วยวิธีที่เข้าใจง่าย ผ่อนคลาย เป็นกันเอง และสนุกสนาน นอกจากนี้ เด็กๆยังจะได้นำผลงานที่สวยงามของตัวเองกลับไปชมที่บ้านอีกด้วย

เกี่ยวกับ สงกรานต์ อาร์ท แคมป์

วันที่ 16-18 เมษายน 2558 เวลา 10.00-16.00 น. 4,500 บาท

สำหรับศิลปินที่มีอายุระหว่าง 11-14 ปี

สร้างสรรค์ผลงานศิลปะที่เกี่ยวกับศิลปินตัวน้อย รวมทั้งเรียนรู้ว่าผลงานศิลปะของ ปีกัสโซ (Picasso) ชัค โคลส (Chuck Close) และ เคเธอ โคลวิทซ์ (Käthe Kollwitz) สามารถสร้างแรงบันดาลใจในการถ่ายภาพเหมือนตนเองได้อย่างไร นอกจากนี้ ศิลปินตัวน้อยยังจะได้เรียนรู้วิธีการถ่ายภาพแบบคุณภาพระดับเดียวกับการถ่ายภาพในสตูดิโอ และพัฒนาทักษะการวาดภาพผ่านขั้นตอนใหม่ เช่น การพิมพ์ภาพแผ่นเดียว และการพิมพ์ภาพผิวนูน

วันที่ 20-22 เมษายน 2558 เวลา 10.00-16.00 น. 4,500 บาท

สำหรับศิลปินที่มีอายุระหว่าง 7-10 ปี

ศิลปินตัวน้อยจะได้ใช้แรงบันดาลใจจากการใช้ชีวิตของสัตว์ป่ามาสร้างสรรค์ผลงานศิลปะ โดยใช้วัสดุธรรมชาติและสิ่งของที่นำกลับมารีไซเคิลในการนำมาทำเป็นกระดาษของแต่ละคนนอกจากนี้ เด็กๆยังได้เรียนรู้ประวัติและผลงานของศิลปินชื่อดังอย่าง จอร์เจีย โอคีฟ (Georgia O’Keeffe) โมเนต์ (Monet) และ แอนดี โกลด์สเวิร์ทธี (Andy Goldsworthy) รวมทั้งสร้างสรรค์ผลงานศิลปะที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากดอกไม้ แมลง และเปลือกหอยที่มีลักษณะแปลกตา

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับโรงเรียนสอนศิลปะ ภรณ สคูล ออฟ อาร์ท หลักสูตรต่างๆ หรือมีความประสงค์เข้าเยี่ยมชม กรุณาติดต่อได้ทาง

· อีเมล์ [email protected]

· โทรศัพท์ 089 795 8765

· เฟซบุ๊ก https://ww.facebook.com/ParonSchoolofArt

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4