ครบรอบ 15 ปี ซันเดย์ แจ๊สซี่ บรันช์ รับส่วนลดพิเศษถึง 50% และลุ้นของรางวัลพิเศษทุกอาทิตย์

พฤหัส ๑๖ เมษายน ๒๐๑๕ ๑๐:๔๖
ร่วมฉลอง ปีที่ 15 ของ ซันเดย์ แจ๊สซี่ บรันช์ ที่โรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท, เอ ลักซ์ชูรี่ คอลเล็คชั่น โฮเท็ล ทุกวันอาทิตย์ระหว่างวันที่ 12 เมษายน ถึง 3 พฤษภาคม 2558 สมาชิกเดอะ แกรนด์ คลับรับส่วนลด 50% (ค่าอาหาร) และโอกาสลุ้นเป็นเจ้าของรางวัลต่างๆ ที่โรงแรมฯ เตรียมมาเพื่องานนี้โดยเฉพาะ

ซันเดย์ แจ๊สซี่ บรันช์ บรันช์ต้นแบบและยังเป็นที่ที่ดีที่สุดของบรันช์ในวันสบายๆ พร้อมฟังเพลงแจ๊สคลอไปเบาๆ ที่ ซันเดย์ แจ๊สซี่ บรันช์ คุณจะได้พบกับอาหารคุณภาพเยี่ยมจากห้องอาหารทั้ง 3 ห้องของโรงแรมฯ ได้ที่รับรางวัล ไม่ว่าจะเป็น รอสซินีส์ เบซิล และเดอะ ลิฟวิ่ง รูมส์ รวมทั้งเมนูนานาชาติอื่นๆ เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองครบรอบ 15 ปีของวันอาทิตย์ที่น่าจดจำมากขึ้นกว่าเดิม เชฟของเราได้สร้างสรรค์เมนูพิเศษ ได้แก่ หอยนางรมตัวโตจากประเทศไอร์แลนด์ ขาปูอลาสก้าสดๆ และ สเต็กไพรม์ริบเนื้อวัววากิว

ทุกวันอาทิตย์ตลอดช่วงฉลองครบรอบ 15 ปี ของซันเดย์ แจ๊สซี่ บรันช์ คุณยังได้มีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลพิเศษ ซึ่งมีกว่า 15 รางวัลต่ออาทิตย์ ไม่ว่าจะเป็นบัตรกำนัลรับประทานอาหารที่ ซันเดย์ แจ๊สซี่ บรันช์ (ใช้ได้ถึงวันที่ 26 กรกฎาคม2558) และแพ็คเกจที่พัก 1 คืนในวันหยุดสุดสัปดาห์ พร้อมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน ที่โรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท

คุณยังจะได้เพลิดเพลินกับอาหารประเภทอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็น อาหารเรียกน้ำย่อยจากเมนูแอนตี้พาสติ (Antipasti) โคลด์ คัท (Cold cuts) มะกอก มะเขือเทศอบแห้ง ขนมปังโฮมเมดและชีสนานาชนิด นอกจากนั้นที่ครัวโชว์ เชฟของเรายังสามารถทำอาหารตามที่คุณต้องการ ไม่ว่าจะเป็น พาสต้า ริซอตโต้ เนื้อย่างต่างๆ ที่บริเวณสเตชั่นอาหารทะเล เรายังมีหอยนางรมนำเข้าจากประเทศฝรั่งเศส ซูซิ ซาซิมิ และอื่นๆอีกมากมายให้เลือก สำหรับคนที่ชื่นชอบอาหารจากแถบเอเชีย คุณจะได้ลิ้มลองแกงอินเดียชนิดต่างๆ อาหารไทยรสดั้งเดิม และติ่มซำ ตบท้ายบรันช์ของคุณด้วยขนมหวานและไอศกรีมโฮมเมด นอกจากคุณจะได้รับประทานอาหารคุณภาพดีแล้ว ซันเดย์ แจ๊สซี่ บรันช์ยังให้คุณได้เพลิดเพลินกับการบรรเลงดนตรีไลฟ์แจ๊ส จาก Jazziam ที่จะมาช่วยสร้างบรรยากาศ ทำให้วันอาทิตย์ของคุณพิเศษมากขึ้น

ในวันนั้น ยิ้ม ยิ้ม มาสคอตน้องช้างจะมาสร้างสีสันด้วยเช่นกัน

ไม่ว่าคุณจะฉลองวันเกิด วันครบรอบ สังสรรค์กับเพื่อนๆ หรือครอบครัว หรือกำลังมองหากิจกรรมที่จะทำให้คุณผ่อนคลายช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ ซันเดย์ แจ๊สซี่ บรันช์จะมอบช่วงเวลาที่น่าจดจำให้กับคุณ

พบกับกูร์เมต์บุฟเฟ่ต์ที่ดีที่สุดในกรุงเทพและพิเศษสำหรับการฉลองไปกับ ซันเดย์ แจ๊สซี่ บรันช์ ทุกวันอาทิตย์ระหว่างวันที่ 12 เมษายน – 3 พฤษภาคม 2558 ลุ้นรับของรางวัลพิเศษ

ซันเดย์ แจ๊สซี่ บรันช์ เปิดให้บริการระหว่าง 12:00 – 15:00 น. ที่ชั้น 1 โรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท

ราคา: 2,400++ บาทสำหรับผู้ใหญ่ (อาหารเท่านั้น) หรือ 3,600++ บาท (อาหารและเครื่องดื่ม) และ 1,250++ บาท สำหรับเด็ก

รายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งล่วงหน้า กรุณาติดต่อ 02 6498353 อีเมล [email protected] หรือเข้าไปที่ออนไลน์สโตร์ที่ www.sheratongrandesukhumvit.com/en/store/sundayjazzybrunch

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest