เซ็นทรัลเฟสติวัล สมุย ฉลองครบรอบ 1 ปี สุดยิ่งใหญ่จัดแคมเปญ “1st Anniversary Celebration” ขนโชว์อลังการมาจัดแสดง พร้อมแจกรางวัลใหญ่มากมาย ตลอดเดือนเมษายนนี้

พฤหัส ๐๙ เมษายน ๒๐๑๕ ๑๗:๔๙
ยกขบวนโชว์ และคอนเสิร์ต ดับร้อนสุดมันส์ สนุกทุกวันแบบไม่ซ้ำ 7 วัน 7 โชว์ ระหว่าง วันที่ 10 – 16 เมษายน 2558

โปรโมชั่นคลายร้อน ช้อป 1,000 บาท ลุ้น 100,000 บาท ทุกสัปดาห์ ตั้งแต่วันที่ 1– 30 เมษายน 2558

บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอ็น จัดแคมเปญใหญ่ดับร้อน พร้อม เฉลิมฉลองครบรอบ 1 ปี เซ็นทรัลเฟสติวัล สมุย ขนขบวนโชว์ และคอนเสิร์ตสนุก สุดมันส์มากมายมาคลายร้อนช่วง สงกรานต์ทุกวันแบบไม่ซ้ำ 7 วัน 7 โชว์ พร้อมมอบโปรโมชั่นสุดพิเศษ ช้อป 1,000 บาท ลุ้น 100,000 บาท ทุกสัปดาห์ ลุ้นรางวัลใหญ่ ฟรี! แพ็คเกจท่องเที่ยวญี่ปุ่น และของรางวัลใหญ่อีกมากมาย มั่นใจแคมเปญนี้จะช่วยสร้างอารมณ์การจับจ่ายและเพิ่มจำนวนลูกค้าที่เข้ามาในศูนย์ฯ

ดร. ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาดของซีพีเอ็น กล่าวว่า “ในฐานะที่เซ็นทรัลเฟสติวัล สมุย เป็นแลนด์มาร์คแห่งใหม่ล่าสุดของสมุย และเป็น ไลฟ์สไตล์ ฮับ ที่ครบครันที่สุด ตลอดระยะเวลา 1 ปี ที่ผ่านมา เราได้สร้างสีสัน และเติมเต็มความครบครันสมบูรณ์แบบให้กับเกาะสมุย โดยมีเป้าหมายเพื่อมอบความสุข และไลฟ์สไตล์ที่ทันสมัย สะดวก ครบครันให้กับคนในจังหวัด และนักท่องเที่ยว และในโอกาสครบรอบ 1 ปีนี้ เราจึงอยากเฉลิมฉลองอย่างยิ่งใหญ่ เพื่อมอบความสุขและคืนกำไรให้กับลูกค้า โดยเริ่มจากไฮไลท์การแสดงโชว์ สุดอลังการ แบบไม่ซ้ำ 7 วัน 7 โชว์ ตลอดช่วงสงกรานต์ อาทิ แฟชั่นโชว์ชุดว่ายน้ำ จากนางแบบ Maxim และนางแบบชั้นนำ, คาร์นิวัลโชว์, แดนซ์หุ่นยนต์, โชว์ระบำไฟ, ระบำชนเผ่า และพิเศษสุด ในวันที่ 13 เมษายน สนุกกับ บิกีนี่ปาร์ตี้โฟม สุดยิ่งใหญ่ พร้อมระเบิดความมันส์กับคอนเสิร์ตจาก แบงค์ วงแคลช นอกจากนี้ เพียงช้อปในศูนย์ฯ ครบทุก 1,000 บาท ลุ้นรางวัลใหญ่กว่า 100,000 บาท ทุกสัปดาห์ อาทิ ฟรีแพ็คเกจท่องเที่ยวญี่ปุ่น สำหรับ 2 ท่าน, รถจักรยานยนต์ Honda Scoopy i และ iPhone 6 และแจกฟรี ของรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย

โดยเรามั่นใจว่า แคมเปญนี้จะช่วยสร้างสีสัน และความสุข รวมทั้งกระตุ้นการจับจ่าย และดึงดูดนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างประเทศ โดยคาดว่าจะสามารถกระตุ้นยอดขายของร้านค้าจากช่วงปกติกว่า 20-30%”

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๐:๕๓ เซ็นทารา เปิดตัว โคซี่ เวียงจันทน์ น้ำพุ โรงแรมไลฟ์สไตล์สมัยใหม่ ใจกลางเมือง พร้อมอิสระแห่งการเดินทาง
๑๐:๐๙ THE GAIN ยกขบวนวิทยากรระดับประเทศ มุ่งสู่งานสัมมนา การเทรดและลงทุนปี 2024
๑๐:๒๗ W เผย IFA หนุนเพิ่มทุน 2.5 พันล้านหุ้นขาย PP รับแผนเข้าถือหุ้นฟรุตต้าฯ 51% พร้อมปลดล็อก CBC
๑๐:๓๐ ผถห.TFG โหวตหนุนแจก TFG-W4 ฟรี! อัตรา 10 : 1 ราคาใช้สิทธิ 3.80 บ.พร้อมจ่ายปันผลเงินสด 0.01 บ./หุ้น ปักธงปี 67 รายได้โต 10%
๑๐:๑๙ ASIA เตรียมขายหุ้นกู้มีหลักประกัน มูลค่า 300 ลบ. อายุ 2 ปี อัตราดอกเบี้ย 7 - 7.20% มูลค่าหลักประกันเฉียด 1,600 ลบ. คาดเปิดจองซื้อวันที่ 27 - 29 พ.ค.
๑๐:๓๘ ไมเนอร์ โฮเทลส์ ประกาศรวมอัตลักษณ์องค์กรในระดับโลก ด้วยการรีแบรนด์ เอ็นเอช โฮเทล กรุ๊ป เป็น ไมเนอร์ โฮเทลส์ ยุโรป แอนด์
๑๐:๕๔ ยูนิโคล่ร่วมกับมารีเมกโกะ เปิดตัว UNIQLO x Marimekko คอลเลคชันลิมิเต็ดเอดิชันประจำฤดูร้อน 2024 เติมเต็มความสดใสให้ซัมเมอร์ ในธีม Joyful Summer
๑๐:๔๒ TERA ฟอร์มเจ๋ง! เปิดเทรดวันแรกเหนือจอง 122.86% ลุยให้บริการ T.Cloud รับอนาคตธุรกิจคึกคัก ปักหมุดผลงาน 3 ปีเติบโตเฉลี่ยเกิน
๑๐:๐๙ โบรกฯ แสกน GFC ส่งซิก Q1/67 พุ่ง
๑๐:๐๐ ผถห. WINMED ไฟเขียวจ่ายปันผล 0.0295 บ./หุ้น-รับเงิน 21 พ.ค.นี้ รุกตรวจคัดกรอง มะเร็งปากมดลูก เพิ่มรายได้ประจำผถห. ตั้งเป้ารายได้ปี 67 โตเกิน 20%