รายการแข่งขันทัวร์นาเม้นสมัครเล่น Centara World Masters Golf Championship 14 – 20 June 2015 ณ อำเภอหัวหิน

พฤหัส ๐๙ เมษายน ๒๐๑๕ ๐๙:๕๙
ขณะนี้รายการแข่งขันกอล์ฟสมัครเล่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชีย ได้เปิดรับสมัครแล้วที่ http://www.thailandworldmasters.com/Thai/ โดยจะจัดแข่งที่ 4 สนามกอล์ฟชั้นนำของอำเภอหัวหิน โดยมีราคาสุดพิเศษ 16,110 บาท สำหรับท่านนักกอล์ฟชาวไทยเท่านั้น โดยจะมีการแข่งขัน 4 วันรวมค่าแค็ดดี้และรถกอล์ฟ พร้อมกิจกรรมแสนสนุกทั้ง 6 วันนั้น พร้อมด้วยของที่ระลึกของรายการ พิธีต้อนรับท่านนักกอล์ฟพร้อมงานเลี้ยงรับรอง กิจกรรมสังสรรค์พร้อมเครื่องดื่มชั้นพรีเมี่ยมในทุกๆคืน (19th hole) และท้ายสุดพิธีประกาศถ้วยรางวัลพร้อมลุ้นการจับฉลากในรูปแบบกาล่าดินเนอร์

การแข่งขันกอล์ฟที่หรูหราในลักษะณะนี้ นั้นถือเป็นครั้งแรกในทวีปเอเซีย และเปิดรับสมัครนักกอล์ฟทุกท่านทุกระดับฝีมือที่มีเกณต์อายุไม่ต่ำกว่า 35 ปี ทั้งชายและหญิง ส่วนระบบการตัดสินนั้นจะใช้ช่วงอายุและคะแนนแต้มต่อของแต่ล่ะท่านนักกอล์ฟเป็นเกณต์หลัก พร้อมด้วยของรางวัลมากมายจากผู้สนัปสนุนต่างๆมูลค่าไม่ต่ำกว่า 2 ล้านบาท การแข่งขันจะเริ่มขึ้นในวันที่ 14-20 มิถุนายน 2558 ณ สนามกอล์ฟสี่สนามชั้นนำของอำเภอหันหิน เช่น Black Mountain, Banyan, Majestic Creek และ Imperial Lakeview

เป็นที่น่าภูมิใจว่าอำเภอหัวหินนั้นได้ถูกรับเลือกให้เป็นเมืองน่าท่องเที่ยวในเชิงกีฬากอล์ฟแห่งประเทศในแถบเอเซียและออสตราเลเซียในการประชุมประจำปีของ International Association of Golf Tourism Operators ที่ประเทศสเปน ดังนั้นท่านนักกอล์ฟจะเป็นส่วนในการร่วมต้อนรับและสนับสนุนวงการกีฬากอล์ฟและการท่องเที่ยวเชิงกีฬากอล์ฟของประเทศไทยโดยเฉพาะจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ได้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น

เป็นที่ทราบกันดีนั้นผู้สนับสนุนหลักของรายการแข่งขันนี้คือเครือโรงแรม Centara และร่วมกับบริษัทชั้นนำอาทิเช่น Thai Beverage หรือกลุ่มบริษัทเครื่องดื่มตราช้าง, Coca-Cola, การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย, ที่ว่าการอำเภอหันหิน และ บริษัท D’ablo Sportwear เป็นผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการของรายการแข่งขันนี้

ท่านนักกอล์ฟมากกว่า 600 ชีวิต จาก 20 กว่าประเทศทั่วโลกนั้นจะเดินทางมาร่วมการแข่งขันครั้งนี้ จึงไม่น่าแปลกใจว่าทัวร์นาเม้นนี้จะเป็นรายการแข่งขันสมัครเล่นประจำปีที่ใหญ่และหรูที่สุดตั้งแต่มีมาในประเทศไทย ส่วนทางฝ่ายผู้จัดนั้นกล่าวไว้ว่า ท่านนักกอล์ฟที่จะเข้าร่วมการแข่งขันครั้งนี้ จะมีโอกาศพบปะเพื่อนใหมาจากทั่วมุมโลกและจะร่วมเล่นกอล์ฟกันอย่างสนุกสนาน มิสเตอร์ ปีเตอร์ แมคคาร์ธี่ได้ทิ้งถ้ายไว้ว่า “จากประสบการจัดการแข่งขันสมัครเล่นชิงแชม์โลกทั้งสองรายการคือรายการ Mitsubishi World Masters ตลอด 19 ปีที่ผ่านมา และการจัดการแข่งขันรายการ Centara World Masters Golf Championship ในปีที่แล้วนั้น เขาและทีมงานผู้จัดนั้นเชื่อว่ารายการแข่งขันที่จะเกิดขึ้นในครั้งนี้นั้นจะได้รับความสนใจจากท่านนักกอล์ฟจากทั่วประเทศไทย”

สอบถามข้อมือเพิ่มเติมหรือกรอกใบสมัครได้ที่ http://www.thailandworldmasters.com/thai

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๐:๕๓ เซ็นทารา เปิดตัว โคซี่ เวียงจันทน์ น้ำพุ โรงแรมไลฟ์สไตล์สมัยใหม่ ใจกลางเมือง พร้อมอิสระแห่งการเดินทาง
๑๐:๐๙ THE GAIN ยกขบวนวิทยากรระดับประเทศ มุ่งสู่งานสัมมนา การเทรดและลงทุนปี 2024
๑๐:๒๗ W เผย IFA หนุนเพิ่มทุน 2.5 พันล้านหุ้นขาย PP รับแผนเข้าถือหุ้นฟรุตต้าฯ 51% พร้อมปลดล็อก CBC
๑๐:๓๐ ผถห.TFG โหวตหนุนแจก TFG-W4 ฟรี! อัตรา 10 : 1 ราคาใช้สิทธิ 3.80 บ.พร้อมจ่ายปันผลเงินสด 0.01 บ./หุ้น ปักธงปี 67 รายได้โต 10%
๑๐:๑๙ ASIA เตรียมขายหุ้นกู้มีหลักประกัน มูลค่า 300 ลบ. อายุ 2 ปี อัตราดอกเบี้ย 7 - 7.20% มูลค่าหลักประกันเฉียด 1,600 ลบ. คาดเปิดจองซื้อวันที่ 27 - 29 พ.ค.
๑๐:๓๘ ไมเนอร์ โฮเทลส์ ประกาศรวมอัตลักษณ์องค์กรในระดับโลก ด้วยการรีแบรนด์ เอ็นเอช โฮเทล กรุ๊ป เป็น ไมเนอร์ โฮเทลส์ ยุโรป แอนด์
๑๐:๕๔ ยูนิโคล่ร่วมกับมารีเมกโกะ เปิดตัว UNIQLO x Marimekko คอลเลคชันลิมิเต็ดเอดิชันประจำฤดูร้อน 2024 เติมเต็มความสดใสให้ซัมเมอร์ ในธีม Joyful Summer
๑๐:๔๒ TERA ฟอร์มเจ๋ง! เปิดเทรดวันแรกเหนือจอง 122.86% ลุยให้บริการ T.Cloud รับอนาคตธุรกิจคึกคัก ปักหมุดผลงาน 3 ปีเติบโตเฉลี่ยเกิน
๑๐:๐๙ โบรกฯ แสกน GFC ส่งซิก Q1/67 พุ่ง
๑๐:๐๐ ผถห. WINMED ไฟเขียวจ่ายปันผล 0.0295 บ./หุ้น-รับเงิน 21 พ.ค.นี้ รุกตรวจคัดกรอง มะเร็งปากมดลูก เพิ่มรายได้ประจำผถห. ตั้งเป้ารายได้ปี 67 โตเกิน 20%